ฟอร์ดเปิด Official Store ครั้งแรกบน Shopee พร้อมจัดดีลสุดปังรับแคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี: Super Shopping Day

0
791
  • เปิดจำหน่าย Ford E-Voucher ในราคา 99 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการจองรถยนต์ ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่น Wildtrak, Sport, XLT , XL+ และ XL
  • คุ้มพิเศษอีกต่อ ลูกค้าที่ซื้อ E-Voucher จะได้รับ Ford E-Coupon ฟรี โปรแกรมชุดน้ำมันเครื่องสุดคุ้มแบบ 2 ครั้ง มูลค่า 5,350 บาท
  • ติดตามดีลพิเศษจากฟอร์ดได้ผ่านกิจกรรม Ford x Shopee Live ในวันที่ 5 กันยายน 2565
  • ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรถฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นสปอร์ต เป็นรางวัลในแคมเปญ Shopee 9.9 Daily Prizes

 

กรุงเทพ, ประเทศไทย, 2 กันยายน 2565 – ฟอร์ด ประเทศไทยรุกตลาดอีคอมเมิร์ซเปิดตัว Ford Official Store ครั้งแรกบน Shopee Mall พร้อมมอบดีลพิเศษสุดปัง โดยเปิดจำหน่าย Ford E-Voucher ในราคา 99 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการจองรถยนต์ ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่น Wildtrak, Sport , XLT , XL+ และ XL มูลค่า 99 บาท โดยมอบความพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อ E-Voucher ซึ่งจะได้รับ Ford E-Coupon ฟรี โปรแกรมชุดน้ำมันเครื่องสุดคุ้มแบบ 2 ครั้ง มูลค่า 5,350 บาท เมื่อออกรถฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่น Wildtrak, Sport, XLT, XL+ และ XL  กับผู้จำหน่ายฟอร์ด โดย Ford E-Voucher จะเริ่มจำหน่ายบน Ford Official Store ในวันที่ 2 กันยนยน 2565 สินค้ามีจำนวนจำกัด และลูกค้าสามารถติดตามดีลพิเศษจากฟอร์ดได้ผ่านกิจกรรม Ford x Shopee Live ในวันที่ 5 กันยายน 2565

 

“ฟอร์ดมุ่งเน้นการทำตลาดโดยใช้กลยุทธ์ Digital Marketing เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน โดยได้นำนวัตกรรมการตลาดหลากหลายมิติมาเชื่อมต่อกับผู้บริโภคบนช่องทางออนไลน์ จึงเป็นโอกาสอันดีที่ฟอร์ดได้เปิดตัว Ford Official Store สร้างประสบการณ์ใหม่กับลูกค้าบนอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมสูง อย่าง Shopee ในช่วงมหกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day โดย Ford Official Store จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้ลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เข้าถึงแบรนด์ฟอร์ดได้ง่ายยิ่งขึ้น” นายศรุต อิงคะวัต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าไปซื้อ Ford E-Voucher ได้ที่ Ford Official Store ตามขั้นตอน ดังนี้

ขั้นตอนที่ 1: เลือกรุ่นรถที่ต้องการจอง จากนั้นกดสั่งซื้อสินค้าและชำระเงิน

ขั้นตอนที่ 2: ระบุเบอร์โทรศัพท์ใน ‘ที่อยู่สำหรับจัดส่ง’ เพื่อรับลิงก์ผ่าน SMS จากนั้นเลือกวิธีการชำระเงินและกดสั่งซื้อสินค้า

ขั้นตอนที่ 3: หลังจากชำระเงินเรียบร้อยแล้ว จะได้รับลิงก์ผ่านทาง SMS ภายใน 15-60 นาที

ขั้นตอนที่ 4: เข้าสู่ลิงก์ที่ได้รับผ่านทาง SMS เพื่อรับ QR Code หรือตรวจสอบผู้จำหน่ายฟอร์ดที่เข้าร่วมรายการ

ทั้งนี้ Ford E-Coupon ฟรี โปรแกรมชุดน้ำมันเครื่องสุดคุ้มแบบ 2 ครั้ง มูลค่า 5,350 บาท จะสามารถใช้ได้เมื่อมีการใช้ Ford E-Voucher ส่วนลดเงินจองสำหรับจองรถยนต์ ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่น Wildtrak, Sport, XLT, XL+ และ XL มูลค่า 99 บาท และออกรถภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 เท่านั้น โดยลูกค้าสามารถดูรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ Ford Official Store

นอกจากนี้ ลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรม Shopee 9.9 Daily Prizes ในแคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day จะมีโอกาสลุ้นรับรางวัลใหญ่เป็นรถฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นสปอร์ต มูลค่า 964,000 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่ Shopee กำหนด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่