ไดเร็ค เอเชีย เปิดเกมรุกประกันรถกระบะ จัดโปรโมชัน “ประกันรถกระบะ ปรับราคาดีกว่าเดิม” พร้อมท้าเช็กเบี้ย รองรับยอดขายรถกระบะเติบโต

0
983

ไดเร็ค เอเชีย (DirectAsia) ผู้นำโบรกเกอร์ ประกันภัยรถยนต์ และ Digital Car Insurance Brokerรายแรกของประเทศไทย เดินเกมรุกตลาดรถกระบะ เปิดตัวโปรโมชัน “ประกันรถกระบะ ปรับราคาดีกว่าเดิม” ตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่นิยมใช้รถกระบะมากขึ้น ตอกย้ำผู้นำตลาด
โบร
เกอร์ประกันภัยรถยนต์ที่เข้าถึงผู้บริโภคอย่างแท้จริง และขานรับการเติบโตของยอดจำหน่ายรถกระบะภายในประเทศ มอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าผ่านประกันรถกระบะชั้น 1 รับฟรี!* บัตรเติมน้ำมันสูงสุด 500 บาท บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และส่วนลดที่พักอโกด้า 7%พร้อมบริการผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน ชูบริการอู่ซ่อมและศูนย์บริการคุณภาพ ในเครือกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ

นายวรวุฒิ วาริการ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดรถกระบะมีการเติบโตเพิ่มขึ้น โดยข้อมูลจากสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.)[1] รายงานยอดการผลิตรถกระบะเพื่อจำหน่ายในประเทศจำนวน 38,788 คัน ในเดือนมกราคม 2565 เพิ่มขึ้น 6.21% เมื่อเปรียบเทียบกับเดือนมกราคม 2564 โดยมียอดการผลิตรถกระบะบรรทุกเพิ่มขึ้นถึง 30.10% นอกจากนี้ ข้อมูลจากกรมการขนส่ง[2] แสดงจำนวนรถจดทะเบียนสะสม ณ วันที่ 31 มีนาคม 2565 โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ มีจำนวนรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคลจดทะเบียนรวมทั้งสิ้น 1,468,330 คัน ซึ่งมีจำนวนเพิ่มขึ้น 26,000 คัน เมื่อเทียบกับข้อมูลจดทะเบียน ณ วันที่ 31 มีนาคม 2564 ทำให้คาดการณ์ว่าเทรนด์การใช้รถกระบะ 2 ประตู และรถกระบะ 4 ประตู มีแนวโน้มที่จะเติบโต และเป็นที่นิยมมากขึ้น โดยเฉพาะเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร และเขตปริมณฑล

สอดคล้องกับยอดขายกรมธรรม์ประกันรถกระบะ 4 ประตูของ ไดเร็ค เอเชีย ที่เพิ่มสูงขึ้นเป็นไปในทางเดียวกับเทรนด์รถกระบะในประเทศไทย ทั้งยังชี้ให้เห็นว่าคนไทยใส่ใจด้านความปลอดภัยในการขับขี่ หรือด้านความเสี่ยงในชีวิต และทรัพย์สิน ส่งผลให้กรมธรรม์ประกันรถกระบะ 4 ประตู มียอดเติบโตขึ้นในปี 2021 โดยแบ่งสัดส่วนเป็นลูกค้าใหม่ 35% และลูกค้าปัจจุบันที่ต่ออายุกรมธรรม์ 65% ในขณะเดียวกัน
ไดเร็ค เอเชีย ยังพบว่า ลูกค้ามีความต้องการประกันรถกระบะ 2 ประตูเพิ่มขึ้น เพื่อตอบรับกระแสของตลาดรถกระบะที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพื่อดูแลลูกค้าด้านประกันรถยนต์อย่างครอบคลุม ไดเร็ค เอเชีย รุกเต็มกำลัง ดันประกันรถกระบะสู่ตลาดรถกระบะ 2 ประตู และ 4 ประตู พลิกโฉมกรมธรรม์ครั้งใหญ่ เบี้ยราคาดีกว่าเดิม พร้อมจัดโปรโมชัน “ประกันรถกระบะ ปรับราคาดีกว่าเดิม” สำหรับผู้ขับขี่รถกระบะ 2 ประตู และรถกระบะ 4 ประตู พิเศษ! รับบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 500 บาท บริการผ่อนสบาย 0% นาน 10 เดือน ทั้งบัตรเครดิต/เดบิต แบบไม่กันวงเงิน รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และส่วนลดที่พัก
อโกด้า 7% รับสิทธิ์ง่าย* เพียงซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2565 คุณวรวุฒิ กล่าว

นับว่าเป็นการตีตลาดกรมธรรม์ประกันรถกระบะอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมชูจุดแข็งด้านการให้บริการที่ครบวงจร “ดูแลตั้งแต่ต้นจนจบ” อาทิ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และบริการอู่ซ่อมและศูนย์บริการคุณภาพในเครือฯ กว่า 1,000 แห่ง*ทั่วประเทศ โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ ให้บริการอู่ซ่อมและศูนย์บริการคุณภาพในเครือฯ ครบทุกเขต มากกว่า 375 แห่ง และในอนาคต ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้ากรมธรรม์รถกระบะจำนวน 50 % ภายในปี 2022

สำหรับประกันรถกระบะจาก ไดเร็ค เอเชีย รับประกันรถกระบะชั้น 1 ประกันรถกระบะชั้น 1 เซฟ และประกันรถกระบะชั้น 2+ มีจุดเด่นที่ความคุ้มครองตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ขับขี่ ปรับแต่งกรมธรรม์ได้ตามใจ และเบี้ยราคาดีกว่าเดิม โดยให้ความคุ้มครองรถกระบะ 2 ประตู หรือรถกระบะ 4 ประตู ที่มีอายุการใช้งานสูงสุดไม่เกิน 10 ปี เป็นรถจดทะเบียนในนามบุคคล ไม่ได้ใช้ในเชิงพาณิชย์ รับจ้างหรือให้เช่า และเป็นรุ่นที่รับประกัน ได้แก่ Toyota Hilux Tiger, Toyota Hilux Vigo, Toyota Hilux Revo, Isuzu D-Max, Ford Ranger, Mazda BT-50, Mazda BT-50 PRO, Mitsubishi Strada, Mitsubishi Triton, Nissan Frontier Navara, Nissan NP 300 Navara, Chevrolet Colorado และ MG Extender

โดยประกันรถกระบะแต่ละชั้น มีจุดเด่นที่แตกต่างกัน นอกจากเรื่องเบี้ยประกันราคาดี คุ้มค่าคุ้มราคา ไดเร็ค เอเชีย ยังออกแบบความคุ้มครองให้เข้ากับพฤติกรรมของผู้ขับขี่ที่มีความแตกต่างกัน ดังนี้

ประกันรถกระบะชั้น 1 ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม และโดดเด่นกว่าประกันชั้นอื่น โดยความคุ้มครองของประกันชั้น 1 ได้แก่ คุ้มครองความเสียหายต่อรถยนต์ทั้งแบบมีคู่กรณี และไม่มีคู่กรณี คุ้มครองความเสียหายจากภัยธรรมชาติ และความเสียหายต่อรถยนต์เนื่องจากสูญหาย หรือไฟไหม้ เหมาะกับผู้ขับขี่ที่ต้องการความคุ้มครองสูง หรือมือใหม่หัดขับ

ประกันรถกระบะชั้น 1 เซฟ ให้ความคุ้มครองครอบคลุมคล้ายคลึงประกันรถยนต์ชั้น 1 แต่ได้ราคาประหยัดกว่าชั้น 1 ถึง 20%* ทั้งยังไม่มีค่าเสียหายส่วนแรกกรณีเกิดอุบัติเหตุรถชนรถ หรืออุบัติเหตุแบบมีคู่กรณี และรับความคุ้มครองนานต่อเนื่องถึง 15 ปี* โดยความคุ้มครองของประกันชั้น 1 เซฟ ได้แก่ คุ้มครองความเสียหายต่อรถยนต์ทั้งแบบมีคู่กรณี และไม่มีคู่กรณี ความเสียหายจากภัยธรรมชาติ และความเสียหายต่อรถยนต์เนื่องจากสูญหาย หรือไฟไหม้ เหมาะกับผู้ขับขี่ที่มีความชำนาญด้านการขับขี่สูง ต้องการประหยัดเบี้ยประกัน หรือรักความสะดวกสบาย รับความคุ้มครองนานต่อเนื่องถึง 15 ปี

ประกันรถกระบะชั้น 2+ พิเศษกว่าประกันชั้นอื่น โดยให้ความคุ้มครองสูงสุด 2 เท่า* กรณีรถยนต์สูญหาย หรือไฟไหม้ พร้อมรับความคุ้มครองอื่น ๆ ได้แก่ คุ้มครองความเสียหายต่อรถยนต์แบบมีคู่กรณี และความเสียหายจากภัยธรรมชาติ ทั้งนี้ ผู้ขับขี่สามารถเลือกจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกได้ตามใจ เหมาะกับผู้ขับขี่ที่ไม่ค่อยใช้รถยนต์ มีพฤติกรรมเสี่ยงรถเกิดไฟไหม้ หรือจอดรถในพื้นที่เสี่ยงเกิดการโจรกรรม

รายละเอียดเพิ่มเติม หรือเช็คเบี้ยประกันรถกระบะได้ที่ https://www.directasia.co.th/online-car-insurance/2DR-pick-up/

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[1] https://fti.or.th/2022/01/24/

[2] https://web.dlt.go.th/statistics/

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่