บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย สานต่อความร่วมมือระดับโลกกับ DP World Tour ในฐานะพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของการแข่งขันกอล์ฟรายการ Thailand Classic

0
344
มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ในฐานะพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของการแข่งขันกอล์ฟรายการ Thailand Classic โดย DP World Tour ให้แก่ มร. เบน โคเวน ประธานเจ้าหน้าที่ธุรกิจการแข่งขัน DP World Tour เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักกอล์ฟผู้เข้าแข่งขัน ระหว่างวันที่ 16 – 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 ณ สนามกอล์ฟ อมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี

กรุงเทพฯ. บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ตอกย้ำบทบาทในฐานะผู้สนับสนุนกีฬากอล์ฟระดับโลก ประกาศความร่วมมือในฐานะพาร์ทเนอร์และผู้สนับสนุนยานพาหนะอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกอล์ฟรายการ Thailand Classic โดย DP World Tour โดยความร่วมมืออย่างเป็นทางการครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในการสนับสนุนกีฬาระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป และยังเป็นความร่วมมือระดับโลกกับ DP World Tour ที่มีมายาวนานกว่า 30 ปี ซึ่งได้ประกาศขยายเวลาความร่วมมือเพิ่มอีก 5 ปี ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้

ในฐานะพาร์ทเนอร์และผู้สนับสนุนยานพาหนะอย่างเป็นทางการของ DP World Tour ในประเทศไทย บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้ส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 15 คัน ประกอบด้วย บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7, บีเอ็มดับเบิลยู X7, บีเอ็มดับเบิลยู X6, บีเอ็มดับเบิลยู X5, และ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าแข่งขันในรายการ Thailand Classic ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 – 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 ณ สนามกอล์ฟ อมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี เพื่อมอบที่สุดแห่งประสบการณ์ด้านยนตรกรรมระดับพรีเมียมให้แก่นักกอล์ฟในทัวร์นาเมนต์ระดับโลก

นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จะมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู iX xDrive40 ให้กับนักกอล์ฟมากฝีมือที่หวดวงสวิงทำโฮลอินวันที่หลุม 13 พาร์ 3 ระหว่างการแข่งขันได้เป็นคนแรก โดยบีเอ็มดับเบิลยู iX เป็นรุ่นรถยนต์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าใหม่ล่าสุด พร้อมความล้ำยุคด้านเทคโนโลยีขับขี่อัตโนมัติและการเชื่อมต่ออีกมากมาย เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานยิ่งขึ้น

ทัวร์นาเมนต์ Thailand Classic เป็นการแข่งขันกอล์ฟครั้งแรกในประเทศไทยซึ่งจัดโดย DP World Tour นับตั้งแต่ปี 2559 เป็นต้นมา มีผู้เข้าแข่งขันนักกอล์ฟรวม 132 คน การแข่งขัน DP World Tour เป็นซีรี่ส์การแข่งขันระดับโลกที่ประกอบไปด้วยการแข่งขันกว่า 40 ทัวร์นาเมนต์ จัดขึ้นใน 25 ประเทศในทวีปยุโรป ตะวันออกกลาง เอเชีย แอฟริกา และออสตราเลเชีย ความร่วมมือระหว่าง บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป และ DP World Tour นับเป็นหนึ่งในความร่วมมือด้านกีฬากอล์ฟอาชีพระดับนานาชาติที่ยาวนานและประสบความสำเร็จที่สุด และเป็นความภาคภูมิใจของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือระดับโลกในครั้งนี้

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่