เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือ แมคโดนัลด์ เปิดตัวแคมเปญ “GWM ครบรอบ 1 ปี แฮปปี้อร่อยฟรีเต็มแมค” ส่งความอร่อยฟิน 10,000 สิทธิ์ ฉลองความสำเร็จในประเทศไทย

0
973

กรุงเทพ – 14 กุมภาพันธ์ 2565 – เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมกับ บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจอาหารบริการด่วนภายใต้แบรนด์แมคโดนัลด์ในประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญพิเศษ “GWM ครบรอบ 1 ปี แฮปปี้อร่อยฟรีเต็มแมค” ฉลองความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจรถยนต์และรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย ส่งความสุข อร่อยฟินถึง 10,000 สิทธิ์ สามารถรับสิทธิ์ได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน GWM ตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 นี้เท่านั้น

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ในโอกาสที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ กำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) เราขอขอบคุณลูกค้าและผู้บริโภคชาวไทยทุกคน สำหรับความไว้วางใจและการสนับสนุนด้วยดีตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา เราจะไม่หยุดยั้งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคชาวไทย พร้อมทั้งเดินหน้ารับฟังเสียงความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำมายกระดับการทำงานและการให้บริการของเราในทุกมิติ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทย (xEV Leader) อย่างเต็มภาคภูมิ ในปีนี้เราได้เริ่มจับมือกับหลากหลายแบรนด์ชั้นนำเพื่อผสานความแข็งแกร่งในการส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้แฟนๆ รวมถึงผู้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเดิมด้วยความร่วมมือกับแมคโดนัลด์ ซึ่งแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ชื่นชอบของคนทุกกลุ่มโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ มอบสิทธิพิเศษให้อิ่มอร่อยฟรี ๆ กับเมนูที่หลากหลาย ซึ่งไม่จำกัดเฉพาะลูกค้าของเราเท่านั้น แต่ทุกคนสามารถร่วมแคมเปญฯ ได้โดยการสะสม GWM Point ในแอปพลิเคชัน GWM และใช้คะแนนเพื่อแลกสิทธิ์”

หลากหลายเมนูอร่อยจากแมคโดนัลด์ที่เข้าร่วมแคมเปญฯ นี้ได้แก่ ชุดแฮปปี้มีล ชุดไก่กรอบซูเปอร์คุ้ม เบอร์เกอร์หมู แฮมเบอร์เกอร์ เบอร์เกอร์ไก่เปปเปอร์ แมคไก่กรอบ ซันเด ช็อคโกแลต และ ซันเด สตรอว์เบอรี นอกจากนี้ ยังมีบัตรเงินสดมูลค่า 1,000 บาท 500 บาท และ 100 บาท เพื่อใช้ซื้อสินค้าในร้านแมคโดนัลด์อีกด้วย จำนวนรวมทั้งสิ้น 10,000 สิทธิ์ ลุ้นอิ่มอร่อยฟรีได้ง่าย ๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน GWM (ลิงก์ https://bit.ly/3myOJbS) และร่วมกิจกรรมในหน้าแคมเปญฯ เพื่อสะสม GWM Point ในการแลกสิทธิ์* ตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 หรือจนกว่าจะครบสิทธิ์

“หวังว่าแคมเปญฯ นี้จะสร้างสรรค์ทั้งความสนุกและความสุขให้กับผู้บริโภคของทั้งสองแบรนด์ และเราจะได้เห็นความร่วมมือที่น่าตื่นเต้นระหว่างแมคโดนัลด์และ GWM ในเร็ว ๆ นี้อีกแน่นอน” นางสาวกิตติวรรณ อนุเวชสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวทิ้งท้าย

ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถแลกคะแนน GWM Point ผ่าน GWM Application และแจ้งความประสงค์ในการรับบัตรรางวัลมาที่ Inbox ของ Facebook GWM Thailand (หรือผ่านทางลิงก์ https://www.facebook.com/GWMThai) โดยมี 2 ช่องทางให้เลือกดังนี้ รับบัตรรางวัลด้วยตัวเองที่ GWM Experience Center สาขาไอคอนสยามชั้น 4 ภายใน 7 วันทำการ หลังใช้คะแนนแลกรับใน GWM Application หรือ รับบัตรรางวัลผ่านทางไปรษณีย์ โดยของรางวัลจะจัดส่งภายใน 14 วันทำการ หลังจากจบกิจกรรมในแต่ละรอบ โดยบริษัทฯ จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่งทั้งหมด ศึกษารายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook GWM Thailand และ https://www.facebook.com/McThai

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่