บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ 4 รุ่นใหม่ มอบประสบการณ์การผจญภัยสุดเร้าใจในทุกเส้นทาง

0
770

กรุงเทพฯ. บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย สร้างความตื่นเต้นครั้งล่าสุดให้กับสิงห์นักบิดชาวไทย เผยโฉมมอเตอร์ไซค์ 4 รุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS และบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure ใหม่ มอเตอร์ไซค์ที่มีความโดดเด่นเหนือใครในเซกเมนต์ ผสานความตื่นเต้นเร้าใจในการ
ผจญภัยและความหลงใหลในการท่องเที่ยวเข้ากับความแข็งแกร่งที่บุกตะลุยไปได้บนทุกพื้นสภาพการขับขี่
ด้านบีเอ็มดับเบิลยู G 310 R และบีเอ็มดับเบิลยู G 310 GS ใหม่ โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์น้ำหนักเบาแต่             ทรงสมรรถนะ จึงสามารถมอบการขับขี่ที่คล่องตัวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

มร. มิเกล ญาเบรส-โปห์ล ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และผู้นำเข้าภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด มุ่งนำเสนอความตื่นเต้นเร้าใจให้กับนักบิด
ชาวไทยด้วยมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ ๆ ที่มาพร้อมกับสมรรถนะอันแข็งแกร่ง และดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เผยให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยในบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure บีเอ็มดับเบิลยู G 310 R และบีเอ็มดับเบิลยู G 310 GS เราเชื่อมั่นว่ามอเตอร์ไซค์ทั้ง 4 รุ่น จะสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ขับขี่บนท้องถนนในเมืองใหญ่ หรือเส้นทางสายอันน่าตื่นตาตื่นใจ นอกเมืองได้อย่างเต็มที่ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ยังมุ่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่มีใครเทียบด้วยข้อเสนอคอร์ส Off-Road Training สุดพิเศษในราคาเพียงครึ่งเดียวสำหรับลูกค้าที่ซื้อมอเตอร์ไซค์รุ่นที่กำหนด เพื่อมอบการผจญภัยในการขับขี่ตามปรัชญา Make Life a Ride”

บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS ใหม่ (สีดำ Triple Black) :
ราคาจำหน่าย 1,035,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS ใหม่ (สี Rally – สีขาว น้ำเงิน แดง) :
ราคาจำหน่าย 1,055,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure ใหม่ (สีดำ Triple Black) :
ราคาจำหน่าย 1,150,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure ใหม่ (สี Rally – สีขาว น้ำเงิน แดง) :
ราคาจำหน่าย 1,170,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS ใหม่
บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure ใหม่

บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS และบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure ใหม่ สานต่อเอกลักษณ์                  ความทรงพลัง ผสานกับสมรรถนะการควบคุมที่ยอดเยี่ยม ตอบโจทย์นักผจญภัยที่ต้องการท่องโลกกว้างทุกรูปแบบ ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับเครื่องยนต์ลูกสูบนอน 2 สูบ ขนาด 1,254 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศและของเหลว เติมเต็มสมรรถนะเครื่องยนต์ด้วยเทคโนโลยี BMW ShiftCam ที่เสริมความสมดุลของเพลา ลูกเบี้ยวและจังหวะการทำงานของเครื่องยนต์ ทั้งสองรุ่นให้พละกำลังสูงสุด 100 กิโลวัตต์ / 136 แรงม้า
ที่ 7,750 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 143 นิวตันเมตร ที่ 6,250 รอบต่อนาที ส่วนระบบหัวฉีดคู่และ              ระบบไอเสียใหม่ ผ่านการรับรองมาตรฐาน EU-5 ที่เน้นประหยัดเชื้อเพลิงและลดการปล่อยมลพิษสู่อากาศ

โหมดการขับขี่ติดตั้งมาเป็นมาตรฐานสามแบบคือ ‘ECO’, ‘Rain’ และ ‘Road’ เพิ่มโหมดการขับขี่แบบโปร (Riding Modes Pro) คือ  ‘Dynamic’, ‘Dynamic Pro’, ‘Enduro’ และ ‘Enduro Pro’ นอกจากนั้น Dynamic ESA (Electronic Suspension Adjustment) ช่วยปรับช่วงล่างด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมปรับระดับโหลดอัตโนมัติ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่และให้สมรรถนะสูงสุดระบบ Hill Start Control Pro ช่วยออกตัวในทางลาดชัน เพิ่มความปลอดภัยทุกการเข้าโค้งด้วยระบบ  Dynamic Traction Control และ ABS Pro ที่ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนระบบ Dynamic Brake Control หรือ DBC ช่วยให้เบรคหลังทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยการตัดกำลังของเครื่องยนต์เมื่อเบรค ในสถานการณ์ฉุกเฉิน ทำให้รถยังบังคับและควบคุมได้ในทุกสภาวะการขับขี่

ไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อกับจอแสดงผลสีแบบ TFT ขนาด 6.5 นิ้ว ที่ติดตั้งมาในรถมอเตอร์ไซค์ทั้งสองรุ่น
กับ BMW Motorrad Multi-Controller ทำให้เข้าถึงการทำงานของรถและการเชื่อมต่อได้สะดวกยิ่งขึ้น            และยังมีช่องเสียบสายชาร์จแบบ USB สำหรับการชาร์จสมาร์ทโฟนแบบ fast charge อีกด้วย

สำหรับเส้นสายในการดีไซน์ของทั้งสองรุ่น ตอกย้ำถึงเอกลักษณ์อันดุดันของมอเตอร์ไซค์สายผจญภัยในตระกูล GS โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED สะดุดตา มาพร้อมกับไฟส่องสว่างสำหรับขับขี่เวลากลางวัน ในขณะที่ไฟหน้าแบบปรับระดับเอียงตามองศาของรถเมื่อเข้าโค้ง บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS ในสี Rally มาพร้อมล้อซี่ลวดสีทอง ในขณะที่ตัวเลือกสีดำ Triple Black มาพร้อมล้อซี่ลวดสีดำ สะท้อนความแข็งแกร่งทนทานสไตล์ออฟโร้ด ส่วนบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure ในสี Rally มากับล้อซี่ลวดสีทองเช่นเดียวกัน

บีเอ็มดับเบิลยู G 310 R ใหม่:
ราคาจำหน่าย 255,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

บีเอ็มดับเบิลยู G 310 GS ใหม่:
ราคาจำหน่าย 275,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

บีเอ็มดับเบิลยู G 310 GS
บีเอ็มดับเบิลยู G 310 R

บีเอ็มดับเบิลยู G 310 R และบีเอ็มดับเบิลยู G 310 GS ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์หนึ่งสูบซึ่งได้รับการพัฒนาให้มีคุณสมบัติที่สอดคล้องตามมาตรฐานมลพิษ EU-5 ขนาด 313 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ
พร้อมติดตั้ง 4 วาล์ว 2 แคมชาฟท์ และระบบหัวฉีดน้ำมันแบบไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 25 กิโลวัตต์/34 แรงม้า ที่ 9,250 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 28 นิวตันเมตรที่ 7,500 รอบต่อนาที ส่งผลให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างง่ายดาย และหักเลี้ยวในทุกโค้งได้อย่างคล่องตัวและแม่นยำ

ไฮไลต์สำคัญของมอเตอร์ไซค์ทั้งสองรุ่นนี้ คือ ระบบควบคุมคันเร่งแบบไฟฟ้า (Ride By Wire) ที่ติดตั้งมาเพื่อช่วยให้คันเร่งตอบสนองได้แม่นยำมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้น ยังเพิ่มระบบแอนติฮ็อปปิงคลัตช์เพื่อช่วยลดแรงฉุดของเครื่องยนต์เวลาลดเกียร์ลง ทำให้ขับขี่ปลอดภัยมากขึ้นและช่วยเพิ่มศักยภาพการประหยัดน้ำมันและให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น

ไฟท้ายและไฟหน้าแบบ LED ถูกติดตั้งมาเต็มรูปแบบเพื่อการมองเห็นที่ดียิ่งขึ้นในเวลากลางคืน ซึ่งให้ไฟส่องสว่างที่เด่นชัดบนท้องถนน พร้อมไฟเลี้ยว LED แบบกะพริบที่ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ ระบบไฟส่องสว่างทั้งหมดยังสามารถปรับให้เป็นไฟสูง ไฟต่ำ และใช้งานฟังก์ชัน
ไฟขับเวลากลางวันได้อย่างง่ายดายผ่านปุ่มควบคุมที่แฮนด์บาร์ นอกจากนั้น ก้านเบรกและก้านคลัตช์ยังสามารถปรับแต่งได้ถึง 4 ระดับ ช่วยให้กำก้านเบรกและก้านคลัตช์ได้ง่ายมากขึ้น และยังมอบประโยชน์ตามหลักสรีรศาสตร์ให้แก่ผู้ขับขี่แม้กระทั่งผู้ที่มือเล็ก โดยระดับที่ 1 นั้น ก้านเบรกจะอยู่ใกล้กับแฮนด์บาร์มากขึ้น 6 ม.ม.

บีเอ็มดับเบิลยู G 310 R และบีเอ็มดับเบิลยู G 310 GS ใหม่ มาในสี Kyanite Blue Metallic พร้อมอุปกรณ์ที่ได้รับการติดตั้งเป็นมาตรฐานจากบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ไม่ว่าจะเป็น ท่อไอเสียสแตนเลส (Stainless steel exhaust system) และแร็คบรรทุกกระเป๋าสัมภาระที่มีเฉพาะในบีเอ็มดับเบิลยู G 310 GS พร้อมเสริมความปลอดภัยในการขับขี่ด้วยระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) คุณภาพเยี่ยม

ข้อเสนอคอร์ส Off-Road Training สุดพิเศษจากบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย

สำหรับลูกค้าที่ซื้อมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู F 750 GS, F 850 GS, F 850 GS Adventure, R 1250 GS และ R 1250 GS Adventure และมีวันส่งมอบระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงธันวาคม พ.ศ. 2565 ยังจะได้รับส่วนลดพิเศษ 50%* เมื่อสมัครเรียนคอร์ส Off-Road Training โดยผู้ฝึกสอนจาก Enduro Park Thailand ที่ได้รับการรับรองจากสถาบัน BMW Motorrad International Instructor Academy (IIA) โดยที่ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนหรือติดต่อสอบถามเพิ่มได้ที่ Line OA: @BMWMotorradOwners

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับของรถมอเตอร์ไซค์ทั้ง 4 รุ่นใหม่และข้อเสนอพิเศษจากคอร์ส Off-Road Training สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.bmw-motorrad.co.th เฟซบุ๊กแฟนเพจ BMW Motorrad Thailand หรือติดต่อผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ทั่วประเทศ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่