เปิดประสบการณ์กิจกรรมทดลองขับรถ High Performance ตระกูล RS ครั้งแรกในประเทศไทย กับ Audi RS Driving Experience สัมผัสประสบการณ์กับยนตรกรรรมอาวดี้ เรียนรู้เทคนิคการขับขี่แบบเต็มสมรรถนะ

0
3257

สิ้นสุดการรอคอยกับกิจกรรม “Audi RS Driving Experience” เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าตระกูล RS และสื่อมวลชนสายยานยนต์ได้สัมผัสประสบการณ์ความเยี่ยมยอดของสมรรถนะอันทรงพลัง เติมเต็มอารมณ์สปอร์ตแบบไร้ขีดจำกัด กับยนตรกรรมตระกูล RS พร้อมเรียนรู้เทคโนโลยียนตรกรรมอันเหนือชั้นและเพิ่มทักษะการควบคุมรถและการขับขี่อย่างปลอดภัย ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ ให้ลูกค้าและสื่อมวลชนได้ทดลองขับยนตรกรรมในตระกูล RS ทุกรุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทยอย่างเต็มสปีด

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด หรือ อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า กิจกรรม “Audi RS Driving Experience” จัดขึ้นเป็นพิเศษแบบครบทั้งไลน์อัพครั้งแรกในประเทศไทยบนสนามแข่งจริง เพื่อให้ลูกค้าและสื่อมวลชนได้เข้าถึงประสิทธิภาพและสมรรถนะของยนตรกรรม RS ซึ่งเป็นรถในตระกูล High performance อย่างแท้จริงครบทุกรุ่น พร้อมเรียนรู้ประสบการณ์และเทคนิคในการขับขี่จาก Certified Instructor กับโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้าเข้าใจตัวรถมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทดลองขับขี่แบบสลาลม การควบคุมพวงมาลัย การเบรก การเข้าโค้ง และการควบคุมรถ อันเป็นการเสริมสร้างทักษะการขับขี่ให้ปลอดภัยในสถานการณ์ต่างๆ และเป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ในตระกูล RS อย่างมั่นใจ”

Born on the track, Built for the road.” คือแนวคิดหลักในการพัฒนายนตรกรรม RS โมเดลทุกรุ่น ที่สะท้อนการถ่ายทอดเทคโนโลยี แรงบันดาลใจและประสบการณ์ความสำเร็จบนสนามแข่ง ซึ่งอาวดี้สามารถคว้าชัยรายการแข่งขันรถยนต์ระดับโลกมานับครั้งไม่ถ้วน สู่การพัฒนาสุดยอดยนตรกรรมให้มีความล้ำหน้าและสมบูรณ์แบบตอบโจทย์ทุกมิติ ซึ่งเบื้องหลังความสำเร็จการทำงานอย่างไม่หยุดยั้งของทีมวิศวกร Audi Sport GmbH ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด และทำการทดสอบอย่างเข้มข้น ยนตรกรรม Audi ทุกรุ่น จึงมีความลงตัวและสมบูรณ์แบบที่สุด

สำหรับยนตรกรรมตระกูล RS ของ Audi ได้ถือกำเนิดขึ้นด้วยความภาคภูมิแห่งศักดิ์ศรีและความโดดเด่นจากรถยนต์จากสนามแข่งมามากกว่า 27 ปี เริ่มจากความสำเร็จที่โด่งดังไปทั่วโลกของ RS 2 Avant ในปี พ.ศ. 2537 แสดงให้เห็นถึงปรัชญาอันมุ่งมั่นในเรื่องสมรรถนะของเครื่องยนต์อันทรงพลัง การมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และที่สำคัญสามารถตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างสมบูรณ์แบบสุดๆ ในประเทศไทย อาวดี้ ประเทศไทย ได้นำยนตรกรรมรุ่น RS มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรก เมื่อปี พ.ศ. 2562 เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชอบความเร็ว แรง เร้าใจ และแสวงหายนตรกรรมอันทรงพลัง สมรรถนะสูงพร้อมพาทะยานไปข้างหน้าสู่จุดหมายที่ไร้ขีดจำกัด โดยทุกรุ่นได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม และบอกต่อ โดยความโดดเด่นที่มีการพูดถึงเสมอ คือ ความเป็น Super Car ในราคาที่จับต้องได้ เพราะเมื่อเปรียบเทียบความเร็ว แรงม้า และออฟชั่นส์ที่ใส่มาในแต่ละรุ่นกับราคาที่ตั้งไว้  นับว่าคุ้มค่า ขณะที่ลูกค้าที่ซื้อไปต่างประทับใจในสมรรถนะอันเยี่ยมยอด ทรงพลัง ขับสนุกสุดๆ เร้าใจไร้ขีดจำกัด และสัมผัสได้ถึง DNA แห่ง Racing Sport

กิจกรรม “Audi RS Driving Experience” จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 7-10 มีนาคม โดยลูกค้าและสื่อมวลชนจะได้รับฟังข้อมูลความโดดเด่นของยนตรกรรม Audi ตระกูล RS รวมถึงเทคโนโลยีสุดล้ำที่ใส่มาในแต่ละรุ่น โดยเฉพาะระบบความปลอดภัย โหมดการขับขี่ และการทำงานของเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ quattro รวมถึงทักษะการควบคุมรถในสถานการณ์ต่างๆ เช่น การเข้าโค้งด้วยความเร็วในเส้นทางคดเคี้ยว หรือในสถานการณ์ที่ต้องเบรกกะทันหัน    ซึ่งลูกค้าและสื่อมวลชนสามารถเลือกลองขับรถได้ทุกรุ่น

TT RS Coupé สุดยอดไอคอนของอาวดี้ตลอดกาล โดดเด่นพิเศษด้วยเครื่องยนต์สันดาปรุ่นสุดท้าย ก่อนที่เข้าสู่เทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า เป็นเครื่องยนต์แถวเรียง 5 สูบ TFSI ให้กำลังสูงสุด 400 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 480 นิวตันเมตร ช่วงล่างแบบสปอร์ตพร้อมระบบ Audi magnetic ride ท่อไอเสีย RS sports Exhaust ผ่านการออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อถ่ายทอดเสียงของเครื่องยนต์ได้อย่างเร้าใจ

RS 4 Avant quattro ยนตรกรรม Avant ที่ถูกสร้างมาด้วย DNA ของรถแข่ง และนับเป็นสเตชั่นแวกอนที่มีสมรรถนะสูง เร้าใจเป็นที่สุด ด้วยเครื่องยนต์ V6 สมรรถนะสูงถึง 2,894 ซีซี เทอร์โบคู่ มาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ quattro all-wheel drive ให้กำลังสูงสุด 450 แรงม้า และแรงบิด 600 นิวตันเมตร ทำงานควบคู่กับเกียร์อัตโนมัติ tiptronic 8 จังหวะ

RS Q3 Sportback quattro อีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่สะท้อนความสำเร็จของ Audi Sport GmbH ที่เข้าข่ายเป็น สปอร์ตคูเป้สุดโหดแห่ง พ.ศ.นี้ กับ Optimum power delivery ให้เสียงคำรามสุดดุดัน ซึ่งเกิดจากการปรับแต่งระบบท่อไอเสียใหม่ ช่วงล่างแบบ RS sports ถูกตั้งค่าให้มีคาแรคเตอร์ของการขับขี่แบบสปอร์ต ให้พละกำลังสูงถึง 400 แรงม้า

RS 6 Avant quattro รถสปอร์ตสมรรถนะสูง ดีไซน์เฉียบคม สมบูรณ์แบบ โดดเด่นและเหนือกว่าด้วยพละกำลังมหาศาลให้ความแรงยิ่งกว่าใจสั่ง มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน Mild hybrid (MHEV) แบบ V8 Twin-Turbo ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบฉีดตรง เกียร์อัตโนมัติ Tiptronic 8 จังหวะ อัดแน่นด้วยแรงม้า 600 ตัว และแรงบิด 800 นิวตันเมตร 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ใน 3.6 วินาที พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ quattro with sports differential ติดตั้ง ระบบ All-wheel steering ซึ่งช่วยเพิ่มการทรงตัวขณะเข้าโค้งด้วยความเร็วและลดรัศมีวงเลี้ยวในขณะใช้ความเร็วต่ำ เติมเต็มดีเอ็นเอความสปอร์ตด้วยระบบเบรก RS พร้อมตกแต่งคาลิปเปอร์เบรกสีแดง อีกทั้งยังสะดวกสบายไร้กังวลในการขับขี่ด้วยช่วงล่างสมรรถนะสูง RS Sports พร้อมระบบ Dynamic Ride Control (DRC) ที่เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมรถให้คมชัดมากยิ่งขึ้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการขับขี่แบบไดนามิก ช่วยในการยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยมแม้เข้าโค้งอย่างรวดเร็ว มาพร้อมกับ Audi drive select เลือกปรับโหมดการขับขี่ได้ทั้งแบบอัตโนมัติ หรือจะซิ่งสนุกกับ “RS MODE” ก็ทำได้ง่ายดาย และอีกความเร้าใจที่พิสูจน์ ได้ใน Audi RS 6 Avant quattro คือ ท่อไอเสีย RS Sport ขนาดใหญ่รูปทรงวงรีที่พร้อมเสียงคำรามจากเครื่อง V8 Twin-Turbo อย่างสนั่น พร้อมเติมเต็มอารมณ์สปอร์ตให้คุณทันทีที่ก้าวขึ้นรถเสมือนนักแข่งตัวจริง

พร้อมยกขบวนไอคอนยอดฮิตตลอดกาลอย่าง TT Coupé 45 TFSI quattro S line, A5 Coupe และ A5 Sportback 45 TFSI quattro S line Black Edition, Q3 40, Q3 Sportback 40 TFSI quattro S line Black Edition และล่าสุดกับ Plug-in Hybrid TFSI e ที่พึ่งเปิดตัวไปครบทั้ง Q8 60 TFSI e quattro S line Black Edition และ Q7 60 TFSI e quattro S line Black Edition มาให้ลูกค้าและสื่อมวลชนได้ทดลองขับกันตลอด 4 วัน

Audi เป็นรถยนต์นำเข้าจากประเทศเยอรมันทุกรุ่น ลูกค้าที่ออกรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection       การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน รถ Plug-in Hybrid TFSI e ใหม่ ทุกรุ่นรับประกันแบตเตอรี่แรงดันสูง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี ลูกค้าอาวดี้สามารถมั่นใจกับงานบริการหลังการขาย ซึ่งมีมาตรฐานคุณภาพเดียวกันทุกสาขา โดยในช่วงสถานการณ์โควิดนี้ เปิดบริการในวันจันทร์ถึงวันเสาร์ เวลา 08.00-18.00 น. วันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 09.00-18.00 น. หรือโทรนัดหมายได้ที่

  • Audi Centre Thailand               02-765-8888
  • Audi New Petchburi                 02-023-4888
  • Audi Pattaya                           038-197-888
  • Audi Phuket                            076-646-666
  • Audi Service Chiang Mai           052-081-188
  • Audi Service Ratchapruek         02-034-5888
  • Audi Udornthani                       093-161-5588

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่