70mai เปิดตัวโมดูล 4G เครื่องบันทึกการขับขี่แบบถ่ายภาพพาโนรามา 360° เครื่องแรก

0
346

สัมผัสเทคโนโลยีสุดล้ำ Omni ผู้พิทักษ์รอบด้านของคุณ พร้อมตรวจจับความเคลื่อนไหวด้วย AI ตลอด 24 ชั่วโมง

กรุงเทพฯ- 24 กุมภาพันธ์ 2566 –  70mai บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์อัจฉริยะ นำเสนอนวัตกรรมการขับขี่อัจฉริยะด้วยผลิตภัณฑ์สุดล้ำ เปิดตัวกล้องติดรถยนต์ Omni ที่การออกแบบกล่องรุ่นนี้มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะตัวกล้องถ่ายภาพพาโนรามาหมุนได้ 360° ซึ่งเป็นสิทธิบัตรของ 70mai  ช่วยแก้ไขจุดบกพร่อง ข้อจำกัด ของผลิตภัณฑ์ในแบบเดียวกันที่ภาพมักจะบิดเบือน อันเนื่องมาจากขอบเขตการมองเห็นที่กว้าง โดยเครื่องบันทึกภาพขณะขับขี่เครื่องแรกของ 70mai  สามารถแสดงผลผ่านโมดูล 4G ช่วยเพิ่มศักยภาพในเรื่องของการติดตามจากระยะไกลได้อย่างแม่ยำ ในขณะเดียวกัน Omni ยังเถือป็นกล้องติดรถยนต์ตัวแรกของ 70mai ที่มีการประยุกต์ใช้อัลกอริธึม AI เพื่อปรับปรุงความปลอดภัยในการขับขี่ และเฝ้าระวังระหว่างจอดรถ

Omni ไม่เพียงแต่ให้คุณภาพของภาพแบบ Full HD 1080P และ 60FPS เท่านั้น แต่ยังให้เอฟเฟกต์การมองเห็นตอนกลางคืนที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย ด้วยเทคโนโลยี PureCel®Plus-S HDR ทำให้ Omni สามารถปรับสมดุลการรับแสงและลดสัญญาณรบกวนของภาพได้อย่างง่ายดายในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อยหรือมีคอนทราสต์สูง จึงไม่ต้องกังวลกับการขับรถตอนกลางคืน เพราะมี Omni เป็นผู้ช่วยรอบด้าน ด้วยการออกแบบที่ถ่ายภาพพาโนรามาได้ 360° ทำให้ Omni บันทึกมุมมองที่สมบูรณ์ที่สุดโดยไม่มีจุดบอด

ในขณะที่ลดการบิดเบี้ยวของภาพให้เหลือน้อยที่สุดเพื่อให้มั่นใจถึงรายละเอียดที่ชัดเจน กล้องยังถ่ายวิดีโอฉุกเฉิน 2 วินาทีก่อนเกิดการชน ซึ่งรับประกันได้ว่าจะมีการเก็บรายละเอียดที่สำคัญทั้งหมดไว้ ในระหว่างโหมดจอดรถ การตรวจจับการเคลื่อนไหวของ AI ช่วยให้ Omni สามารถระบุบุคคลที่น่าสงสัยรอบ ๆ รถของคุณและจะหมุนเวียนไปยังจุดที่มีกิจกรรมในขณะที่บันทึกภาพเหตุการณ์ฉุกเฉิน คุณจะได้รับการแจ้งเตือนตามเวลาจริงผ่านแอปของคุณ* เมื่อคุณไม่ได้อยู่ที่รถของคุณ หากคุณติดตั้งสายตรวจสอบการจอดรถ 4G แต่ไม่ได้เปิดฟังก์ชันการตรวจสอบการจอดรถ/ไทม์แลปส์ใด ๆ เครื่องบันทึกจะปิดลงหลังจากดับรถ และโมดูล 4G จะยังคงเชื่อมต่อกับเครือข่ายต่อไป  ในกรณีนี้ คุณสามารถใช้งานเครื่องบันทึกจากระยะไกลโดย APP เพื่อเปิดใช้งานการตรวจสอบที่จอดรถและฟังก์ชันอื่น ๆ ได้ ในเวลาเดียวกัน คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์จากระยะไกลเพื่อหมุน ถ่ายภาพหรือวิดีโอ และอัปโหลดไปยัง 70mai cloud

ในขณะเดียวกัน Omni ยังได้เพิ่มประสิทธิภาพอัลกอริทึมใน ADAS ซึ่งจะสามารถจดจำฉากและสภาพถนนได้มากขึ้น และนำความช่วยเหลือมาสู่ความปลอดภัยในการขับขี่ของคุณ นอกจากนี้ ด้วยการรองรับโมดูล 4G ทำให้ Omni ปรับตำแหน่ง GPS ให้เหมาะสมยิ่งขึ้น ผ่าน APP คุณสามารถตรวจสอบตำแหน่งที่จอดรถของยานพาหนะบนแผนที่ของโทรศัพท์มือถือได้ตลอดเวลา

“การพัฒนานวัตกรรมถือเป็นเป้าหมายที่ทำมาอย่างต่อเนื่องของ 70mai และนี่ถือเป็นครั้งแรกที่เรานำมอเตอร์ไฟฟ้ามาใช้กับกล้องติดรถยนต์ โดยทีมงานของเราได้ก้าวข้ามความท้าทายด้านต่าง ๆ รวมทั้งปัญหาทางเทคนิคที่ไม่เคยมีมาก่อน และในตอนนี้สามารถกล่าวได้อย่างภาคภูมิใจว่า Omni เป็นกล้องติดรถยนต์ที่ให้มุมมองแบบรอบทิศทาง 360° รองรับการใช้งานได้หลายหลาย มีความยืดหยุ่น มีความสมาร์ท และใช้งานได้จริง

*ฟังก์ชัน 4G ต้องใช้ชุดเคเบิล 4G ซึ่งจำหน่ายแยกต่างหาก รองรับเฉพาะผู้ให้บริการสื่อสาร 4 ราย คือ AIS, dtac, true-h, NT Mobile

สินค้าต่าง ๆ นำโดย กล้องติดรถยนต์ 70mai Omni จะเริ่มมีวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2566 ราคาเริ่มต้นที่ 4,999บาท ช่วงเปิดตัวสินค้าใหม่ จะมีคูปองส่วนลดและของแถมพิเศษอีกด้วย โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียด เพื่อการเรียนรู้เพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้า ได้ที่ Shopee http://bit.ly/3IcnKgS

lazada http://bit.ly/3DUtKbq

Facebook https://www.facebook.com/70mai.officialstore.thailand

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่