เชลล์ โกพลัส มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ลูกค้า ใช้เพียง 199 คะแนน แลกรับบัตรชมภาพยนตร์ “จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย”

0
1041

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 20 เมษายน 2565บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เดินหน้าเติมสุขให้กับลูกค้า ส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษ ให้สมาชิกเชลล์ โกพลัสได้สัมผัสความตื่นเต้น เร้าใจ จากภาพยนตร์ชื่อดังที่ทุกคนรอคอยอย่าง Marvel Studios’ Doctor Strange in the Multiverse of Madness: จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย ได้อย่างง่ายดาย เพียงใช้คะแนนเชลล์ โกพลัส 199 คะแนน* แลกรับบัตรชมภาพยนตร์ “จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย” ทันที 1 ที่นั่ง! ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 15 มิถุนายน 2565 โดยสมาชิกเชลล์ โกพลัส สามารถรับคะแนนสะสมเป็นสองเท่าได้ง่าย ๆ เพียงเติมน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์** และพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครสมาชิกเชลล์ โกพลัสตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2565 รับฟรีทันที 130 คะแนน* รีบสะสมคะแนน แล้วร่วมเดินทางไปสู่มิติที่มิอาจหยั่งรู้ได้ กับเชลล์ โกพลัส ได้ตั้งแต่วันนี้เลย! ลูกค้าที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับการสมัครสมาชิก และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.shell.co.th/shellgoplus

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กำหนด

**เมื่อเทียบกับน้ำมันเกรดปกติ

หมายเหตุ: บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด รวมถึง บริษัทแม่และบริษัทในเครือ (รวมเรียกว่า “ดิสนีย์”) จะไม่รับผิดชอบต่อการจัดกิจกรรมโปรโมชันและการดำเนินการแคมเปญ รวมถึงการจัดส่งของรางวัลตามแคมเปญนี้ และดิสนีย์จะไม่รับผิดในความรับผิดชอบใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากแคมเปญและการจัดส่งของรางวัลตามแคมเปญนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่