เมอร์เซเดส-เบนซ์ชวนเปลี่ยนความรักเป็นนิรันดร์ในวันวาเลนไทน์กับแคมเปญ G-Class แข็งแกร่งเหนือการเวลา

0
1107

Mercedes-Benz แบรนด์รถยนต์ระดับโลก ส่งหนังรักฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ ด้วยเรื่องราวความรักระหว่างมนุษย์และแวมไพร์ กับรถยนต์ G-Class รถ SUV รุ่นอมตะตลอดกาลของ Mercedes-Benz

G-Klasse Endurance Vampire // G-Class Endurance Vampire

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “Immortal Love” ที่เล่าถึงความรักที่เป็นนิรันดร์ของหนุ่มสาวซึ่งความเป็นแวมไพร์ถูกเปรียบกับกับความอมตะเหนือกาลเวลาของ Mercedes-Benz G-Class รถที่จะนำพาความรักของผู้ขับขี่ฝ่าฟันอุปสรรคและให้พวกเขาเหล่านั้นใช้ชีวิตอย่างเป็นนิรันดร์ จนมากลายเป็นคอนเซ็ปต์ของแคมเปญที่ว่า “A car that lasts forever deserves a driver that lives forever” โดยหนังเรื่องนี้จะถูกฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 14 กุมภาพันธ์

ในส่วนของตัวรถ G-Class มาพร้อมความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่ว่ากาลเวลาจะเปลี่ยนแปลงไปเพียงใด ดีไซน์ความคลาสสิคและสมรรถนะความแข็งแกร่งของ G-Class ก็จะยังเป็นที่ชื่นชอบและนิยมตลอดกาล มาหลายยุคสมัย แบบที่เรียกได้ว่า “แข็งแกร่งเหนือกาลเวลา” ซึ่งในปัจจุบัน G-Class ยังคงเป็นรถรุ่นที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนอยู่เสมอ โดยมีตัวเลขของผู้เข้าชม G-Class บนเว็บไซต์ของ Mercedes-Benz ได้รับความนิยมสูงจากคนทั่วโลก ซึ่งผู้ที่เข้าชม G-Class นั้นยังเป็นกลุ่มผู้ที่เข้าชมรถยนต์ในกลุ่ม Family Car เช่น GLC, GLE, GLS และ กลุ่มรถ Compact Car เช่น A-Class, C-Class รวมไปถึง E-Class ด้วยเช่นกัน (ข้อมูลจาก Mercedes-Benz OneDNA Model Exploration Dashboard)

มาตามลุ้นกันต่อว่าความรักของมนุษย์กับแวมไพร์จะดำเนินไปเช่นไรจะเป็นนิรันดร์ตามที่หวังไว้หรือไม่

วาเลนไทน์นี้ร่วมดื่มด่ำไปกับเรื่องราวความรักครั้งนี้ไปพร้อมกันได้ทาง https://youtu.be/Gq9LLSvnHaY

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่