CARSOME ตอบรับเทรนด์ผู้หญิงหันซื้อรถยนต์มือสองออนไลน์ CARSOME ร่วมฉลองเทรนด์และเดือนสตรีสากลด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “CARSOME Made For Her” ชูสิทธิประโยชน์ครบ จบ ทุกความต้องการของผู้หญิง พร้อมร่วมลุ้นรางวัลรวมมูลค่าถึง 100,000 บาท!

0
291

กรุงเทพฯ 2 มีนาคม 2566 – การเติบโตของแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ทำให้พฤติกรรมการซื้อ-ขายสินค้าออนไลน์กลายเป็นวิธีใช้จ่ายยอดนิยมของผู้บริโภคในปัจจุบัน โดยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาประเทศไทยครองแชมป์อันดับหนึ่งประเทศที่มียอดซื้อสินค้าออนไลน์สูงสุดในโลก1 โดยงานวิจัยนี้ยังเผยด้วยว่า ผู้หญิงมีสัดส่วนการซื้อสินค้าออนไลน์มากกว่าผู้ชาย ซึ่งภาพรวมนี้สอดคล้องกับตลาดรถยนต์มือสองตามรายงานผลสำรวจที่จัดทำโดยบริษัทนีลเส็นไอคิว (NielsenIQ)2 ร่วมกับ CARSOME แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เเสดงให้เห็นว่ามีสัดส่วนลูกค้าผู้หญิงมากถึง 67% ของยอดธุรกรรมซื้อรถยนต์มือสองออนไลน์ทั้งหมด

นอกจากนี้ข้อมูลของ CARSOME ยังเผย 5 อันดับแบรนด์และรุ่นรถยนต์ยอดนิยมที่ลูกค้าผู้หญิงชื่นชอบในปี 2565 ที่ผ่านมา โดย Toyota Yaris ได้รับความนิยมนำมาเป็นอันดับหนึ่งที่ 37% ตามมาด้วย Mazda 2 (22%) Honda City (16%) Nissan Almera (13%) และHonda Civic (12%)

และจากรายงานการสำรวจความคิดเห็นลูกค้าผู้หญิงประจำปี 2565 ของ CARSOME ประเทศไทย เผยถึงเหตุผลยอดนิยมที่ลูกค้าผู้หญิงเลือกใช้บริการ CARSOME ซึ่งได้แก่ คุณภาพบริการที่ยอดเยี่ยมจากที่ปรึกษาการขายของ CARSOME รวมถึงรถยนต์มือสองคุณภาพดี และความประทับใจในบริการตั้งแต่การเลือกซื้อไปจนถึงการส่งมอบรถยนต์ สำหรับเรื่องที่ลูกค้าผู้หญิงอยากให้ CARSOME เพิ่มเติม ได้แก่ การให้ข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ที่สามารถเข้าใจได้ง่ายมากขึ้น คำแนะนำการดูแลรถยนต์และเคล็ดลับในการบำรุงรักษารถยนต์สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ

“จากรายงานการสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มลูกค้าผู้หญิงประจำปี 2565 ทำให้เราเข้าใจถึงปัญหาความกังวลที่ลูกค้าผู้หญิงต้องเผชิญเมื่อเลือกซื้อรถยนต์มือสอง ไม่ว่าจะเป็นระหว่างการเลือกรถที่ถูกใจ การตัดสินใจซื้อ การบำรุงรักษา หรือเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เราจึงนำเสนอข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับประวัติการใช้งานของรถยนต์แต่ละคัน พร้อมรายงานสรุปผลบนหน้าเว็บไซต์ของเราอย่างละเอียด โดยการันตีคุณภาพรถยนต์มือสองตามมาตรฐาน CARSOME Certified และให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเคล็ดลับเรื่องรถยนต์ที่ลูกค้าผู้หญิงของเราสามารถทำตามได้อย่างง่ายดาย เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองที่ดีที่สุด และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเดือนแห่งวันสตรีสากล เรายังได้เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ ‘CARSOME Made for Her’ ที่จัดทำขึ้นเพื่อ ให้ลูกค้าผู้หญิงของ CARSOME ได้รับประสบการณ์การซื้อรถยนต์มือสองที่ดีที่สุดทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ โดยเราพร้อมดูแลและช่วยเหลือให้พวกเขาสามารถตัดสินใจเลือกซื้อรวมถึงดูแลรักษารถยนต์มือสองได้อย่างมั่นใจไร้กังวล” นางสาวปนิตยา จ่างจิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด CARSOME (ประเทศไทย) กล่าว

แคมเปญ ‘CARSOME Made for Her’ ที่ตอบโจทย์ครบ จบ ทุกความต้องการสำหรับผู้หญิงในการเลือกซื้อรถยนต์มือสอง เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 โดยนอกจากจะส่งมอบรถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยมให้แก่ลูกค้าแล้ว ยังจุใจด้วยสิทธิประโยชน์ดีๆ มากมายเพื่อลูกค้าผู้หญิงโดยเฉพาะ ดังนี้

  • อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 99% จาก KLeasing
  • ประกันภัยรถยนต์ที่เข้าใจผู้หญิงจาก Tip Lady
  • กิจกรรมแจกคูปองส่วนลด GoWabi ฟรี!
  • แพ็กเกจพิเศษดูแลหลังการขายให้คุณผู้หญิงอุ่นใจ
  • กิจกรรมแจกรางวัลใหญ่ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ได้แก่
    • สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท
    • สร้อยคอคริสตัลจาก Swarovski มูลค่า 19,000 บาท
    • บัตรกำนัลสปา Let’s Relax มูลค่า 15,000 บาท
    • กล่องของขวัญ Eveandboy Mystery Box มูลค่า 15,000 บาท
    • บัตรกำนัล Central Gift Voucher  มูลค่า 10,000 บาท
    • บัตรกำนัลโรงแรมที่พักจาก Traveloka มูลค่า 10,000 บาท

รวมถึงสิทธิพิเศษอื่นๆ อาทิ ฟรีดาวน์ 0 บาท, ส่วนลดสูงสุดถึง 33,000 บาท, ฟรี! ส่งรถทั่วประเทศ และฟรี! ประกันรถยนต์ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและเงื่อนไขของแคมเปญ คลิกที่ลิงก์นี้

CARSOME พร้อมมอบประสบการณ์ซื้อและขายรถยนต์มือสองที่ราบรื่นและสะดวกสบาย ทั้งช่องทางออนไลน์และบริการหน้าสาขา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ www.carsome.co.th หรือที่หน้าร้านสาขาต่างๆ ของเราทั้งหมด 5 แห่ง ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARSOME ได้ที่ Apple Store และ Google Play

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่