มัสแตง – เรนเจอร์ ทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง คว้า 5 โพเดียม สนามเปิดฤดูกาล ‘ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2022’

0
846
โจโน่ เลสเตอร์ พาฟอร์ด มัสแตง หมายเลข 7 คว้าชัยชนะลำดับที่ 1 และ แจ็ค เลมวาร์ด ในฟอร์ด มัสแตง หมายเลข 44 คว้าชัยชนะลำดับที่ 3 ในสนามที่ 2 ของการแข่งขัน

ชลบุรี, ประเทศไทย, 4 กรกฎาคม 2565 – ทีมแข่งฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง (FTR) สร้างความประทับให้กับแฟนมอเตอร์สปอร์ตในการแข่งขันรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2022 สนามแรก และสนามที่ 2 ของปี ด้วยการคว้า 5 ถ้วยรางวัลทั้งจากรถฟอร์ด มัสแตง และรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ บนสนามบางแสน สตรีท เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี

สำหรับการแข่งขันรถกระบะ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ปิกอัพ แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค และธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ หรือ ‘โต้ง สตั๊นท์’ 2 นักแข่งมืออาชีพของ FTR สร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆ ได้ลุ้นตลอดการแข่งขันบนเส้นทางเลียบชายหาดบางแสนและสร้างความประทับใจให้กับแฟนมอเตอรสปอร์ต โดยแซนดี้ขับรถฟอร์ด เรนเจอร์ 3.2 ลิตร หมายเลข 3 เข้าเส้นชัยยืนโพเดียมอันดับ 4 ได้ในสนามที่ 2 ขณะที่ ‘โต้ง สตั๊นท์’ จากทีมซีอาร์อี ฟอร์ด เลนโซ่ เฮลล์ เรซซิ่ง ขับฟอร์ด เรนเจอร์ 3.2 ลิตร หมายเลข 22 ลงแข่งขันเป็นครั้งแรก สามารถทำผลงานขึ้นโพเดียมอันดับ 4 ในสนามแรก และยืนโพเดียมได้อีกครั้งในสนามที่ 2 ด้วยอันดับ 5

ด้านการแข่งขันรุ่นไทยแลนด์ ซูเปอร์คาร์ จีทีซี ฟอร์ดยังคว้ามาได้อีก 2 ถ้วยรางวัล โดยนักแข่ง โจโน่ เลสเตอร์ จากทีมซีอาร์อี ฟอร์ด เลนโซ่ เฮลล์ เรซซิ่ง ขับฟอร์ด มัสแตง เครื่องยนต์โคโยตี้ อลูมิเนเตอร์ 5.2 ลิตร หมายเลข 7 คว้าชัยชนะอันดับ 1 ในการแข่งขันสนามที่ 2 ขณะที่แจ็ค เลมวาร์ด นักแข่งลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก พาฟอร์ด มัสแตง เครื่องยนต์โคโยตี้ อลูมิเนเตอร์ 5.2 ลิตร หมายเลข 44 เข้าเส้นชัยอันดับที่ 3 ในสนามเดียวกัน นับเป็นการเปิดฤดูกาลแข่งขันปีนี้อย่างน่าประทับใจ พร้อมตอกย้ำสมรรถนะของรถที่อัดแน่นด้วยดีเอ็นเอ ของฟอร์ด เพอร์ฟอร์มานซ์ ที่พร้อมโชว์ศักยภาพสุดเร้าใจในสนามแข่ง

นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “ฟอร์ดมีความภูมิใจที่ได้มีส่วนในการสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทย จากการส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ เป็นปีที่ 3 เราได้เห็นพัฒนาการและความก้าวหน้าของทีมที่เรียนรู้และพัฒนาการทำงานอย่างต่อเนื่องจากประสบการณ์แข่งขันครั้งที่ผ่านมา ได้เห็นความตั้งใจของทีมแข่ง รวมถึงพนักงานฟอร์ดที่มุ่งมั่นพัฒนารถยนต์คุณภาพระดับโลก และต้องขอบคุณนักแข่งมืออาชีพทุกคนที่ได้แสดงผลงานและศักยภาพกันอย่างเต็มที่”

โจโน่ เลสเตอร์ พาฟอร์ด มัสแตง หมายเลข 7 คว้าชัยชนะลำดับที่ 1 และ แจ็ค เลมวาร์ด ในฟอร์ด มัสแตง หมายเลข 44 คว้าชัยชนะลำดับที่ 3 ในสนามที่ 2 ของการแข่งขัน
แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค ขับฟอร์ด เรนเจอร์ หมายเลข 3 คว้าตำแหน่งที่ 4 จากสนามที่ 2 ด้านธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ นำฟอร์ด เรนเจอร์ หมายเลข 22 ลงแข่งครั้งแรก ยืนโพเดียมอันดับ 4 ในสนามแรก และคว้าอันดับ 5 จากสนามที่ 2 ในการแข่งขันไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2022
ทีมงาน FTR และพนักงานฟอร์ด ร่วมชมและเชียร์ในนัดเปิดฤดูกาลการแข่งขันไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2022
ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ ในรถฟอร์ด เรนเจอร์ หมายเลข 22 ลงแข่งครั้งแรก ยืนโพเดียมอันดับ 4 จากทั้งสนามที่ 1 ในการแข่งขันไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2022

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่