“ซีพี โฟตอน” เดินหน้าฉลองเปิดโชว์รูม “ไชยรุ่งเรือง มอเตอร์ เซลส์” จังหวัดสุรินทร์

0
557

สุรินทร์ – 20 สิงหาคม 2565 : บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด สร้างความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าขยายเครือข่ายโชว์รูม และศูนย์บริการ แห่งใหม่ที่อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ ภายใต้ชื่อ บริษัท ไชยรุ่งเรือง มอเตอร์ เซลส์ จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อขยายฐานลูกค้าในต่างจังหวัดให้มากขึ้น รวมถึงเป็นการมอบบริการและความพึงพอใจที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าในพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ และจังหวัดใกล้เคียง

กฤษณะ เศรษฐธรางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด กล่าวว่า “นอกจากที่ ซีพี โฟตอน จะมุ่งเน้น และพัฒนาในเรื่องของผลิตภัณฑ์ รถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ให้มีคุณภาพ และประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้า และเพื่อให้ลูกค้าของเราได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ทาง ซีพี โฟตอน ยังให้ความใส่ใจในเรื่องเครือข่ายผู้แทนจำหน่าย หรือ Dealer Network เป็นสำคัญอีกด้วย โดยปัจจุบันนี้ เรามีผู้แทนจำหน่าย อยู่ 23 แห่งที่ให้บริการลูกค้าครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ โดยในปีนี้ (2565) เรามุ่งเน้นในการพัฒนา ให้มีคามแข็งแกร่ง ทั้งในด้านงานขาย และงานบริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าของ ซีพี โฟตอน ได้รับประสบการณ์การใช้รถเพื่อการพาณิชย์ที่มีคุณภาพระดับเบสอินคลาสอย่างแท้จริง”

ธีรวุฒิ หล่อวิวัฒนพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไชยรุ่งเรือง มอเตอร์ เซลส์ จำกัด กล่าวว่า “ไชยรุ่งเรือง มอเตอร์ เซลส์ รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์รถเพื่อการพาณิชย์ระดับเวิลด์คลาส อย่าง ซีพี โฟตอน โดยเราพร้อมที่จะมอบประสบการณ์ ทั้งในด้านงานขาย และงานบริการหลังการขาย ให้แก่ลูกค้าในเขตจังหวัดสุรินทร์ และจังหวัดใกล้เคียง โดยเรามีความพร้อมในทุกๆ ด้าน ทั้งในส่วนของด้านงานขาย ที่เรามีทีมงานที่คอยให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า และตอบโจทย์ลูกค้าได้ และโดยเฉพาะงานบริการหลังการขาย ที่ทางเรามีทีมช่าง ที่มีประสบการณ์ พร้อมช่างเทคนิค พร้อมทั้งคลังอะไหล่ ที่คอยบริการลูกค้า ซีพี โฟตอน อย่างเต็มที่”

บริษัท บริษัท ไชยรุ่งเรือง มอเตอร์ เซลส์ จำกัด ก่อตั้งในปี 2554 ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ไชยรุ่งเรือง ที่ดำเนินธุรกิจต่างๆ มากมายในจังหวัดสุรินทร์ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2563 ให้เป็นผู้แทนจำหน่ายรถบรรทุกขนาดมากกว่า 1 ตันและรถบัส อีกทั้งเป็นผู้แทนจำหน่ายอะไหล่และเป็นศูนย์บริการของซีพีโฟตอน

ปัจจุบัน บริษัท ไชยรุ่งเรือง มอเตอร์ เซลส์ จำกัด ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 241 หมู่ 10 ถ.สุรินทร์-สังขะ ต.นอกเมือง อ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์ ถนนเส้นสุรินทร์-สังขะ บนพื้นที่ 8 ไร่ ที่มีหน้ากว้างโชว์รูม 50 เมตร แบ่งเป็น

  • พื้นที่โชว์รูม มีขนาดกว้างกว่า 750 ตารางเมตร สามารถจอดรถบรรทุกได้ถึง 10 คัน และมีรถ ซีพี โฟตอน โชว์ครอบคลุมทุกรุ่น
  • ห้องรับรองลูค้า และ ห้องประชุม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ขนม เครื่องดื่มร้อน/เย็น โทรทัศน์ และ FREE WIFI เป็นต้น
  • ศูนย์บริการ สามารถรองรับรถบรรทุกได้สูงสุด 4 คัน และ สต็อคอะไหล่ครบวงจร ซึ่งสามารถรองรับการซ่อมรถของ ซีพี โฟตอน ได้ทุกประเภท
  • โซนออฟฟิศ
  • โซนพื้นที่จอดสต็อกรถยนต์ใหม่เพื่อขาย
  • และโซนที่จอดรถพนักงาน

แผนที่ บริษัท ไชยรุ่งเรือง มอเตอร์ เซลส์ จำกัด https://goo.gl/maps/kUoWue7PCKhmsbdX7

ติดต่อสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณเลิศวุฒิ เหล่านิยมไทย ผู้จัดการสื่อสารการตลาด และประชาสัมพันธ์ โทร 091 164 5177 , lertwoot.lao@cpfoton.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่