NETA พร้อมให้คนไทยเป็นเจ้าของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% เตรียมเปิดตัว NETA V อย่างเป็นทางการ 20 กรกฎาคม นี้

0
797

กรุงเทพฯ, 30 มิถุนายน 2565  – บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เตรียมเปิดแบรนด์รถยนต์ NETA ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ด้วยแนวคิด “Popularizer of Smart EV : สรรสร้างนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า…เพื่อทุกคน” พร้อมเปิดตัว NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% วันที่ 20 กรกฎาคม นี้  ผู้ที่สนใจสามารถติดตามการเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ที่ facebook : NetaAutoThailand ตั้งแต่เวลา 14.30 เป็นต้นไป

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ NETA Call Center โทร. 02-039-5751 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ ติดตามข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ NETA ได้ที่;

  • Facebook : Neta Auto Thailand
  • Neta Line Official : @netaautothailand
  • Website : www.neta.co.th

เกี่ยวกับ บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด

NETA AUTO เป็นผู้ผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% จากประเทศจีนก่อตั้งขึ้นในปี 2557 ด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการให้ผู้คนสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มีคุณภาพและนวัตกรรมขั้นสูงได้อย่างเท่าเทียม ปัจจุบันมีรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทำตลาดรวม 3 รุ่นได้แก่ NETA U และ NETA V และ NETA S มียอดจำหน่ายรถยนต์รวมกว่า 140,000 คัน อีกทั้งยังอยู่ในกลุ่มบริษัทรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มียอดขายที่เติบโตสูงอย่างต่อเนื่องในตลาดรถยนต์ประเทศจีนโดยในปี 2564 มีอัตราการเติบโตสูงกว่า 362 % ทั้งนี้ NETA ได้ขยายธุรกิจสู่ตลาดประเทศไทยในปี 2565 ในนามบริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด โดยมีเป้าหมายเพื่อให้คนไทยได้เป็นเจ้าของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่มาพร้อมนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กรคือ “สรรสร้างนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า…เพื่อทุกคน”

#NetaAutoThailand

#PopularizerOfSmartEV

#NetaV

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่