“เพชรธงชัย ทีบีเอ็ม. ยิม” ขึ้นแท่นแชมป์มวยอีซูซุคัพ คนที่ 31 รับปิกอัพ “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ สปาร์ค” พร้อมเงินสด 1 ล้านบาท

0
1225

กลุ่มตรีเพชร โดย มร. ทาคาชิ ฮาตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมส่งมอบรถปิกอัพ “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ สปาร์ค เกียร์อัตโนมัติ” และเงินรางวัลจำนวน 1 ล้านบาท ให้แก่ “เพชรธงชัย ทีบีเอ็ม. ยิม” เจ้าของตำแหน่งแชมป์มวยไทยจากสังเวียนอีซูซุคัพคนล่าสุด พร้อมรับสิทธิเป็นตัวแทนเข้าร่วมแข่งขันในศึก “Isuzu Cup Super Fight” บนสังเวียน Thai Fight

การแข่งขันมวยไทยอีซูซุคัพ รอบชิงชนะเลิศ ณ เวทีมวยสยามอ้อมน้อย จ.สมุทรสาคร จัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 อย่างเคร่งครัด เพื่อให้มั่นใจถึงความปลอดภัยของทั้งนักชกและผู้เกี่ยวข้องเป็นสำคัญ โดยในศึก “อีซูซุดีแมคซ์…พลานุภาพพลิกโลก” ครั้งที่ผ่านมา เป็นนัดชี้ชะตาสำคัญของสองขุนพลนักชกแดนใต้ “เพชรธงชัย ทีบีเอ็ม. ยิม” จากจังหวัดสุราษฎร์ธานี พบกับ “เฮอคิวลิส ว.จักรวุฒิ” จากจังหวัดนครศรีธรรมราช คู่ปรับเก่าที่เคยฟาดแข้งกันมาแล้วอย่างดุเดือด โดยตลอดการชกต่างผลัดกันรุกเดินเกมบุกทำคะแนนอย่างสูสี จนกระทั่งปลายยก 3 ต้นยก 4 เพชรธงชัย อาศัยจังหวะดีกว่าไล่ต้อนออกลีลาแม่ไม้มวยไทย หมัด เข่า ศอก ครบชุด โกยคะแนนเฉือนชนะคู่ต่อสู้ไปอย่างเหนือชั้น คว้าตำแหน่งแชมป์มวยไทยอีซูซุคัพคนล่าสุดไปครองได้สำเร็จ

สำหรับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ “เฮอคิวลิส ว.จักรวุฒิ” รับเงินรางวัล 500,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ “เพชรมณี ภ.หลักบุญ” รับเงินรางวัล 300,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ “เอ็กซ์ตร้า ศิริลักษณ์มวยไทย” รับเงินรางวัล 200,000 บาท ไปครองตามลำดับ รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นกว่า 2,612,000 บาท

มร. ทาคาชิ ฮาตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “การแข่งขันมวยไทยอีซูซุคัพ ได้รับความนิยมจากแฟนมวยจอตู้ร่วมติดตามชมและเชียร์อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด 31 ปี นับเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่อีซูซุได้มีโอกาสสนับสนุนกีฬามวยไทยให้คงอยู่อย่างมีอัตลักษณ์อันทรงคุณค่า พร้อมต่อยอดและมอบโอกาสให้แชมป์มวยอีซูซุคัพได้โชว์ความสามารถบนสังเวียนชิงความเป็นหนึ่งแห่งสยามประเทศในศึก “Isuzu Cup Super Fight” เพื่อลุ้นเป็นหนึ่งในนักชกตัวแทนประเทศไทยที่จะได้ก้าวสู่การครองรางวัลถ้วยพระราชทานอันทรงเกียรติบนเวทีมวยไทยระดับโลก THAI FIGHT  ซึ่งอีซูซุอยากขอเชิญชวน แฟนๆ มวยไทยร่วมให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจ ให้แก่ เพชรธงชัย ทีบีเอ็ม. ยิม ในโอกาสเตรียมพร้อมสู้ศึกครั้งสำคัญในฐานะแชมป์อีซูซุคัพคนล่าสุดในอนาคตอันใกล้นี้ด้วยครับ

เพชรธงชัย เผยว่า “รู้สึกภาคภูมิใจมากครับที่ได้เป็นแชมป์มวยไทยอีซูซุคัพคนล่าสุด สมกับที่ผมทุ่มฝึกซ้อมอย่างหนักและคอยพัฒนาฝีมือการชกของตัวเองอย่างเต็มที่มายาวนาน ต่อจากนี้อยากให้แฟนมวยช่วยเชียร์ผมในโอกาสขึ้นชกบนเวที THAI FIGHT ที่กำลังจะมาถึง พร้อมอยากขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนทุกๆ ท่านที่ทำให้ผมมีวันนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องขอบคุณ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด สำหรับรางวัลอันยิ่งใหญ่และโอกาสที่จะได้สร้างชื่อเสียงต่อไปในอนาคตครับ”

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวประชาสัมพันธ์การแข่งขันมวยไทย “อีซูซุคัพ ครั้งที่ 32” และการแข่งขันมวยไทยระดับโลกนัดพิเศษ รายการ “Isuzu Cup Super Fight” เพิ่มเติมได้ที่ www.isuzu-tis.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่