เอ็มจี ผู้นำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศ ลงนามสนับสนุนนโยบายอีวีของภาครัฐ พร้อมประกาศราคารถยนต์พลังงานไฟฟ้า ในงานมอเตอร์โชว์ 22 มีนาคม นี้

0
1189

กรุงเทพฯ – 21 มีนาคม 2565 บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด   ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ในฐานะผู้บุกเบิกและผู้นำตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย  ลงนามบันทึกข้อตกลงการขอรับสิทธิตามมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้ากับกรมสรรพสามิต  โดยมี       นายลวรณ แสงสนิท อธิบดีกรมสรรพสามิต (กลาง) และ มร. จาง ไห่โป กรรมการผู้จัดการบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด  (ซ้ายมือ) ร่วม พิธีลงนามข้อตกลงระหว่างกรมสรรพสามิตกับผู้ประกอบอุตสาหกรรมยานยนต์ตามมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

เอ็มจี ในฐานะผู้บุกเบิกและผู้นำตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย พร้อมมอบประโยชน์สูงสุด หนุนให้คนไทยได้ใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่างเต็มที่  โดยเดินหน้าแผนนำเสนอรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่สู่ตลาดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และสร้างระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) ให้แข็งแกร่ง  ทั้งนี้บริษัทฯ โดยจะมีการประกาศราคาอย่างเป็นทางการสำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า NEW MG ZS EV และราคาจัดจำหน่ายใหม่ของ MG EP และ MG EP PLUS ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ในวันที่ 22 มีนาคมนี้

ทั้งนี้ผู้ที่มีความสนใจสามารถเข้าชมและทดลองขับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทุกรุ่นของเอ็มจี ได้ที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

###

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่

Website: www.mgcars.com

Line: @MGThailand

Facebook: www.facebook.com/MGcarsThailand

Twitter: @mg_thailand

Instagram: @mgthailand

Youtube: MG Thailand

TikTok: @mgthailand

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่