ฟอร์ดส่งแคมเปญบริการ ดูแลลูกค้าช่วงสงกรานต์

0
890

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย, 4 เมษายน 2565ฟอร์ด ประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลวันหยุดยาว ส่งแคมเปญมอบความมั่นใจตลอดการเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ด้วยการจัดบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง (Roadside Assistance) พร้อมบริการรถทดแทนระหว่างซ่อม และบริการส่งมอบรถให้แก่ลูกค้าถึงที่โดยไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับเจ้าของรถฟอร์ดที่อายุไม่เกิน 3 ปี หรือมีระยะทางการใช้งานไม่เกิน 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) ระหว่างวันที่ 6-18 เมษายน 2565

“ฟอร์ดตระหนักดีว่าช่วงเทศกาลสงกรานต์นั้นเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ลูกค้าจะเดินทางไปใช้เวลาที่มีค่ากับครอบครัวและคนรัก ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของฟอร์ดในการยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า          และตอกย้ำการดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัว (Treat Customers Like Family) เราจึงได้จัดบริการพิเศษที่จะช่วยให้ลูกค้าขับขี่ด้วยความอุ่นใจที่มากขึ้นด้วยการยกระดับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง ด้วยการบริการรถสำรองใช้ เพื่อให้การเดินทางไม่สะดุด พร้อมทั้งการบริการส่งมอบรถคืนให้แก่ลูกค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้ลูกค้าฟอร์ดและสมาชิกในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันได้อย่างมีค่ามากที่สุดในช่วงวันหยุดยาว” นายสันติ จิตพิชิตชัย ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าวไม่ครอบคลุมกรณีรถเกิดอุบัติเหตุ หรือแบตเตอรี่หมด ลูกค้ารถฟอร์ดสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด Ford Call Center โทร. 1383 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญและรายละเอียดด้านการบริการได้ที่เว็บไซต์ www.ford.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่