นิสสัน ตอกย้ำนโยบาย “NISSAN CUSTOMER PROMISE” ยกระดับบริการ

0
854
  • ภายใต้ 4 คำมั่นสัญญาเพื่อมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุด
  • มอบหมาย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นักแสดงสาวชื่อดัง ร่วมแสดงในแคมเปญสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการรูปแบบใหม่เพื่อเข้าถึงลูกค้าเป้าหมาย

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (23 สิงหาคม 2565) – นิสสัน ประเทศไทย ใส่ใจความต้องการของลูกค้าตอกย้ำนโยบายด้านบริการ Nissan Customer Promise ที่มาพร้อมกับ 4 คำมั่นสัญญา เพื่อพัฒนาคุณภาพ      การบริการและยกระดับความประทับใจของลูกค้า ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2565  เป็นต้นไป

นโยบาย Nissan Customer Promise มอบความมั่นใจให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดจากนิสสัน ภายใต้ 4 คำมั่นสัญญาใหม่ ได้แก่

คำมั่นสัญญาข้อที่ 1 – ให้บริการด้วยความโปร่งใส โดยการประเมินราคางานเช็กระยะ งานซ่อม ประมาณการค่าใช้จ่ายและขออนุมัติลูกค้าก่อนการให้บริการทุกครั้ง

คำมั่นสัญญาข้อที่ 2 – มอบความมั่นใจ ด้วยบริการหลังการขายและการซ่อมที่มีคุณภาพมาตรฐาน พร้อมรับประกันงานซ่อมและอะไหล่ 1 ปี / 20,000 กม.

คำมั่นสัญญาข้อที่ 3 – มอบความสบายใจ ด้วยบริการรถยนต์สำรองใช้ฟรี สำหรับ 2 กรณี ได้แก่

1) งานซ่อมที่เกิดจากปัญหาคุณภาพและใช้เวลาซ่อมนานเกินกว่า 24 ชม.*

2) กรณีที่ไม่มีอะไหล่ในคลังอะไหล่ของนิสสัน และทำให้รถยนต์ไม่สามารถใช้งานได้**

ทั้ง 2 กรณีเฉพาะรถยนต์ที่อยู่ในระยะรับประกัน*** และไม่รวมกรณีอุบัติเหตุ

คำมั่นสัญญาข้อที่ 4 – มอบความอุ่นใจ ด้วย Call Center และบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ฟรี**** เพียงนำรถยนต์เข้าเช็กระยะที่ศูนย์บริการนิสสันทั่วประเทศ

ทั้งนี้เพื่อให้การสื่อสารเข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น นิสสันยังเปิดตัวหนังโฆษณาโดยคุณใบเฟิร์น พิมพ์ชนก  ลือวิเศษไพบูลย์ ที่รับบทเป็นตัวแทนของลูกค้านิสสันในการแบ่งปันความประทับใจจากประสบการณ์     การใช้รถนิสสัน รวมไปถึงการบอกเล่าความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน

“นิสสันมุ่งมั่นในการดำเนินนโยบายนี้อย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้า ภายใต้คำมั่นสัญญาต่อลูกค้านิสสันนี้ ลูกค้าได้รับประสบการณ์การให้บริการที่ดีที่สุดจากนิสสัน” อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าว

นิสสันขอเชิญรับชมความสดใส หลากหลายอารมณ์ในแต่ละสถานการณ์ของใบเฟิร์น พิมพ์ชนกผ่านโฆษณาหนังสั้น Nissan Customer Promise  ได้ ที่นี่  อีกทั้งลูกค้าสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://www.nissan.co.th/owners/customer-promise.html

หมายเหตุ *เฉพาะเวลาซ่อมนานเกินกว่า 24 ชั่วโมง (ไม่นับรวมวันหยุดของศูนย์บริการและระยะเวลาจัดส่งอะไหล่ปกติซึ่งมีระยะเวลาจัดส่งสูงสุดไม่เกิน 3 วัน) **โดยบริษัทฯ ไม่ยืนยันคำสั่งซื้อภายใน 24 ชั่วโมงนับแต่ที่ได้รับคำสั่งซื้อ ***ทั้ง 2 กรณีสำหรับรถยนต์ที่อยู่ในระยะรับประกันรถใหม่ 3 ปี หรือ 100,000 กม. เท่านั้น ไม่รวมการขยายรับประกันอื่นๆที่ลูกค้าได้รับหรือซื้อเพิ่ม และภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด  ****บริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรีสำหรับรถยนต์ใหม่ตามระยะรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม. หรือ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 6 เดือนฟรี  สำหรับรถยนต์ที่หมดระยะรับประกันแต่มีการนำรถเข้าเช็กระยะที่ศูนย์บริการและใช้อะไหล่   นิสสันแท้ โดยไม่รวมอะไหล่ทางเลือกแท้ของนิสสัน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่