‘มิชลิน’ เฟ้นหาเกมเมอร์สายแข่งรถเป็นตัวแทนประเทศไทย ประลองความเร็วใน MICHELIN ASIA CUP POWERED BY GRAN TURISMO

0
896

ร่วมชิงแชมป์กับนักแข่งจากมาเลเซีย อินโดนีเซีย และออสเตรเลีย

พิชิตรางวัลสุดพิเศษรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

 ‘มิชลิน’ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยียางรถยนต์ระดับโลก เชิญชวนเกมเมอร์สายแข่งรถร่วมประชันความเร็วเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมชิงแชมป์ในกิจกรรมแข่งรถออนไลน์ Michelin Asia Cup Powered by Gran Turismo (มิชลิน เอเชีย คัพ พาวเวอร์ด บาย กรัน ตูริสโม) กับนักแข่งจากอีก 3 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และออสเตรเลีย โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับและที่พักฟรีเพื่อสัมผัสโลกอันน่าตื่นตาตื่นใจของกีฬามอเตอร์สปอร์ตในฐานะแขกพิเศษของงาน ‘Michelin Passion Experience’ (มิชลิน แพสชั่น เอ็กซ์พีเรียนซ์) ณ สนามแข่งรถ ‘ยาส มารีน่า เซอร์กิต’ (Yas Marina Circuit) กรุงอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ขณะที่รองชนะเลิศอันดับที่ 1 จะได้รับรางวัลยางรถยนต์มิชลิน 1 ชุด (4 เส้น) และรองชนะเลิศอันดับที่ 2 จะได้รับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 15,000 บาท 1 ใบ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 8 กรกฎาคม ศกนี้  พิเศษ! สำหรับ 500 ท่านแรกที่ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม จะได้รับคูปองใช้แทนเงินสดที่โลตัส มูลค่า 200 บาท

Michelin Asia Cup Powered by Gran Turismo เป็นการแข่งขันผ่าน ‘กรัน ตูริสโม’ (Gran Turismo) เกมแข่งรถออนไลน์เสมือนจริงยอดนิยมตลอดกาล บนเครื่องเพลย์สเตชัน 4 (Play Station 4) ใน Sport Mode โดยเกมเมอร์ชาวไทยที่ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมฯ สามารถส่งผลงานที่ทำเวลาได้ดีที่สุดเข้าร่วมรอบคัดเลือกระหว่างวันที่ 11-15 กรกฎาคม คณะกรรมการจะประกาศรายชื่อผู้ที่ทำเวลาต่อรอบได้ดีที่สุด 6 คน ในวันพุธที่ 20 กรกฎาคม เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันรอบรองชนะเลิศกับผู้ผ่านรอบคัดเลือกจากอีก 3 ประเทศ โดยนักแข่งจากแต่ละประเทศ ๆ ละ 6 คน รวม 24 คน จะถูกแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ๆ ละ 12 คน แต่ละกลุ่มจะทำการแข่งขันหาผู้ชนะอันดับ 1-6 เพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะถ่ายทอดผ่านทางเฟซบุ๊กของมิชลินและสื่อออนไลน์ของเครือข่ายพันธมิตรในแต่ละประเทศในวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป (ตามเวลาประเทศไทย) โดยรายชื่อผู้ชนะการแข่งขันที่ทำเวลาได้ดีที่สุด 3 คนแรกจะประกาศอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 30 สิงหาคม

 

ตารางกำหนดการ Michelin Asia Cup Powered by Gran Turismo
วันนี้ถึง 8 กรกฎาคม 2565 ลงทะเบียนผ่าน www.michelin.co.th/auto/michelin-asia-cup-2022
9-15 กรกฎาคม 2565 เกมเมอร์ส่งผลงานที่ทำเวลาดีที่สุดเข้าสู่รอบคัดเลือก
20 กรกฎาคม 2565 ประกาศรายชื่อเกมเมอร์ 6 คน ที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในฐานะตัวแทนประเทศไทย
4 สิงหาคม 2565 การแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
26 สิงหาคม 2565 การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
30 สิงหาคม 2565 การประกาศผลผู้ชนะการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

 

ทั้งนี้ ผู้ชนะเลิศกิจกรรมแข่งรถออนไลน์ Michelin Asia Cup Powered by Gran Turismo ต้องมีใบขับขี่หรือใบขับรถแข่งที่มีอายุใช้งานไม่ต่ำกว่าวันที่ 9 กันยายน 2565

ผู้สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 8 กรกฎาคม ศกนี้ ที่ www.michelin.co.th/auto/michelin-asia-cup-2022

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่