ฟอร์ดจัดประชุมใหญ่ผู้จำหน่ายชูนโยบาย ผลักดันธุรกิจด้วยรถยนต์ระดับโลกควบคู่การมุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

0
960

ระยอง ประเทศไทย, 8 มีนาคม 2565 – ฟอร์ด ประเทศไทย จัดประชุมแถลงนโยบายทิศทางธุรกิจกับ    ผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ ประกาศกลยุทธ์ผลักดันการเติบโตของธุรกิจด้วยการสร้างความแข็งแกร่งให้   แบรนด์ฟอร์ด เสริมแกร่งการเติบโตของธุรกิจผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลกอย่างรถยนต์ฟอร์ด             เจเนอเรชั่นใหม่ ที่มาสร้างปรากฎการณ์ความตื่นเต้นให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมมุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางด้วยเสริมนวัตกรรมเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือระดับให้กับลูกค้า ณ โรงงานฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง (เอฟทีเอ็ม) จังหวัดระยอง เมื่อเร็วๆ นี้

ฟอร์ดและผู้จำหน่าย มุ่งมั่นที่จะร่วมกันขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งในทุกมิติ โดยในปีนี้        รถฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ จะเป็นผลิตภัณฑ์เรือธงสำคัญในการขยายฐานลูกค้า ประกอบด้วย            ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ สุดยอดรถกระบะที่แกร่ง สมบุกสมบัน และชาญฉลาดที่สุด ฟอร์ด          เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาต่อยอดจากรถฟอร์ด  เอเวอเรสต์ รุ่นปัจจุบัน โดยมีการเสริมสมรรถนะการขับขี่ พร้อมกับการตอบโจทย์ด้านความสะดวกสบายสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันและการออกไปผจญภัยเพื่อค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ตลอดจนฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เจเนอเรชันใหม่ ที่พัฒนาโดยทีมฟอร์ด เพอร์ฟอร์แมนซ์ให้เป็นที่สุดแห่งรถกระบะออฟโรดที่ทรงพลังที่สุดในตระกูลเรนเจอร์

ยิ่งไปกว่านั้น ฟอร์ดยังให้ความสำคัญสูงสุดในมิติของการดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัว ที่ฟอร์ดและ    ผู้จำหน่ายจะร่วมมือกันส่งมอบบริการหลังการขายที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดและสอดรับกับพฤติกรรมของลูกค้า พร้อมให้ลูกค้ารถฟอร์ดสะดวกสบายและสนุกในทุกการขับขี่ ผ่านการนำเสนอนวัตกรรมด้านบริการใหม่ๆ แบบพร้อมเสมอ (Always-On) ซึ่งจะช่วยตอบสนองความต้องการได้อย่างตรงจุด ทำให้ลูกค้ารถฟอร์ดใช้รถด้วยความอุ่นใจและมั่นใจสูงสุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่