ฮามิลตัน มูเรา รองประธานาธิบดีบราซิล เยี่ยมชมโรงงานของ GWM พร้อมยกย่องเทคโนโลยี L.E.M.O.N. DHT

0
652
Brazilian Vice President Hamilton Mourão Visits GWM's Brazil Factory, L.E.M.O.N. DHT Wins High Praise (PRNewsfoto/GWM)

เป่าติ้ง, จีน–25 กรกฎาคม 2565–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมตามเวลาประเทศบราซิล คุณฮามิลตัน มูเรา (Hamilton Mourão) รองประธานาธิบดีบราซิล ได้เยี่ยมชมโรงงานของจีดับบลิวเอ็ม (GWM) ที่เมืองอิราเซมาโปลิส พร้อมกล่าวยกย่องเทคโนโลยี L.E.M.O.N. Dedicated Hybrid Technology (DHT)

คุณเนลิตา มิเชล (Nelita Michel) นายกเทศมนตรีเมืองอิราเซมาโปลิส ร่วมเยี่ยมชมโรงงานด้วย และในโอกาสนี้ ผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคของจีดับบลิวเอ็มได้แนะนำเทคโนโลยีอัจฉริยะและเทคโนโลยีพลังงานใหม่ชั้นนำของบริษัทให้คณะผู้มาเยือนได้รับชมและรับฟัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทคโนโลยี L.E.M.O.N. DHT จากนั้นทีมงานจีดับบลิวเอ็มบราซิลได้รายงานเกี่ยวกับการวางแผนการลงทุนและแผนงานโดยรวมของจีดับบลิวเอ็มในประเทศบราซิลอย่างครอบคลุม

“เราเข้าสู่ยุคของเศรษฐกิจฐานความรู้ ดังนั้น ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยเพิ่มจีดีพีของประเทศ และบราซิลจำเป็นต้องก้าวไปในทิศทางนั้น เพื่อสร้างงานที่มีคุณภาพและสร้างสรรค์นวัตกรรมให้มากขึ้น วันนี้ ผมมองเห็นอนาคตที่นี่” คุณมูเรากล่าว

นอกจากนี้ เขายังได้สัมผัสกับรถต้นแบบฮาวาล เอช 6 (HAVAL H6) ซึ่งติดตั้งระบบส่งกำลังที่ใช้เทคโนโลยี L.E.M.O.N. DHT และแสดงความคิดเห็นเชิงบวกเกี่ยวกับรถยนต์ดังกล่าว

“รถยอดเยี่ยมมาก ไม่ใช่แค่เรื่องของไฟฟ้า ประเด็นคือเทคโนโลยีที่ฝังอยู่ในนั้นเป็นเทคโนโลยีล้ำสมัย มีอะไรที่มากกว่าเครื่องยนต์มาก” คุณมูเรากล่าว

ก่อนหน้านี้ จีดับบลิวเอ็มได้จัดงานเปิดตัว L.E.M.O.N. DHT ต่อสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกผ่านการไลฟ์สตรีม ซึ่งสื่อบราซิลต่างแสดงความกระตือรือร้นและให้ความสนใจเทคโนโลยีนี้เป็นอย่างมาก

“จีดับบลิวเอ็มเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์เอกชนรายใหญ่ที่สุดของจีนที่มีรถยนต์ไฮบริดและรถยนต์ไฟฟ้าที่ดีที่สุดในโลก” ทากาตา คาร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ (TAKATA Car Xperience) สื่อรีวิวยานยนต์แถวหน้าของบราซิล กล่าว

L.E.M.O.N. DHT เป็นระบบไฮบริดที่ผสมผสานระหว่างน้ำมันและไฟฟ้า มีประสิทธิภาพสูง ปรับเปลี่ยนการทำงานได้หลายรูปแบบ โดยมอบสมรรถนะสูงสุดในทุกช่วงความเร็วและสภาพการขับขี่ผ่านการทำงานที่สอดประสานกันระหว่างเครื่องยนต์ไฮบริดที่มีประสิทธิภาพกับระบบไฮบริดมอเตอร์คู่

รถยนต์ที่ติดตั้งเทคโนโลยีดังกล่าว เช่น รุ่นฮาวาล เอช 6 ที่เปิดตัวในประเทศไทยไปแล้วนั้น สามารถเปลี่ยนระบบการใช้พลังงานได้อย่างชาญฉลาดตามสถานการณ์ ซึ่งไม่เพียงช่วยประหยัดน้ำมันเท่านั้น แต่ยังมีสมรรถนะสูงอีกด้วย สำหรับการขับขี่ในเมือง เครื่องยนต์จะปรับเปลี่ยนระบบการใช้พลังงานให้เหมาะกับการใช้งานอยู่เสมอ ซึ่งจะช่วยประหยัดน้ำมัน ส่วนในสภาพการขับขี่ที่ใช้ความเร็วสูง เครื่องยนต์ มอเตอร์ และเครื่องกำเนิดไฟฟ้าจะทำงานร่วมกันอย่างเต็มสูบเพื่อส่งกำลังขับเคลื่อนให้รถยนต์ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

รถยนต์รุ่นเหล่านี้รองรับสภาพการขับขี่ที่หลากหลาย ช่วยผู้ขับขี่สิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงน้อยลง ให้กำลังแรงขึ้น และมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น

ปัจจุบัน ฮาวาล เอช 6 ซึ่งติดตั้งเทคโนโลยี L.E.M.O.N. DHT ฉลองยอดขายโดดเด่นในตลาดหลายแห่งแล้ว โดย เอไอ ไอที (Ai iT) สื่อของไทย รายงานว่า ฮาวาล เอช 6 เอชอีวี (HAVAL H6 HEV) ครองยอดขายอันดับหนึ่งในตลาดคอมแพคเอสยูวีของไทยเป็นเวลาหกเดือนติดต่อกันในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2565

สำหรับในอนาคตอันใกล้ คาดว่ารถยนต์รุ่นต่าง ๆ ที่ติดตั้งเทคโนโลยีนี้จะสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคทั่วโลกได้มากขึ้นในหลายตลาด ซึ่งจะมอบประสบการณ์การขับขี่รูปแบบใหม่ที่มีเทคโนโลยี L.E.M.O.N. DHT สุดล้ำเป็นขุมพลังแห่งอนาคต

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1864862/Brazilian_Vice_President_Hamilton_Mour_o_Visits_GWM_s_Brazil_Factory__L_E_M_O_N__DHT_Wins_High_Prais.jpg
คำบรรยายภาพ – ฮามิลตัน มูเรา รองประธานาธิบดีบราซิล เยี่ยมชมโรงงานของ GWM พร้อมยกย่องเทคโนโลยี L.E.M.O.N. DHT

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่