คาลเท็กซ์ ยกทีมพนักงานทำกิจกรรมช่วยเหลือชุมชน สานต่อโครงการเพื่อสังคม “คาลเท็กซ์รวมพลัง สร้างสรรค์เพื่อชุมชน” ต่อเนื่องทุกปี

0
542

คาลเท็กซ์ จัดโครงการ “คาลเท็กซ์รวมพลัง สร้างสรรค์เพื่อชุมชน” ประจำปี 2565 ระดมทีมพนักงานร่วมกันจัดเตรียมและบรรจุถุงยังชีพ จำนวนกว่า 450 ชุด แจกจ่ายให้พี่น้องชุมชนโรงสีและชุมชนคาลเท็กซ์ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของชาวบ้านในพื้นที่

นายชาแชงค์ นานาวาติ ประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คาลเท็กซ์ เปิดเผยว่า “โครงการ “คาลเท็กซ์รวมพลัง สร้างสรรค์เพื่อชุมชน” เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมประจำปี ที่เราจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความตระหนักถึงความรับผิดชอบ และการพัฒนาช่วยเหลือสร้างสรรค์สังคมไทย ซึ่งในปีนี้ได้รับความร่วมมือร่วมใจของพนักงานเชฟรอนทุก ๆ ฝ่าย ในการทุ่มเทแรงกายและแรงใจช่วยเหลือคนในชุมชน รวมไปถึงความร่วมมือจาก สำนักงานเขตยานนาวา โดยกิจกรรมในครั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้เชิญชวนอาสาสมัครพนักงานร่วมกันจัดเตรียมสิ่งของ เครื่องอุปโภคบริโภค อาทิ ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง น้ำดื่ม หน้ากากอนามัย สเปรย์กันยุง และยาสามัญประจำบ้าน บรรจุถุงยังชีพจำนวนกว่า 450 ชุด นำออกแจกจ่ายให้กับชาวบ้านในชุมชนโรงสี และชุมชนคาลเท็กซ์ บริเวณรอบศูนย์บริการพลังงานเชฟรอน พร้อมพูดคุยและให้กำลังใจกับชาวบ้านในพื้นที่ บริษัทฯ มีความตั้งใจที่จะแบ่งเบาความทุกข์ยากของชาวชุมชน และช่วยดูแลเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำทะเลหนุนสูง ทำให้ระดับน้ำจากในแม่น้ำเจ้าพระยาทะลักเข้าท่วมขังบริเวณพื้นที่ชุมชนที่ผ่านมา นอกจากนี้ เรายังได้ร่วมปรับปรุงซ่อมแซมเครื่องออกกำลังกายในพื้นที่ลานกีฬาอเนกประสงค์ของชุมชน รวมถึงได้จัดเตรียมผ้าอ้อมผู้ใหญ่สำหรับ ผู้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งเป็นกลุ่มเปราะบางที่ต้องได้รับการช่วยเหลือให้เข้าถึงการดูแลที่มีประสิทธิภาพในด้านสุขอนามัย เพื่อให้บุคคลเหล่านั้นมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอีกด้วย”

บริษัทฯ ขอร่วมส่งความห่วงใยไปให้พี่น้องชาวชุมชนทุกคนที่กำลังประสบกับความยากลำบากในการดำเนินชีวิต เราขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับทุกคน และขอยืนยันว่าเราจะอยู่เคียงข้างพี่น้องชาวชุมชน เพื่อร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยกัน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่