ยาง BFGoodrich® คว้าชัยเป็นครั้งที่ 100 ในประวัติศาสตร์การแข่งขัน SCORE BAJA VICTORY

0
1040

เมษายน 2565 – ทีมมอเตอร์สปอร์ตของยาง BFGoodrich® พิสูจน์ความสำเร็จครั้งสำคัญบนสนามแข่งออฟโรดด้วยการคว้าชัยชนะในการแข่งขัน SCORE Baja Victory เป็นครั้งที่ 100 ในรายการ 2022 San Felipe 250 โดยลุค แมคมิลลิน (Luke McMillin) เข้าเส้นชัยภายในเวลา 4 ชั่วโมงกับอีก 25 นาที คว้าธงหมากรุกไปโบกสะบัดสมใจ

“การแข่งรถในบาฮาสร้างชื่อเสียงด้านมอเตอร์สปอร์ตให้กับบีเอฟกู๊ดริชมามากกว่า 45 ปี” แฮโรลด์ ฟิลลิปส์ (Harold Phillips) ผู้จัดการทั่วไปนานาชาติของยาง ‘บีเอฟกู๊ดริช’ กล่าว “ในขณะที่เราฉลองแชมป์ครั้งที่ 100 ในการแข่งขันโอเวอร์ออลของ SCORE Baja อยู่นี้ คุณมั่นใจได้เลยว่าบีเอฟกู๊ดริชจะเดินหน้าผลิตยางให้ดียิ่งขึ้น เพื่อช่วยให้นักแข่งของเราทำเวลาได้ดีที่สุด ซึ่งจะส่งผลให้เราสามารถคิดค้นและผลิตยางคุณภาพที่เหมาะกับลูกค้าอื่นต่อไปได้ด้วย”

ทีมมอเตอร์สปอร์ตของบีเอฟกู๊ดริชเข้าร่วมการแข่งขันครั้งแรกในปี 1976 โดยลงแข่งสองรายการใน SCORE Baja 1000 หลังจากที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์ได้ระยะหนึ่งจึงสามารถคว้าชัยชนะเป็นครั้งแรกในปี 1979 จาก SCORE Mexicali 250 โดยบ็อบ กอร์ดอน (Bob Gordon) คว้าตำแหน่งแชมป์โอเวอร์ออลครั้งแรกด้วยรถเบลเซอร์ (Blazers) และในปี 1980 กอร์ดอนยังชนะการแข่งขัน SCORE Baja 500 ด้วย

ในปี 1986 หลังจากเข้าร่วมการแข่งขันนาน 11 ปี ทีมมอเตอร์สปอร์ตของบีเอฟกู๊ดริช คว้าชัยชนะใน SCORE Baja 1000 เป็นครั้งแรกด้วยฝีมือของ มาร์ค แมคมิลลิน (Mark McMillin) กับประสิทธิภาพของยาง Radial All-Terrain T/A รุ่นที่สอง ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของชัยชนะอีกมากมายใน SCORE Baja 1000 ในระยะเวลา 20 ปี

เป้าหมายต่อไปของยางบีเอฟกู๊ดริชคือการคว้าแชมป์ในการแข่งขันประเภทอันลิมิเตดในคลาส SCORE Trophy Trucks® ด้วยนวัตกรรมล่าสุดของยาง 18” Baja T/A® KR3 ที่สร้างมาตรฐานใหม่ของการแข่งรถบนทะเลทรายให้กับบีเอฟกู๊ดริช ยาง Baja T/A KR3 ขนาด 18 นิ้ว ผ่านการทดสอบสมรรถนะในทะเลทรายที่บาฮา แคลิฟอร์เนีย ประเทศเม็กซิโก และทะเลทรายในภาคตะวันตกเฉียงใต้ของสหรัฐอเมริกามาแล้วโดยแชมป์แข่งรถอาชีพ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่