“อ็อคชั่น เอ็กซ์เพรส” บริษัทประมูลรถยนต์ออนไลน์แพลตฟอร์มใหม่ เปิดตัวพร้อมลุยตลาดประมูลรถมือสองเต็มรูปแบบ มั่นใจด้วยบริการมาตรฐาน รวดเร็ว ครบวงจร และทีมงานมืออาชีพ

0
1008

นายรุ่งโรจน์ ขันชะลี ประธานบริษัท อ็อคชั่น เอ็กซ์เพรส เปิดเผยว่า “บริษัทฯเล็งเห็นถึงความ สำคัญของการดำเนินธุรกิจรถใช้แล้วและแนวโน้มการขยายตัวในประเทศไทยจึงได้จัดตั้ง Auction Express บริษัทประมูลรถยนต์ออนไลน์รูปแบบใหม่ เพื่อรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่ใช้ช่องทางออนไลน์ในการซื้อขายมากขึ้น รวมทั้งเป็นการตอบสนองความต้องการของตลาดรถยนต์มือสองในประเทศที่กำลังเติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก โดยปัจจุบันการซื้อขายในตลาดรถยนต์มือสองมีตัวเลขประมาณ 1.3 ล้านคัน ทั้งนี้แหล่งรถจากการประมูลนับเป็นส่วนสำคัญในการส่งเสริมการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบธุรกิจรถใช้แล้ว ในขณะที่สถานการณ์ COVID-19 เป็นปัจจัยช่วยให้แนวโน้มชัดเจนยิ่งขึ้น”

ความต้องการของลูกค้า และผู้ประกอบการ คือ ความสะดวก และความเชื่อมั่น ซึ่ง Auction Express หรือ AX มั่นใจที่จะสามารถตอบโจทย์ เนื่องจากค่านิยมหลัก ของ AX คือ ผู้ให้บริการประมูลที่มีความโปร่งใส เชื่อถือได้ ให้บริการครบวงจร และมีความเป็นมืออาชีพ AX ต้องการให้ทุกฝ่ายสามารถเข้าถึงการประมูลที่มีมาตรฐาน น่าเชื่อถือ ได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งนี้ AX พร้อมที่จะร่วมมือกับบริษัทประมูลรายอื่น และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมการประมูลรถยนต์   ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน เพื่อยกระดับมาตรฐานการประมูลรถยนต์ใช้แล้วในประเทศให้เป็นมาตรฐานสากล มีความน่าเชื่อถือ มั่นใจได้ ทั้งในด้านคุณภาพ และด้านราคานายรุ่งโรจน์กล่าว

นายกำพล เอกเมธีพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อ็อคชั่น เอ็กซ์เพรส กล่าวในรายละเอียดว่า “เราได้กำหนดกลยุทธ์หลักในการให้บริการลูกค้า คือ “มาตรฐาน  รวดเร็ว ครบวงจร” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ซื้อและผู้ขาย โดยให้บริการด้านต่าง ๆ แบบครบวงจร เพื่อให้ทั้งผู้ขายและผู้ซื้อมีความสะดวกสบาย และ มั่นใจไร้กังวล ได้แก่

  • มาตรฐานด้วยมาตรฐานการตรวจสภาพรถ TVI-A (Thailand Vehicle Inspection-Auction Grading Standard ) ที่ครอบคลุมทุกรายละเอียดที่สำคัญมากที่สุด มีการทดสอบด้วยการขับขี่จริง ซึ่งในรายการรถประมูล จะแสดงผลข้อมูลการตรวจสภาพอย่างละเอียดพร้อมรูปภาพที่ชัดเจน และยังมีวิดีโอเพื่อรับฟังเสียงเครื่องยนต์ เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้ประมูลยิ่งขึ้น สามารถประมูลได้โดยไม่จำเป็นต้องมาดูรถด้วยตนเองอีกต่อไป ที่สำคัญสำหรับรถที่เข้าร่วมโครงการ GTBB (Guarantee Buy Back) หากพบว่า มีการประเมินไม่ถูกต้องในจุดที่กำหนด เรายินดีรับซื้อคืนอีกด้วย
  • รวดเร็ว ด้วยระบบจัดการการประมูล หรือ AMOS ช่วยให้ประหยัดเวลา สะดวกสบายยิ่งขึ้น และสามารถปรับได้ตามความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน
    • มีการประมูล 2 รูปแบบ คือ รายสัปดาห์ และรายวัน
    • วิธีการเคาะหรือเสนอราคาประมูล รูปแบบใหม่ คือ การฝากราคาล่วงหน้าอัตโนมัติ (Proxy bid) และ การซื้อทันที (Buy It Now)
    • ช่วยให้ผู้ประมูลทั่วประเทศ มีโอกาสเข้าถึงการประมูลรถยนต์ที่มีมาตรฐานได้มากขึ้น
  • ครบวงจร ด้วยบริการเพิ่มเติมอื่นๆ อีกมากมาย เพื่ออำนวยความสะดวก ให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น ได้แก่ บริการขนย้ายรถ บริการที่จอดรถ บริการปรับสภาพและฟื้นฟูสภาพรถ บริการสินเชื่อ และประกันภัย บริการอบรม บริการข้อมูลด้านราคา เป็นต้น

นอกจากนี้ AX ยังมีระบบสมาชิกประเภทต่างๆ ขึ้นอยู่กับประเภท และความต้องการของลูกค้า สามารถสมัครทดลองใช้งานได้ฟรี 30 วัน โดยในปีนี้ AX ตั้งเป้าหมายการดำเนินงานไว้ที่ 9,200 คัน โดยแหล่งที่มาของรถ มาจากผู้ขายที่เป็นเครือข่ายพันธมิตรของเรา รวมถึงจากแหล่งอื่นๆ ซึ่งเป็นรถจากหลากหลายยี่ห้อ

นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ  Brand Ambassador บริษัท อ็อคชั่น เอ็กซ์เพรส กล่าวเพิ่มเติมว่า “การประมูลรถยนต์ออนไลน์ จะเป็นตัวช่วยสำคัญเพื่อให้ผู้ประกอบการได้รับความสะดวก และสามารถใช้เวลาในการดำเนินธุรกิจได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยมีปัจจัยที่สำคัญคือ ความถูกต้อง แม่นยำของการตรวจประเมินสภาพรถ ซึ่ง AX จะช่วยยกระดับมาตรฐานของการประมูลรถยนต์ในประเทศ ด้วยการสร้างมาตรฐานใหม่ของการตรวจสภาพรถให้มีความถูกต้อง แม่นยำ ครอบคลุมครบถ้วน เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มือสองต่อไป”

สำหรับผู้ต้องการติดต่อหรือเข้าดูรายละเอียดเกี่ยวกับการประมูลรถยนต์มือสอง

บริษัท อ็อคชั่น เอ็กซ์เพรส

ช่องทางการติดต่อ

www.auctionexpress.co.th, www.facebook.com/auctionexpressthailand

“Auction Express มาตรฐาน รวดเร็ว ครบวงจร”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่