วอลโว่ คาร์ ขนทัพรถยนต์พลังงานสะอาด ประหยัดน้ำมัน ที่มาพร้อมเทคโนโลยีขั้นสุด ร่วมเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้า สไตล์คูเป้ ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2022

0
1237

ในภาพ

  1. มร. คริส เวลส์, กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด (ที่สี่จากซ้าย)
  2. ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา, ประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 (ที่สี่จากขวา)
  3. คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์, รองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 (ที่สามจากขวา)
  4. คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา, รองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 (ที่สองจากขวา)
  5. คุณขวัญชัย ปภัสร์พงษ์, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สื่อสากล จำกัด (ที่สามจากซ้าย)
  6. คุณพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ, ประธานกรรมการ บริษัท แอดวานซ์ แอคทิวิตี้ จำกัด (ที่สองจากซ้าย)
  7. คุณชลัทชัย ปภัสร์พงษ์, รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สื่อสากล จำกัด (ซ้าย)
  8. คุณวชิระเรืองมาลัย, นายกสมาคม ผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (ขวา)

วอลโว่ คาร์ ร่วมจัดแสดงสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ขั้นสูงบนรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่นในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2022 พร้อมเปิดตัว THE ALL NEW C40 RECHARGE PURE ELECTRIC รถยนต์ระดับพรีเมียมสไตล์คูเป้ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% ณ บูธรถยนต์วอลโว่ (A15) ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี รับข้อเสนอทางการเงินที่คุ้มค่าที่สุดแห่งปี เฉพาะลูกค้าที่สั่งจองภายในงานและโชว์รูมวอลโว่ทุกแห่งทั่วประเทศภายในวันที่ 29 เมาษยน 2565 นี้เท่านั้น

มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“จากยอดการสั่งจองและสั่งซื้อรถยนต์ไฟฟ้าทุกรุ่นของวอลโว่ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้เราเห็นถึงการเติบโตของตลาดรถยนต์ไฟฟ้าที่มีผู้บริโภคให้ความสนใจมากยิ่งขึ้น และจากความมุ่งมั่นในการส่งมอบรถยนต์ที่มีสมรรถนะดีเยียม ดีไซน์หรูหรา และทันสมัยตามแบบฉบับของวอลโว่ ในปีนี้ เราจึงได้เปิดตัว THE ALL NEW C40 RECHARGE PURE ELECTRIC เพื่อตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการส่งมอบรถยนต์พลังงานสะอาด เพื่อสร้างความยั่งยืนให้แก่สังคมและสิ่งแวดล้อม ตลอดจนชีวิตที่ดีในระยะยาวของเยาวชนรุ่นหลังได้อย่างแท้จริง

เปิดตัวให้ได้สัมผัส The All New Volvo C40 Recharge Pure Electric ที่ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม Compact Modular Architecture (CMA) ที่วอลโว่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับรถยนต์คอมแพค ในสไตล์ ครอสโอเวอร์ คูเป้ ที่รูปทรงของตัวรถสะท้อนอารมณ์และตัวตนของผู้ขับขี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดดเด่นด้วยเส้นหลังคา Slimmed Crossover Roof Line ที่ออกแบบมาให้รับกับทรงท้ายลาดต่ำตามแบบฉบับรถยนต์สไตล์คูเป้ ไฟท้ายแบบเส้นปะที่เดินเส้นไปสู่แผงไฟหลักด้านหลังตัวรถสะท้อนการผสมผสานความโมเดิร์นและความคลาสสิกได้อย่างลงตัว แผง Aero Optimised  Spoiler ที่ไม่เพียงทำให้ The All New Volvo C40 Recharge Pure Electric เย้ายวนสะดุดตา แต่ยังช่วยในเรื่องของการทรงตัวและการยึดเกาะถนน  ด้านหน้ารถคงเอกลักษณ์รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100%   ของวอลโว่ด้วยตะแกรงแบบฝาครอบปิดสีเดียวกับตัวถัง ประดับด้วยตราสัญลักษณ์วอลโว่เรียบหรู มินิมอล ตามแบบฉบับสแกนดิเนเวียน เปิดจอง The All New Volvo C40 Recharge Pure Electric ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2022 และ โชว์รูมรถยนต์วอลโว่ทุกแห่งทั่วประเทศ พร้อมรับ Package สุดพิเศษ ดังนี้

  1. ฟรี บริการหลังการขาย Volvo Premium Service Program – Pro (VPSP Pro)
  • บริการรับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)
  • บริการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)
  • บริการให้ความช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 5 ปี
  1. ฟรี บริการดิจิทัล 4 ปี**
  2. ฟรี ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เป็นเวลา 3 ปี***
  3. ฟรีเครื่องชาร์จไฟแบตเตอรี่แรงดันสูงแบบติดผนัง พร้อมรับประกันอายุการใช้งาน 2 ปี และฟรีบริการตรวจสภาพระบบไฟฟ้าและติดตั้ง****
  4. ฟรีค่าชาร์จไฟแบตเตอรี่แรงดันสูงในรถยนต์ด้วย EA Anywhere application มูลค่า 25,000 บาท
  5. บริการประกันคุณภาพแบตเตอรี่แรงดันสูงเป็นระยะเวลา 8 ปี หรือ 150,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)

* Volvo Care Package ที่กล่าวมาแล้วข้างต้นจะได้รับเมื่อรับรถ ณ โชว์รูมผู้จัดจำหน่ายรถยนต์วอลโว่ รถยนต์จะได้รับการส่งมอบไปยังลูกค้าเริ่มตั้งแต่เดือน มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป ข้อเสนอเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัท

** หลังจากนั้นจะมีการใช้ข้อกำหนดใหม่

*** ค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. เป็นเวลา 3 ปี มีมูลค่าโดยประมาณ 180,000 บาท หากมีคำถามหรือต้องการข้อมูลเกี่ยวกับประกันภัยที่จัดให้ภายใต้ข้อเสนอนี้ ท่านสามารถติดต่อบริษัท ธนชาต โบรกเกอร์ จำกัด ในฐานะนายหน้าประกันภัย เพื่อความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับชุดกรมธรรม์ประกันภัย ข้อมูลเกี่ยวกับประกันภัยที่ระบุในกรณีนี้จัดให้เพื่อวัตถุประสงค์ในการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเท่านั้น วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย มิได้กระทำการเป็นนายหน้าประกันภัยหรือรับบำเหน็จหรือประโยชน์อื่นใดจากนายหน้าประกันภัยหรือบริษัทประกันภัยแต่อย่างใด

**** เครื่องชาร์จไฟแบตเตอรี่แรงดันสูงแบบติดผนัง และการติดตั้งเป็นผลิตภัณฑ์และบริการจากบริษัทคู่ค้า ฟรี บริการติดตั้งเครื่องเพื่อใช้กับกระแสไฟ 1 เฟส 7.4 กิโลวัตต์ ระยะสายไฟ 30 เมตร และสามารถอัพเกรดเป็นการติดตั้งแบบ 3 เฟส 22 กิโลวัตต์ ได้โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แหล่งจ่ายไฟต้องมีขนาด 230 โวลต์ สำหรับกระแสไฟหนึ่งเฟส หรือ 400 โวลต์ สำหรับกระแสไฟสามเฟส บริการฟรีนี้ ไม่ครอบคลุมถึงการอัพเกรดมิเตอร์ไฟฟ้า และสายไฟเพิ่มเติมที่ยาวเกิน 30 เมตร

ทั้งนี้ภายในงาน ผู้เข้าร่วมงานสามารถยลโฉมและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์สุดพิเศษจากรถยนต์วอลโว่ได้อีกหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของวอลโว่อย่าง Volvo XC40 Recharge Pure Electric ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย ฟังชั่นที่เป็นมาตราฐานด้านความปลอดภัย ดีไซน์อันโดดเด่น เอนกประสงค์แต่กะทัดรัด คุ้มค่าทุกสัดส่วน รวมถึงรุ่นยอดนิยมในตระกูลอย่าง Recharge Plug-in Hybrid อาทิ Volvo S60, Volvo V60, Volvo S90, Volvo XC40, Volvo XC60 และ Volvo XC90

พิเศษสุดเมื่อออกรถในงาน หรือ โชว์รูมรถยนต์วอลโว่ทั่วประเทศ รับข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ โปรโมชั่นพิเศษ ดอกเบี้ย 0% นานถึง 48 เดือน*, ฟรี Volvo Care Package* (Volvo Premium Service Plus Package และ Volvo Premium Service Pro Package) , ฟรีประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ยาวนานถึง 3 ปี* พร้อมรับฟรีทันที เครื่องชาร์จไฟแบตเตอรี่แรงดันสูงแบบติดผนัง รับประกันอายุการใช้งานนาน 2 ปี และ ฟรีบริการจตรวจสภาพระบบไฟฟ้าและการติดตั้ง รวมถึงการบริการรับประกันคุณภาพแบตเตอรี่ไฮบริดนาน 8 ปี หรือ 150,000 กม. (เมื่ออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

พร้อมกับข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดพิเศษ

  1. ฟรี Volvo Care Package*
  2. ฟรีบริการรับประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 100,000 (เมื่ออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  3. ฟรีบริการให้ความช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง 1 ปี
  4. ฟรีรับประกันคุณภาพแบตเตอรี่แรงดันสูง 8 ปี หรือ 150,000 (เมื่ออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

Volvo Care Package ประกอบด้วย บริการหลังการขายแบบ Volvo Premium Service Package – Plus (VPSP Plus)* รวมถึง

  • บริการรับประกันคุณภาพ เป็นเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (เมื่ออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  • การบำรุงรักษา เป็นเวลา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (เมื่ออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  • บริการให้ความช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 5 ปี

เพื่อความอุ่นใจ สามารถเลือกอัพเกรดแพ็คเกจ VPSP (Volvo Premium Service Package) ให้เหมาะกับความต้องการของคุณได้ ดังนี้

อัพเกรดเป็น Volvo Premium Service Program-Pro (VPSP-Pro)* ด้วยราคาพิเศษ 50,000 บาท ประกอบด้วย

– บริการประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)

– บริการบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)

– บริการให้ความช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 5 ปี

อัพเกรดเป็น Volvo Premium Service Program-Pro (VPSP-Pro)* และ ขยายบริการบำรุงรักษาเป็น 10 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) ด้วยราคา 150,000 บาท ประกอบด้วย

– บริการประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)

– บริการบำรุงรักษา 10 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)

– บริการให้ความช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 5 ปี

พบกับกิจกรรมดี ๆ โปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมายจากรถยนต์วอลโว่ได้ที่ งานบางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 ณ บูธรถยนต์วอลโว่ (A15) อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

หมายเหตุ

  *ข้อเสนอและโปรโมชั่นตามระบุข้างต้น เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่