โออาร์ จัดงาน “Inclusive Growth Days empowered by OR” ชวนผู้สนใจร่วมเสวนากับผู้ทรงคุณวุฒิหลากหลายวงการในธีม “Seamless Mobility”

0
526

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ เชิญชวนประชาชน ผู้ประกอบการธุรกิจทุกขนาด และสตาร์ตอัป ร่วมงานเสวนาและโชว์เคสธุรกิจครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “Inclusive Growth Days empowered by OR” ระดม 50 ผู้ทรงคุณวุฒิ และนักธุรกิจชั้นนำ ร่วมเจาะลึกโมเดลธุรกิจแห่งอนาคตที่จะมาช่วยต่อยอดการลงทุน ผู้เชี่ยวชาญวงการสตาร์ตอัปมาไขรหัสแห่งความสำเร็จ ทั้งด้านเศรษฐกิจ การเงิน
การลงทุน สุขภาพ สิ่งแวดล้อม นวัตกรรม ฯลฯ ตลอด 3 วันเต็ม 22-24 กรกฎาคมนี้ ที่จะมีหลากหลายธีม
การเสวนาและการบรรยายให้ได้รับฟัง โดยหนึ่งในไฮไลต์คือเวทีเสวนาในหัวข้อ “Seamless Mobility” หรือการเคลื่อนที่อย่างไร้รอยต่อ ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่สอง คือวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม โดยภายใต้ธีมนี้จะมีการเสวนากับผู้บริหารระดับสูงในแวดวงพลังงานทั้งจากภาครัฐและภาคเอกชนในหัวข้อที่น่าสนใจ 4 หัวข้อ ได้แก่

เวลา 9.00-10.00 น. “From Gas to Green พลังงานสะอาดที่ทุกคนเข้าถึงได้” การพูดคุยเรื่องพลังงานสะอาดซึ่งจะเป็นต้นทุนแห่งอนาคตผู้ร่วมเสวนา ประกอบด้วย ศุภชัย เอกอุ่น ผู้ว่าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค วรวัฒน์ พิทยศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) (GPSC) สมฤดี ชัยมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) และบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน OR

 เวลา 10.10-10.30 น. “The World of EV ยานยนต์ไฟฟ้าเพื่อโลกเพื่อเรา” การบรรยายโดย รศ.ดร. ยศพงษ์ ลออนวล หัวหน้าศูนย์วิจัย Mobility and Vehicle Technology Research Center (MOVE) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) และ นายกสมาคมกิตติมศักดิ์ สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย

 เวลา 10.40-11.20 น. “EV Moments ช่วงเวลาที่ดีต่อใจ ดีต่อโลก” การรับฟังมุมมองเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันเเละอนาคตของ EV และการเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับการใช้งาน EV ที่เพิ่มขึ้น “EV Moments ช่วงเวลาที่ดีต่อใจ ดีต่อโลก” ผู้ร่วมเสวนา ประกอบด้วย ศิวภูมิ เลิศสรรค์ศรัญย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์ซัม (ประเทศไทย) จำกัด เอกชัย ยิ้มสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อรุณ พลัส จำกัด และวริศร เรีองประยูร กรรมการผู้จัดการ เอ มอเตอร์ส กรุ๊ป

เวลา 11.30-12.10 น. The World of Seamless Mobility โลกแห่งการเคลื่อนที่อย่างไร้รอยต่อ” เปิดมุมมองและนิยามของโลกแห่งการเคลื่อนที่อย่างไร้รอยต่อที่จะสร้างประโยชน์ต่อบุคคลทั่วไปและปัจจัยความท้าทายในการพัฒนาให้เกิดโลกดังกล่าว

ผู้สนใจสามารถไปร่วมฟังเสวนาในหัวข้อต่าง ๆ เหล่านี้ที่งาน “Inclusive Growth Days empowered by OR” ในช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ ที่ชั้น 22 บางกอก คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยภายในงานยังมีการจัดแสดงสินค้า ผลิตภัณฑ์ต้นแบบ ผลิตภัณฑ์จากโครงการไทยเด็ดทั่วประเทศไทย และนวัตกรรมทางธุรกิจที่ดีต่อโลกและสังคมจาก OR และ Café Amazon พร้อมมีการแสดงดนตรีและความบันเทิงจากศิลปินและนักแสดงชั้นนำ รวมทั้งแขกรับเชิญเซเลบริตี้มากมายตลอดของการจัดงานด้วย

ผู้สนใจร่วมงานต้องแสดงผลตรวจ ATK ไม่เกิน 48 ชั่วโมง และหลักฐานการฉีดวัคซีนอย่างน้อย 2 เข็ม ก่อนเข้างาน

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี https://www.zipeventapp.com/e/Inclusive-Growth-Days

รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปดูได้ที่ Facebook OR Official

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่