GARMIN by CMG เปิดตัว Venu Sq2 รุ่นใหม่ล่าสุด รองรับไลฟ์สไตล์แอคทีฟ พร้อมวางจำหน่าย FENIX 7X Sapphire Solar ในสีเอ็กซ์คลูซีฟสุดยูนีค

0
902

การ์มิน (GARMIN) ภายใต้การนำเข้าและจัดจำหน่ายโดยบริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป หรือ ซีเอ็มจี (CMG) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เสริมไลน์ผลิตภัณฑ์สมาร์ทวอทช์ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นด้วยรุ่นใหม่ล่าสุด Venu Sq 2  จีพีเอส สมาร์ทวอทช์ที่อัปเกรดจากรุ่น Venu Sq เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพให้ครบครันมากยิ่งขึ้น กับ 6 จุดเด่น ทั้งด้านฟีเจอร์และฮาร์ดแวร์ พร้อมวางจำหน่าย Garmin FENIX 7X จีพีเอส สมาร์ทวอทช์แบบมัลติสปอร์ต กับ FENIX 7X Sapphire Solar สีเอ็กซ์คลูซีฟ เอาใจผู้สวมใส่ที่หลงใหลในความยูนีคด้วยสีพิเศษ  Mineral Blue Titanium with Whitestone Band สีขาวสุดเรียบหรูเข้าได้กับทุกสไตล์ เสริมลุคธรรมดาให้ดูโดดเด่นในทันที

Venu Sq 2 Series

จีพีเอส สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุดที่อัปเกรดจากรุ่น Venu Sq ให้มีฟีเจอร์การใช้งานที่ครับครันมากยิ่งขึ้น รองรับไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้อย่างครบครันทั้งฟีเจอร์ติดตามสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง และโหมดกีฬาในร่มและกลางแจ้งแบบบิลต์อินกว่า 25 รูปแบบ ทั้ง การวิ่ง การขี่จักรยาน การว่ายน้ำ กอล์ฟ HIIT เทนนิส ฯลฯ และด้วยดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมดูทันสมัยและมีสไตล์มากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED ที่สว่างเหมาะกับการดูข้อมูลได้อย่างชัดเจนและรวดเร็ว โดย Venu Sq 2 ถูกอัปเกรดให้กลายเป็นสมาร์ทวอทช์ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์ไสตล์รักสุขภาพที่ครบครันมากขึ้น ด้วย 6 ฟีเจอร์ใหม่ คือ

  • Health Snapshot: ทราบสถิติภาพรวมของสุขภาพได้อย่างรวดเร็วภายใน 2 นาที ตั้งแต่อัตราการเต้นของหัวใจ ค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด ไปจนถึงการหายในและความเครียดได้อย่างแม่นยำ
  • Advanced Sleep Monitoring & Sleep Score: เซนเซอร์ติดตามพร้อมให้คะแนนคุณภาพการนอน ช่วยให้เข้าใจรูปแบบการนอนได้ดียิ่งขึ้น เพื่อปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับได้ดีมากยิ่งขึ้น
  • HIIT Workouts: ช่วยให้การออกกำลังกายแบบ High Intensity Interval Training เป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น ด้วยการวางแผนการฝึกซ้อมได้ตามความต้องการและสมรรถภาพของตัวเอง
  • Intensity Minutes 2.0: อัปเดตข้อมูลนาทีความเข้มข้นของการออกกำลังกาย ทราบว่าช่วงไหนและกิจกรรมใดที่มีนาทีความเข้มข้นในการทำกิจกรรม เพื่อต่อยอดให้การออกกำลังมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
  • Fitness Age 0: ประเมินว่าร่างกายของคุณอ่อนหรือแก่กว่าอายุจริง ด้วยข้อมูลสุขภาพทั้งกิจกรรมที่ทำในสัปดาห์ อัตราการเต้นของหัวใจช่วงพัก (Resting Heart Rate) และ BMI รวมถึงร้อยละของไขมันในร่างกาย
  • 4th Heart Rate Sensor: อัปเกรดเซ็นเซอร์ Heart Rate เป็น Gen 4 ซึ่งเพิ่มความแม่นยำในการติดตามสุขภาพได้ดีกว่าเดิม พร้อมสุ่มตัวอย่างอัตราการเต้นของหัวใจอย่างต่อเนื่อง พร้อมเตือนว่าอยู่สูงหรือต่ำเกินไปในขณะที่พักนอกจากนั้น Venu Sq 2 ยังเพียบพร้อมไปด้วยฟีเจอร์หลากหลาย เติมเต็มไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ให้สนุกมากยิ่งขึ้น ทั้ง Garmin Pay ที่สามารถชำระเงินผ่านจุดที่มีสัญลักษณ์แรบบิท หรือใช้บริการ BTS ได้อย่างสะดวกสบายผ่าน Venu Sq 2 บนข้อมือ การแจ้งเตือนความปลอดภัยช่วยให้สามารถออกกำลังกายได้อย่างสบายใจ และไม่พลาดทุกการติดต่อ ด้วยการแจ้งเตือนอัจฉริยะ เมื่อเชื่อมต่อ Venu Sq 2 กับโทรศัพท์ทั้งระบบ iOS และ Android เป็นสมาร์ทวอทช์ที่ครบครัน ใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาตัวช่วยในการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพในชีวิตประจำวัน มีให้เลือกทั้ง Music Edition และ Non-Music Edition

เป็นเจ้าของ Venu Sq 2 จีพีเอส สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุดได้แล้ววันนี้ ที่ Garmin Pop-Up Store สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลอุดร, เซ็นทรัลจันทบุรี, Garmin Brand Store เซ็นทรัลภูเก็ต รวมถึงร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล และร้าน Watch Station ทุกสาขาทั่วเประเทศ หรือทางออนไลน์ที่ LINE Official – @Garmin by CMG https://bit.ly/37gDWgK  และ LINE Shopping ร้าน Watch Station ทาง Lazada: https://bit.ly/3zc6UK0 และ Shopee: https://bit.ly/3MZrfIc  หรือร้าน Garmin Official Store ทาง JD Central: https://bit.ly/3so7q3I

fēnix® 7X Sapphire Solar Edition Mineral Blue Titanium with Whitestone Band

จีพีเอส สมาร์ทวอทช์แบบมัลติสปอร์ตภายใต้ซีรีส์ fēnix® 7X กับ FENIX 7X Sapphire Solar สีเอ็กซ์คลูซีฟ เอาใจผู้สวมใส่ที่หลงใหลในความยูนีค ที่ถูกพัฒนาขึ้นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งและรักการผจญภัยโดยเฉพาะ ด้วยฟีเจอร์รองรับการผจญภัยทุกรูปแบบพร้อมโหมดการออกกำลังกายกลางแจ้งและในร่มแบบบิลต์อินกว่า 40 โหมด ทั้งการปีนเขา การวิ่งเทรล และไตรกีฬา ไปจนถึงการปีนหน้าผา วินด์เซิร์ฟ เพิ่มระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ เสริมแกร่งความทนทานและรอยขีดข่วนด้วยไทเทเนียมเคลือบ DLC โดยความพิเศษของรุ่นนี้ คือ การผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและแฟชั่นไว้อย่างลงตัวด้วยสีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Mineral Blue Titanium with Whitestone Band ดีไซน์โดดเด่นด้วยตัวเรือนสีขาวขอบน้ำเงินสุดเรียบหรู ตัดกับหน้าจอสีฟ้า Mineral Blue ที่ขับให้การดีไซน์แบบเรียบง่ายดูโดดเด่น ดึงดูดสายตา พร้อมเปลี่ยนลุคธรรมดาให้น่าสนใจได้ในทันที จับกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายกลางแจ้งและไลฟ์สไตล์แอคทีฟ โดยยังคงความเรียบหรูดูมีสไตล์ในทุกกิจกรรม

เป็นเจ้าของ FENIX 7X Sapphire Solar สีเอ็กซ์คลูซีฟนี้ได้แล้ววันนี้ เฉพาะที่ Garmin Pop-Up Store สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลอุดร, เซ็นทรัลจันทบุรี, Garmin Brand Store เซ็นทรัลภูเก็ต และ Central Department Store หรือทางออนไลน์ที่ LINE Official – @Garmin by CMG https://bit.ly/37gDWgK   และ LINE Shopping ร้าน Watch Station ทาง Lazada: https://bit.ly/3zc6UK0  และ Shopee: https://bit.ly/3MZrfIc   หรือร้าน Garmin Official Store ทาง JD Central: https://bit.ly/3so7q3I

ข้อมูลและคุณสมบัติเด่นของทั้ง 2 รุ่น

รุ่นผลิตภัณฑ์ fēnix® 7X Sapphire Solar Edition Mineral Blue Titanium with Whitestone Band Venu Sq 2
ขนาด 51 x 51 x 14.9 มม. 40.6 x 37.0 x 11.5 มม.
น้ำหนัก 89 ก. (เฉพาะตัวเรือน: 61 ก.) 37 กรัม
ความละเอียดหน้าจอ 280 x 280 พิกเซล 320 x 360 พิกเซล
วัสดุกรอบ ไทเทเนียมเคลือบ DLC อลูมิเนียม
วัสดุเลนส์ Power Sapphire™ Corning® Gorilla® Glass 3
วัสดุสายรัด สายซิลิโคนทนทาน ทำความสะอาดง่าย สายซิลิโคนทนทาน ทำความสะอาดง่าย
 

 

 

 

 

 

คุณสมบัติเด่น

โหมดกีฬาแบบบิลต์มากกว่า 40 โหมด ทั้งกีฬาในร่มและกลางแจ้ง Health Snapshot ทราบสถิติภาพรวมของสุขภาพได้อย่างรวดเร็วภายใน 2 นาที
การใช้งานยาวนานสูงสุด 22 วัน ด้วยการชาร์จแบตฯ ผ่านพลังงานแสงอาทิตย์ HIIT Workouts ช่วยให้การออกกำลังกายแบบ High Intensity Interval Training เป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น
ฟีเจอร์ตรวจ ติดตามวัดสุขภาพร่างกายตลอด 24 ชม. Intensity Minutes 2.0 อัปเดตข้อมูลนาทีความเข้มข้นของการออกกำลังกาย เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด
Real-time stamina ติดตามศักยภาพของร่างกายระหว่างกิจกรรม Fitness Age 2.0 ประเมินว่าร่างกายของเราอ่อนหรือแก่กว่าอายุจริง ด้วยข้อมูลสุขภาพ
Up Ahead มองเห็นตำแหน่งและข้อมูลสำคัญบนแผนที่ 4th Gen. Heart Rate Sensor ซึ่งเพิ่มความแม่นยำในการติดตามสุขภาพได้ดีกว่าเดิม
Advanced Sleep Monitoring & Sleep Score Advanced Sleep Monitoring & Sleep Score
ไฟฉายภายในตัวเรือน โหมดกีฬาแบบบิลต์มากกว่า 25 โหมด ทั้งกีฬาในร่มและกลางแจ้ง
ราคา 33,990 บาท 11,990 / 9,990 บาท
เหมาะกับใคร ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายกลางแจ้ง และกิจกรรมผจญภัย ผู้ที่มีไลฟ์สไตล์รักสุขภาพ มองหาสมาร์ทวอทช์สวมใส่ในชีวิตประจำวัน

 

ตอบโจทย์ไลฟ์สไลต์แอคทีฟในแบบของตัวเองกับ Garmin Smartwatch ทั้งสองรุ่น ให้คุ้มได้ยิ่งกว่า! เมื่อซื้อนาฬิกา Garmin กับทาง Garmin by CMG ด้วยบริการที่ครอบคลุมหน้าร้านและออนไลน์ สะสมคะแนน The1 ทุกออเดอร์ พร้อมผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด จัดเต็มโปรโมชันพร้อมบริการผ่อนชำระ 0% กับบัตรเครดิตชั้นนำ อีกทั้งยังมีการรับประกันสินค้านาน 1 ปี (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) และเตรียมพบกับกิจกรรมสุดเอ็กคูลซีฟมากมาย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่