มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประสบความสำเร็จอีกครั้ง คว้า 7 รางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 2565 ครบทุกรุ่น

0
861

กรุงเทพฯ 4 มีนาคม 2565: มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประสบความสำเร็จอีกครั้งด้วยการคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2565 มากถึง 7 รางวัลและครบทุกรุ่นสำหรับรถยนต์ มิตซูบิชิ ที่จำหน่ายภายในประเทศไทย พร้อมความมุ่งมั่นที่ต้องการส่งมอบยานยนต์ที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะและคุณภาพที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าชาวไทย

“เรารู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่สามารถคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีมากถึง 7 รางวัล อีกครั้งในปีนี้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ที่สำคัญในด้านคุณภาพและการดำเนินงานที่เป็นเลิศของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่ได้นำเสนอยานยนต์คุณภาพมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา โดยเราจะยังคงมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการยกระดับคุณภาพของทั้งผลิตภัณฑ์และการบริการของเรา เพื่อมอบให้แก่ลูกค้าชาวไทยภายใต้แนวคิด ‘Mitsubishi Motors-ness’ ทั้งในด้านสมรรถนะ ความแข็งแกร่ง และความทนทาน โดยนวัตกรรมเทคโนโลยีเหล่านี้ได้ถูกปรับแต่งให้สามารถติดตั้งและใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมในรถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกรุ่นในปัจจุบัน ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วจากทีมวิจัยและพัฒนาของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ด้วยกระบวนการทดสอบยานยนต์ขั้นสูง พร้อมการขับทดสอบในสภาพแวดล้อมและภูมิอากาศจำลองรูปแบบต่างๆ เพื่อให้มั่นใจได้ว่ารถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกคันมีสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือระดับ และสามารถขับผ่านได้บนทุกอุปสรรค พร้อมกันนี้ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ที่ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม และสามารถก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดรถยนต์อเนกประสงค์แบบเอ็มพีวี นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2561 โดย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ทุกรุ่นมียอดจำหน่ายสะสมรวมกันแล้วมากกว่า 44,000 คัน ถือเป็นรถยนต์ที่สมบูรณ์แบบทั้งในด้านการออกแบบและความทันสมัย ซึ่งเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าและครอบครัวคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการรถยนต์ที่มีความความอเนกประสงค์ มีห้องโดยสารที่กว้างขวาง ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ มีความปลอดภัย สะดวกสบาย พร้อมด้วยสมรรถนะการใช้งานในแบบรถเอสยูวี” มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

โดยการพิจารณาตัดสินเพื่อมอบรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีนี้จัดขึ้นโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ด้วยเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์ที่ร่วมกันพิจารณาตามหลักเกณฑ์ในด้านต่างๆ โดยรถยนต์ทุกรุ่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลในปีนี้สามารถตอบโจทย์หลักเกณฑ์การพิจารณาได้อย่างดีเยี่ยม

เริ่มด้วย มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ที่ได้รับรางวัล เทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดยอดเยี่ยม ซึ่งพิสูจน์ถึงการเป็นสุดยอดรถเอสยูวีที่มีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย พร้อมรองรับทุกการใช้งานและยังมีสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ตอกย้ำการเป็นรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดในโลก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี มีจำหน่ายแล้วกว่า 60 ประเทศทั่วโลก โดยรุ่นปัจจุบันที่เปิดตัวในประเทศไทย ถือเป็นรถยนต์ไฟฟ้าแบบปลั๊กอินไฮบริดสัญชาติญี่ปุ่นรุ่นแรกที่ผลิตขึ้นด้วยฝีมือคนไทย ณ ศูนย์การผลิต มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย โดยได้รับสิทธิประโยชน์ทางภาษี จึงส่งผลให้มีราคาจำหน่ายที่ใกล้เคียงกับราคารถยนต์เอสยูวีเครื่องยนต์เบนซินทั่วไป และยังเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด พร้อมความคุ้มค่าสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถยนต์คู่ใจเพื่อสร้างนิยามการเดินทางรูปแบบใหม่ด้วยความพิเศษและเหนือระดับมากยิ่งขึ้น โดย มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี สามารถขับขี่ได้ทั้งในโหมดไฟฟ้า (EV) สำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน และยังสามารถเป็นรถยนต์แบบไฮบริด (HEV) สำหรับการเดินทางระยะไกล พร้อมสร้างความเพลิดเพลินให้แก่ผู้ขับขี่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการหาสถานีชาร์จไฟฟ้า มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของเทคโนโลยีมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ ที่ทำงานร่วมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ซูเปอร์-ออลวิลล์คอนโทรล (S-AWC) ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถยนต์ได้อย่างมั่นใจในทุกสภาพอากาศและทุกสภาพถนน

ส่วนกระบะยอดนิยมอย่าง มิตซูบิชิ ไทรทัน สามารถคว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยม ได้แก่ รถกระบะแบบยกสูงเครื่องยนต์ดีเซลต่ำกว่า 2,500 ซีซี ยอดเยี่ยม และ รถกระบะขับเคลื่อนสี่ล้อราคาคุ้มค่ายอดเยี่ยม ตอกย้ำการเป็นผู้นำในด้านคุณภาพด้วยแนวคิด ‘แกร่ง ลุยทุกอุปสรรค’ พร้อมความโดดเด่นทั้งในด้านสมรรถนะอันทรงพลังและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

ในขณะที่ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ได้รับรางวัล รถอเนกประสงค์พีพีวีราคาคุ้มค่ายอดเยี่ยม พิสูจน์แล้วถึงการเป็นรถอเนกประสงค์ยอดเยี่ยมที่ครบครันด้วยเทคโนโลยีและระบบอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ดีที่สุดในเซกเมนต์ เพื่อมอบความเหนือระดับในทุกการเดินทางให้แก่ผู้ขับขี่ และยังมีค่าบำรุงรักษาที่ไม่แพง

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ รถครอสโอเวอร์ที่มีรูปลักษณ์การดีไซน์ที่โดดเด่น และเป็นที่นิยมสำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่ ได้รับรางวัล รถอเนกประสงค์เอ็มพีวี เครื่องยนต์ต่ำกว่า 1,600 ซีซี ยอดเยี่ยม เป็นปีที่สี่ติดต่อกัน

และรถสมาร์ทซิตี้คาร์ อย่าง มิตซูบิชิ แอททราจ ได้รางวัล รถยนต์อีโคคาร์ 4 ประตู ราคาคุ้มค่ายอดเยี่ยม ในขณะที่ มิตซูบิชิ มิราจ ได้รับรางวัล รถยนต์อีโคคาร์ ประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยม โดยรถสมาร์ทซิตี้คาร์ทั้งสองรุ่นยังคงสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าที่อยู่ในเมืองได้อย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ลูกค้ายังมั่นใจเพิ่มมากขึ้นเมื่อซื้อรถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกคันด้วยบริการหลังการขายภายใต้สโลแกน ‘เราดูแล คุณแค่ขับ’ ที่พร้อมดูแลลูกค้าด้วยสินค้าและบริการที่ดีมีคุณภาพ อะไหล่แท้ การบริการโดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ตลอดจนความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการด้วยเครือข่ายผู้จำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ

เชิญชมรถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกรุ่นที่บูธ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย A11 ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43  ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1–3  เมืองทองธานี  ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อขอทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่