เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ HAVAL H6 สนับสนุนการประชุมเอเปคของไทยปี 2022 ในฐานะพันธมิตรด้านโมบิลิตี้และโลจิสติกส์

0
643

กรุงเทพฯ – 2 สิงหาคม 2565 – เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าสานต่อภารกิจในฐานะพันธมิตรด้านโมบิลิตี้และโลจิสติกส์ในการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเอเปคของไทยในปี 2565 (APEC 2022) โดยได้ส่งมอบทัพรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ All New HAVAL H6 Hybrid SUV เพื่อใช้อำนวยความสะดวกให้กับคณะผู้แทนจากนานาเขตเศรษฐกิจเอเปค ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ที่พร้อมให้ความร่วมมือกับทุกภาคส่วนเพื่อยกระดับภาพลักษณ์ของไทยบนเวทีระดับโลกควบคู่ไปกับการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการเปลี่ยนผ่านของประเทศสู่การเป็นสังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเป็นรูปธรรมและยั่งยืน

พิธีการส่งมอบยานพาหนะเพื่อสนับสนุนการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเอเปคของไทยในปี 2565 ได้รับเกียรติจาก เอกอัครราชทูตธนาธิป อุปัติศฤงค์ หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการ APEC 2022 Task Force กระทรวงการต่างประเทศ เป็นผู้รับมอบรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV จำนวนรวมทั้งสิ้น 10 คัน จาก มร. เอลเลียต จาง ประธานอาเซียน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ณ GWM Partner Store ATT U PARK

มร. เอลเลียต จาง ประธานอาเซียน เกรท วอลล์ มอเตอร์ กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นพันธมิตรด้านโมบิลิตี้และโลจิสติกส์เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับผู้แทนเขตเศรษฐกิจเอเปคด้วยนวัตกรรมความสะดวกสบาย ความบันเทิง และความปลอดภัยเหนือระดับซึ่งอัดแน่นอยู่ใน All New HAVAL H6 Hybrid SUV เราเชื่อมั่นว่ายนตรกรรมอันล้ำสมัยจากแบรนด์ HAVAL จะมอบประสบการณ์การโดยสารอันน่าประทับใจให้ตัวแทนผู้ทรงคุณวุฒิได้สัมผัส นับเป็นภารกิจที่สำคัญสำหรับความสำเร็จของการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเอเปคของไทยในปี 2565 ซึ่งถือเป็นวาระที่พิเศษอย่างยิ่งต่อภาพลักษณ์และความแข็งแกร่งของไทยบนเวทีโลก”

เอกอัครราชทูตธนาธิป อุปัติศฤงค์ หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการ APEC 2022 Task Force กระทรวงการต่างประเทศ กล่าวว่า “การประชุมเอเปคของไทยในปี 2565 จะจัดขึ้นภายใต้หัวข้อ ‘เปิดกว้างสร้างสัมพันธ์ เชื่อมโยงกัน สู่สมดุล’ (Open. Connect. Balance.) โดยคาดว่าจะให้การต้อนรับผู้แทนกว่า 10,000 คนจาก 21 เขตเศรษฐกิจเอเปคที่จะเดินทางมาร่วมกันหารือและกำหนดทิศทางให้กับอนาคตของทั้งภูมิภาคในยุคหลังโควิด-19 ภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะเปิดกว้างสู่ทุกโอกาส เชื่อมโยงในทุกมิติ และสร้างสมดุลอย่างรอบด้าน เราขอขอบคุณ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่ได้อำนวยความสะดวกกับผู้แทนเขตเศรษฐกิจเอเปคด้วยการสนับสนุนยานพาหนะที่มีความปลอดภัย และเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งสอดรับกับแนวคิดเศรษฐกิจชีวภาพ เศรษฐกิจหมุนเวียน และเศรษฐกิจสีเขียว (Bio-Circular-Green Economy Model: BCG) และสะท้อนความมุ่งมั่นของประเทศไทยที่จะเดินหน้าไปสู่การเป็นสังคมแห่งยานยนต์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าอย่างเป็นรูปธรรมตามนโยบายของภาครัฐอีกด้วย”

All New HAVAL H6 Hybrid SUV เป็นรถยนต์เอสยูวีรุ่นแรกจากแบรนด์ HAVAL ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัวและนำมาทำตลาดในประเทศไทยเป็นรุ่นแรก โดดเด่นด้วยสมรรถนะการขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.5 Turbo ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังรวมสูงสุด 243 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 530 นิวตันเมตร อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะมากมาย ผสานการการออกแบบที่สวยงาม พร้อมห้องโดยสารที่กว้างขวางและสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย โดยยังคงความนิยมอย่างต่อเนื่องจนสามารถครองอันดับ 1 ในเซ็กเมนต์คอมแพ็คเอสยูวีติดต่อกันถึง 6 เดือนในปีนี้ โดยนับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อเดือนมิถุนายน 2564 จนถึงเดือนมิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา  เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ส่งมอบ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ให้กับลูกค้าไปแล้ว 4,859 คัน

ทั้งนี้ รถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV จะถูกนำมาใช้ต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้แทนจากเขตเศรษฐกิจเอเปคซึ่งจะเข้าร่วมการประชุมเจ้าหน้าที่อาวุโสเอเปค ครั้งที่ 3 และการประชุมที่เกี่ยวข้อง (Third APEC Senior Officials’ Meeting and Related Meetings: SOM3) ที่จังหวัดเชียงใหม่ระหว่างวันที่ 16 – 31 สิงหาคม 2565 และการประชุมสัปดาห์ผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค (APEC Economic Leaders’ Week: AELW) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 14 – 19 พฤศจิกายน 2565 ซึ่ง เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะนำ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV มาเสริมทัพเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคณะผู้แทนจากประเทศต่างๆ เพิ่มเติมอีกด้วย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะ “ผู้ให้บริการเทคโนโลยีระดับโลก”​ (Global Intelligent Technology) มุ่งมั่นที่จะเติบโตเคียงข้างผู้บริโภค พันธมิตรทางธุรกิจ และสังคม เพื่อรวมขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์และเศรษฐกิจไทยให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยยังคงให้ความสำคัญกับการรับฟังเสียงของผู้บริโภคเพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ครบครันอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ทั้งปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ควบคู่ไปกับการดำเนินกิจการที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางเพื่อส่งมอบประสบการณ์เหนือชั้นที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคพร้อมทั้งยังยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยและอาเซียน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่