รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เยี่ยมชมรถยนต์มิตซูบิชิที่สะท้อนเทคโนโลยี และดีเอ็นเอของ ‘Mitsubishi Motors-ness’ ที่บูธมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43

0
1059

กรุงเทพฯ – 30 มีนาคม 2565: มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย มร. อาราตะ  ทาคาฮาชิ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานกลยุทธ์การตลาด ร่วมต้อนรับ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม พร้อมคณะ ที่มาเยี่ยมชมบูธของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ณ อาคารชาลเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี

ระหว่างการเยี่ยมชมบูธ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมได้ร่วมชม มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ที่ตอบโจทย์ทั้งการขับขี่ในเมืองด้วยโหมดการขับขี่แบบรถไฟฟ้าที่ใช้แบตเตอรี่ และกิจกรรมไลฟ์สไตล์แนวแคมป์ปิ้ง ด้วยความสามารถในการจ่ายกระแสไฟฟ้าจากตัวรถมาใช้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าสูงสุดถึง 1,500 วัตต์ ด้วยการเสียบปลั๊กเข้ากับช่องจ่ายกระแสไฟฟ้าภายในตัวรถที่มีอยู่ 2 จุด นอกจากนี้ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ยังมาพร้อมพลังขับเคลื่อนจากระบบมอเตอร์ไฟฟ้าคู่และระบบขับเคลื่อนแบบสี่ล้อ หรือ Super All-Wheel Control (S-AWC) ที่ให้ความมั่นใจในการขับขี่ ทุกสภาพอากาศและทุกสภาพถนน มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ยังเป็นรถยนต์ที่มีขนาดใหญ่ที่พร้อมพาครอบครัวออกเดินทางไปได้ทุกที่และเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะการขับขี่ดีเยี่ยม โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการหาสถานีชาร์จไฟฟ้า และในขณะจอด มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ยังเพิ่มคุณค่าให้ผู้ใช้งานด้วยการทำหน้าที่เป็นแหล่งจ่ายพลังงานไฟฟ้าได้ถึง 1,500 วัตต์อีกด้วย

นอกจากนี้ มร. โคอิโตะ ยังได้แนะนำ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม พร้อมนำเสนอดีไซน์ภายในรูปแบบใหม่ และการยกระดับดีไซน์ภายนอกแบบ SUV ที่มาพร้อมกับรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ซึ่งได้แก่ ด้านหน้าดีไซน์ใหม่แบบ Advanced Dynamic Shield ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่แบบสีทูโทนขนาด 17 นิ้ว ความสูงจากพื้นที่เพิ่มมากขึ้นถึง 220 มม. และระบบเกียร์อัตโนมัติแบบแปรผันต่อเนื่องรุ่นใหม่ Eco-Dynamic CVT ทั้งนี้ บริษัทฯ เปิดตัว มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครั้งแรกในประเทศไทย เมื่อเดือนสิงหาคม 2561 มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ นับเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เชิง กลยุทธ์ที่เปลี่ยนโฉมหน้าตลาดรถยนต์อเนกประสงค์แบบเอ็มพีวีของประเทศไทย โดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม และมียอดจำหน่ายสะสมรวมกันแล้วทุกรุ่น มากกว่า 44,000 คัน จนแบรนด์รถยนต์อื่นต่างก้าวเข้ามาสู่ตลาดรถยนต์อเนกประสงค์แบบเอ็มพีวีนี้

ในขณะเยี่ยมชมบูธ มร. โคอิโตะ ยังกล่าวถึงแผนธุรกิจของบริษัทฯ ที่ตั้งเป้าผลิตรถยนต์นั่งที่ใช้ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าทุกรุ่น ตั้งแต่ปี 2567 เป็นต้นไป แก่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมด้วย

นอกจากการนำ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ มาจัดแสดงภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 แล้ว มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังนำเสนอ รถยนต์มิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท ได้แก่ มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิลแค็บ แรลลี่อาร์ท และ มิตซูบิชิ มิราจ แรลลี่อาร์ท รวมถึงเปิดตัว รถแข่ง มิตซูบิชิ ไทรทัน แรลลี่คาร์ ที่จะลงสู่สนามแข่งขันในรายการมอเตอร์สปอร์ต โดยเริ่มจากรายการ เอเชียครอสคันทรี 2022

ทุกท่านสามารถเข้าชม รถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกรุ่นที่บูธ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย A11 ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1–3 เมืองทองธานี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและขอทดลองขับ ทุกท่านสามารถเข้าชมได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือติดต่อ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่