วอลโว่ คาร์ สานต่อแคมเปญ ‘Live Life Better’ เปิดประสบการณ์ วิ่งเทรลแก่สื่อมวลชน ปั้นไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพ

0
761
มร. ฌอง-ดาวิด อาเรล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและดิจิทัล บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด และ สื่อมวลชนร่วมงานวิ่งเทรล ภายใต้แคมเปญ Live Life Better ที่งาน Ultra-Trail Khao Eto

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 5 กันยายน พ.ศ. 2565: วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมพาสื่อมวลชนวิ่งเทรลในงาน Ultra-Trail Khao Eto (อัลตร้า เทรล เขาอีโต้) ณ จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา ภายใต้แคมเปญ ‘Live Life Better’ สนับสนุนให้ทุกคนได้ใช้เวลาท่ามกลางธรรมชาติ และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ที่มีความแอคทีฟได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยการวิ่งเทรลคือการวิ่งในรูปแบบของการผจญภัยตามบริเวณหรือพื้นที่ธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นป่า ภูเขา ทุ่งหญ้ากว้าง หรือตามภูมิประเทศของสถานที่จัดงานนั้นๆ ซึ่งแต่ละพื้นที่ก็มีลักษณะของเส้นทางวิ่งที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งสถานที่จัดงานในครั้งนี้คือเขาอีโต้ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงนิเวศ และยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของจังหวัดปราจีนบุรี มีประชาชนทั่วไปใช้เป็นสถานที่ออกกำลังกาย และพักผ่อนหย่อนใจ เนื่องจากอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และตัวเมืองปราจีนบุรี จึงมีประชาชนนิยมมาวิ่ง-ปั่นจักรยาน และพักผ่อนกางเต็นท์กันเป็นจำนวนมาก ทาง วอลโว่ คาร์ และ Ultra-Trail Khao Eto ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยประชาสัมพันธ์ และมีส่วนร่วมในการช่วยพัฒนาให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในเชิงนิเวศและเชิงกีฬาต่อไป

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแคมเปญ Live Life Better with Volvo เพิ่มเติมได้ที่ Volvo Studio Bangkok ชั้น 3 ณ ห้างสรรพสินค้าไอคอน สยาม เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 น. ถึง 22.00 น. หรือทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/volvocarsth

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่