โปรสาวฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ทั้งไทยและต่างชาติร่วมอวดโฉมและชื่นชมความงดงามของแฟชั่นผ้าไทยร่วมสมัยที่เป็นมิตร ต่อสิ่งแวดล้อม

0
1535

บรรยายภาพ (จากวา)5 โปรสาวชั้นนำที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 นำโดย อาฒยา ฐิติกุล โปรกอล์ฟจากไทย เอมิลี เพเดอร์สัน โปรกอล์ฟจากเดนมาร์ก เยียลิมี โนห์เคตลิน แพ๊พป์ ละลูซี่ ลี โปรกอล์ฟจากสหรัฐ ร่วมอวดโฉมในชุดเสื้อผ้าไทยร่วมสมัยที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ถักทอโดย Home Studio Shop ซึ่งเป็น

แบรนด์ของคนไทย ที่สนับสนุนการนำวัสดุที่เหลือใช้กลับมาใช้ใหม่และการช่วยเหลือชุมชนท้องถิ่น  ณ โรงแรมอวานี พัทยา รีสอร์ท บริเวณใจกลางเมืองพัทยา จังหวัด

กรุงเทพ ฯ– เตรียมพร้อมก่อนการแข่งขันกอล์ฟ ฮอนด้าแอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 โปรสาวชั้นนำของโลกร่วมอวดโฉมความงดงามของแฟชั่นผ้าไทยร่วมสมัย ณ โรงแรม อวานี พัทยา รีสอร์ท โดยโปรสาว 5 คน จากชาติต่างๆ ได้สัมผัสและชื่นชมหัตถกรรมผ้าทอท้องถิ่นระหว่างการเข้าร่วมกิจกรรมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์ ฉลองครบรอบ 15 ปี การแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022

ในฐานะแบรนด์ที่ได้แรงบันดาลจากความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม HOME Studio Shop ขึ้นชื่อในการสร้างสรรค์หัตถกรรมผ้าไทยโดยใช้เศษผ้าไหม และผ้าฝ้ายทอมือเหลือใช้เพื่อลดขั้นตอนการผลิตผ้าใหม่และลดการทำลายสิ่งแวดล้อม ทำให้ได้เสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย มีเอกลักษณ์ ในขณะเดียวกันก็ยังเป็นการช่วยเหลือชุมชนท้องถิ่นอีกด้วย

สำหรับนักกอล์ฟซึ่งเข้าร่วมการแข่งขันรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ที่เข้าร่วมกิจกรรม Photo Call ครั้งนี้ประกอบด้วย อาฒยา ฐิติกุล โปรกอล์ฟจากไทย เอมิลี เพเดอร์สัน โปรกอล์ฟจากเดนมาร์ก เยียลิมี โนห์เคตลิน แพ๊พป์ ละลูซี่ ลี โปรกอล์ฟจากสหรัฐฯ

โปรจีน อาฒยา ฐิติกุล โปรสาวไทยเจ้าถิ่นกับความลงตัวในแบบของ “ไทย” กับความภาคภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนในชุดของ Home Studio Shop แบรนด์ดีไซเนอร์ของคนไทย

อาฒยา ฐิติกุล กล่าวว่า “จีนมีความภูมิใจกับประเทศไทย และรู้สึกว่าเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องช่วยกันประชาสัมพันธ์หัตถกรรมพื้นบ้านของไทยให้เป็นที่รู้จัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทุกคนได้รับรู้ถึงแนวคิดเบื้องหลัง ซึ่งคือการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างคุ้มค่าที่สุด สามารถช่วยลดปัญหาขยะเศษผ้าเหลือใช้จากการผลิตในอุตสาหกรรม จีนหวังว่ากิจกรรมเช่นนี้จะช่วยให้แบรนด์ต่างๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ สามารถพัฒนาไปได้ไกลกว่าเดิม โดยเริ่มจากตัวเราเองก่อน”

เยียลิมี โนห์ โปรกอล์ฟจากสหรัฐฯ กับชุดผ้าของ
HOME Studio Shop ที่มีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์

เยียลิมี โนห์ “ฉันเพิ่งค้นพบว่าตัวเองชื่นชมงานออกแบบตามสไตล์ไทยดั้งเดิม และก็ดีใจมากที่โอกาสนี้ทำให้ได้ประสบการณ์และรับรู้ถึงความเป็นมาของหัตถกรรมท้องถิ่นไทย ซึ่งเป็นมากกว่าเสื้อผ้าที่เราสามารถสวมใส่ได้อย่างสบาย แต่เป็นมูลค่าเพิ่มที่แฝงด้วยคุณค่าซึ่งแบรนด์สามารถทำเพื่อโปรโมทความยั่งยืนไปพร้อมกับการสนับสนุนชุมชนในท้องถิ่นต่างๆ”

เคตลิน แพ๊พป์ นักกอล์ฟสาวชาวอเมริกัน ดูหรูมีสไตล์กับชุดผ้าหัตถกรรมของไทย
ลูซี่ ลี โปรกอล์ฟจากสหรัฐฯ ชื่นชมกับดีไซน์ตามแบบไทยดั้งเดิมในชุดสุดสง่างาม
เอมิลี เพเดอร์สัน โปรกอล์ฟจากเดนมาร์ก ในลุคสไตล์ไทยโมเดิร์นจาก HOME Studio Shop

แฟนกอล์ฟสามารถติดตามการถ่ายทอดสดผ่านทางหน้าจอโทรทัศน์ PPTV HD ช่อง 36 ตั้งแต่เวลา 12.00 เป็นต้นไป หรือเว็บไซต์ www.pptvhd36.com  แอปพลิเคชั่น PPTVHD36 รวมทั้งเฟซบุ๊กและยูทูปของสถานีฯ ได้ตลอด 4 วันของการแข่งขัน

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 คลิก www.hondalpgathailand.com www.facebook.com/lpgaThailand หรือ https://www.instagram.com/hondalpgathailand.

ข้อมูลเพิ่มเติม HOME Studio Shop คลิก https://shop.line.me/@homestudioshop , @homestudioshopbkk หรือ @homestudioshop.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่