นิสสัน คว้ารางวัล ‘The Most Gorgeous Costume Design Awards’

0
793

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – นายมาซาโอะ สึสึมิ รองประธานสายงานการตลาดและขาย นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย รับมอบรางวัลออกแบบชุดแต่งกายยอดเยี่ยม ‘The Most Gorgeous Costume Design Awards’ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ และ คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานจัดงาน เป็นผู้มอบรางวัล

สำหรับรางวัลออกแบบชุดแต่งกายยอดเยี่ยม ‘The Most Gorgeous Costume Design Awards’ ทำการคัดเลือกโดยคณะกรรมการจัดงานงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบเครื่องแต่งกาย และเพื่อยกระดับมาตรฐานสู่ระดับสากล

“ขอขอบคุณผู้จัดงาน สำหรับรางวัลนี้” มาซาโอะ ซึซึมิ รองประธานสายงานการตลาดและขาย นิสสัน ประเทศไทย กล่าว “เราได้สร้างสีสันให้กับบูธของเราที่งานมอเตอร์โชว์ เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นให้ลูกค้าชาวไทย และนี่เป็นหนึ่งในเป้าหมายของนิสสันในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ของเรา ตั้งแต่การออกแบบบูธ การจัดแสดงรถยนต์ ตลอดจนภาพลักษณ์ของทีมงานที่บูธนิสสัน ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการให้ข้อมูลแก่ผู้เยี่ยมชม เพื่อยกระดับความตื่นเต้นของแบรนด์นิสสันที่งานมอเตอร์โชว์.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่