ฟอร์ดนำทัพรถฟอร์ดเจเนอเรชันใหม่ครบทุกรุ่นจัดแสดงครั้งแรกในไทย ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43

0
2220
  • สัมผัสรถฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ และฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เจเนอเรชันใหม่ อย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกในไทย
  • เตรียมเปิดรับจองรถฟอร์ดเจเนอเรชันใหม่เฉพาะรุ่น ทั้งทางออนไลน์บนเว็บไซต์ ford.co.th รวมถึงในงานมอเตอร์โชว์ และที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ
  • พบกับนวัตกรรมการบริการที่ได้รับการยกระดับไปอีกขั้นเพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัว
  • มอบข้อเสนอสุดเร้าใจสำหรับรถยนต์รุ่นปัจจุบันทุกรุ่น

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 15 มีนาคม 2565 – ฟอร์ดเตรียมนำทัพรถยนต์รุ่นใหม่ ทั้งฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ และฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เจเนอเรชันใหม่ มาสร้างปรากฎการณ์ใหม่ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสใกล้ชิดกับตัวจริงของรถแห่งสมรรถนะและความแกร่งอันเหนือชั้น อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีและความอเนกประสงค์รอบด้านที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ทั้งภายในงานและที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ พร้อมมอบความสะดวกสบายอีกขั้นกับการเปิดรับจองรถใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ฟอร์ด

ยกทัพสุดยอดรถยนต์เปี่ยมสมรรถนะครบทุกรุ่น

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ สุดยอดรถกระบะที่แกร่งที่สุด สมบุกสมบันที่สุด และชาญฉลาดที่สุดในตระกูลฟอร์ด เรนเจอร์ โดดเด่นด้วยดีไซน์โฉมใหม่ที่ดุดัน โฉบเฉี่ยว ยกระดับความแข็งแกร่งภายนอกพร้อมความหรูหราสะดวกสบายภายใน อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ครอบคลุมความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือไปอีกขั้น เพื่อเป็นรถคู่ใจที่พร้อมเป็นเพื่อนลุยในทุกเส้นทาง สมนิยาม ‘เกิดมาแกร่ง’ อย่างแท้จริง

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ ได้รับการออกแบบและพัฒนาเพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับคนรักการผจญภัยตัวจริง ผสานสมรรถนะอันโดดเด่นพร้อมลุยเข้ากับความสะดวกสบายเหนือระดับได้อย่างลงตัว มาพร้อมโฉมใหม่ด้วยดีไซน์ภายนอกที่ดูล้ำสมัยแข็งแกร่ง ภายในสะดวกสบายเป็นส่วนตัว อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีช่วยการขับขี่และฟีเจอร์อำนวยความสะดวกยิ่งกว่าเคย พร้อมส่งมอบความสนุกในทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการใช้ในชีวิตประจำวัน การขับไปทำกิจกรรมงานอดิเรกยามว่าง ไปจนถึงการออกเดินทางผจญภัยเพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่

ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เจเนอเรชันใหม่ รถกระบะออฟโรดที่ทรงพลังที่สุดในตระกูลเรนเจอร์ อัดแน่นด้วยสมรรถนะขั้นสูงสุดเท่าที่ฟอร์ดเคยพัฒนา มาพร้อมดีไซน์ที่ดุดันยิ่งกว่าเคย เตรียมส่งมอบประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจ พร้อมลุยทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่บนทางเรียบในชีวิตประจำวัน หรือเส้นทางออฟโรดสุดหฤโหด

ฟอร์ดเตรียมเปิดให้ลูกค้าที่สนใจสั่งจองรถฟอร์ดเจเนอเรชันใหม่เฉพาะรุ่นได้ทั้งผ่านช่องทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ www.ford.co.th รวมถึงที่งานมอเตอร์โชว์ และที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ฟอร์ดยังพร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัว และการมอบบริการแบบ ‘พร้อมเสมอ’ หรือ ‘Always-On’ ให้กับลูกค้า ด้วยนวัตกรรมด้านบริการใหม่ๆ มากมายเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในทุกมิติ ตามความต้องของการของแต่ละคน เพื่อมอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถอย่างเหนือระดับ ควบคู่กับการเปิดตัวรถฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ด้วย

ข้อเสนอสุดเร้าใจมากมายภายในงานมอเตอร์โชว์ 

พร้อมพบกับรถยนต์ฟอร์ดรุ่นปัจจุบันที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปีภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 และที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศตลอดช่วงระยะเวลาการจัดงาน โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  • ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น RAS XL Street ราคาพิเศษ 569,000 บาท (จากราคาปกติ 672,000 บาท)
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น RAS XL+ Sport ราคาพิเศษ 599,000 บาท (จากราคาปกติ 692,000 บาท)
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น DBL XLT ราคาพิเศษ 759,000 บาท (จากราคาปกติ 857,000 บาท)
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค ดอกเบี้ย99% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และโปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังรวม 10 ปี หรือ 150,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดจะถึงก่อน)
  • ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่น สปอร์ต ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 9,900 บาท (สำหรับปีแรก)
  • ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นไทเทเนียม+ 4×2 ดอกเบี้ย49% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน
  • ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นไทเทเนียม+ 4×4 ดอกเบี้ย 0% ดาวน์ 30% ผ่อนนาน 60 เดือน
  • ฟอร์ต เอเวอเรสต์ รุ่นปัจจุบันทุกรุ่น มาพร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และโปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังรวม 10 ปี หรือ 150,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดจะถึงก่อน)

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่