มาสด้ามอบรางวัลแห่งเกียรติยศให้ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี

0
1522

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 24 ธันวาคม 2564 – มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จัดพิธีมอบรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี หรือ Mazda Dealer Exclusive Challenge 2020 ภายใต้ธีม “Pride and Prosperity” เพื่อยกย่องถึงปรัชญาการทำงานที่มุ่งสู่ความสำเร็จ และการันตีถึงมาตรฐานความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจของผู้จำหน่าย ที่สามารถส่งมอบความสุข และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้ามาสด้าในประเทศไทยได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งในแต่ละปีจะมีผู้จำหน่ายเพียง 15 แห่งเท่านั้น ที่สามารถคว้ารางวัลแห่งความสำเร็จนี้ไปครอง โดยพิธีมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้จัดขึ้นที่ โรงแรม สยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย พร้อมด้วยผู้จำหน่ายมาสด้าทั่วประเทศได้ประสานความร่วมมือกันทำงานอย่างเต็มความสามารถ ผ่านกระบวนการทำงานภายใต้แนวคิด ONE MAZDA เพื่อสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้เป็นหนึ่งเดียวและไร้รอยต่อในทุกภาคส่วน ทั้งบุคลากรของมาสด้า ผู้จำหน่าย รวมถึงโรงงานผลิต เพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ภายใต้จุดมุ่งหมายเดียวกัน นั่นคือ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและส่งมอบการบริการที่เป็นเลิศให้กับลูกค้า และยึดมั่นในการเอาใจใส่ดูแลลูกค้าไปตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งในแต่ละปี มาสด้าจะจัดให้มีการประเมินผลงานและมอบรางวัลให้แก่ผู้จำหน่ายที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมที่สุดจากทั่วประเทศ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ความพยายาม การเอาใจใส่ในทุกรายละเอียด เพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จ และสร้างมาตรฐานความเป็นเลิศของผู้จำหน่ายในทุกมิติ

ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม หรือ Mazda Dealer Exclusive Challenge จะต้องผ่านเกณฑ์การพิจารณา และได้รับการรับรองว่าเป็นผู้จำหน่ายที่มีมาตรฐานสูงสุดในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น ด้านยอดจำหน่ายรถยนต์ ยอดจำหน่ายอะไหล่และการบริการหลังการขาย ความพร้อมของสถานที่ คุณภาพของระบบบริหารจัดการ และความสามารถในการส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ทั้งด้านการขายและด้านให้การบริการหลังการขาย รวมถึงสามารถบริหารบุคลากรในองค์กรได้อย่างดีเยี่ยม โดยในแต่ละปีจะมีผู้จำหน่ายเพียง 15 แห่ง จากผู้จำหน่ายจากทั่วประเทศทั้งหมด 139 แห่งเท่านั้น ที่ได้รับรางวัลการันตีความเป็นเลิศนี้

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นอกจากการมอบรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี 2020 แล้ว ภายในงานยังได้มีการมอบรางวัลการขายยอดเยี่ยม และรางวัลการบริการหลังการขายยอดเยี่ยมประจำปี 2020 หรือ Mazda Guild 2020 เพื่อมอบรางวัลให้ทีมงานของผู้จำหน่ายที่สามารถทำผลงานได้ดีเยี่ยม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นแรงผลักดันให้ผู้จำหน่ายและพนักงาน มุ่งมั่นพัฒนาทักษะและความเชี่ยวชาญในการทำงาน และส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าในทุกๆ ด้าน ซึ่งมาสด้าขอแสดงความยินดีกับดีลเลอร์ทุกรายที่สามารถคว้ารางวัลเกียรติยศมาครองได้สำเร็จ และขอขอบคุณผู้จำหน่ายทั่วประเทศที่ทำงานอย่างเต็มความสามารถ โดยมีเป้าหมายสูงสุด คือ การส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า และช่วยผลักดันให้มาสด้าในประเทศไทยเติบโตอย่างยั่งยืน

ทางด้านตัวแทนผู้จำหน่าย นางแก้วใจ เผอิญโชค แมคโดนัลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิซ มอเตอร์ส จำกัด หนึ่งในผู้จำหน่ายที่ได้รับรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี 2020 ระดับ Gold กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 10 กว่าปี ที่ตัดสินใจเข้ามาทำธุรกิจร่วมกับมาสด้า บอกได้เลยว่าตัวเองคิดถูก หรืออาจจะช้าไปด้วยซ้ำเมื่อเทียบกับดีลเลอร์มาสด้าตั้งแต่ยุคแรกๆ ซึ่งรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมเป็นรางวัลที่พวกเราภาคภูมิใจอย่างยิ่ง ทีม บิซ มอเตอร์ส ทำงานอย่างเต็มที่ในทุกๆ ช่องทาง โดยเฉพาะการบริหารงานผ่านระบบออนไลน์ จึงทำให้เราก้าวขึ้นมาครองเบอร์หนึ่งด้านยอดขายทุกปี เพราะเราให้ความสำคัญกับลูกค้าและทีมงาน ต้องมาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ ต้องสร้างบุคลากรให้กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญ จนเกิดเป็นความเชื่อมั่น เพราะทางเลือกแรกของลูกค้าต้องผ่านคุณภาพของบุคลากรและระบบที่มีมาตรฐาน ดังนั้น บุคลากรจึงสำคัญและต้องทำงานภายใต้ระบบที่มีประสิทธิภาพ แล้วส่งผ่านประสบการณ์ดีๆ ไปยังลูกค้าจนเกิดเป็นความประทับใจ จนเกิดเป็นการบอกต่อไปเรื่อยๆ ไม่มีที่สิ้นสุด ต้องขอขอบคุณ มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย และทีมงานทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนผู้จำหน่ายเป็นอย่างดี จนทำให้ บิซ มอเตอร์ส ประสบความสำเร็จดังเช่นทุกวันนี้

ปัจจุบัน มาสด้ามีผู้จำหน่ายทั่วประเทศทั้งหมด 139 แห่ง และตั้งเป้าที่จะขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการยกระดับคุณภาพการให้บริการในด้านต่างๆ ให้เกิดเป็นมาตรฐานเดียวกันในทุกๆ โชว์รูม เพื่อที่จะสามารถส่งมอบบริการที่เป็นเลิศให้กับลูกค้าทุกราย ให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวมาสด้าในประเทศไทย

รายชื่อผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี 2020

รางวัล ผู้จำหน่าย
ระดับ Gold บริษัท บิซ มอเตอร์ส จำกัด (กรุงเทพมหานคร)
บริษัท ออโต้ แกลเลอรี่ เบสท์สไมล์ จำกัด (จังหวัดปทุมธานี)
บริษัท ชูเกียรติยนต์ จำกัด (จังหวัดปัตตานี)
บริษัท มาสด้า สุรินทร์ (2002) จำกัด (จังหวัดสุรินทร์)
บริษัท อารีมิตร มาสด้า จำกัด (จังหวัดกาฬสินธุ์)
ระดับ Silver กลุ่ม บริษัท ศรีสะเกษทีที ออโตโมบิล จำกัด (จังหวัดศรีสะเกษ)
บริษัท มาสด้า มหาราช (ตราด) จำกัด (จังหวัดตราด)
บริษัท วีเอ็มดี ออโต้เซลส์ จำกัด สาขาพัฒนาการ (กรุงเทพมหานคร)
บริษัท มาสด้า ประจวบฯ จำกัด (จังหวัดประจวบคีรีขันธ์)
บริษัท สิทธิชัยออโต้เซลส์ จำกัด (จังหวัดพัทลุง)
ระดับ Bronze กลุ่ม บริษัท ศรีบุตรคอปอเรชั่น จำกัด  (จังหวัดยะลา)
กลุ่ม บริษัท มาสด้า ชลบุรี จำกัด (มหาชน) (กรุงเทพมหานครและชลบุรี)
กลุ่ม บริษัท วีเอ็มดี ออโต้เซลส์ จำกัด (จังหวัดพิษณุโลกและอุตรดิตถ์)
กลุ่ม บริษัท ชูเกียรติยนต์ หาดใหญ่ จำกัด (จังหวัดสงขลา)
กลุ่ม บริษัท เอกสหกรุ๊ป มอเตอร์ จำกัด (จังหวัดนครราชสีมา)

บรรยายรูปภาพ

Mazda_1 นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร กล่าวต้อนรับและแสดงความยินดีกับผู้จำหน่ายที่คว้ารางวัล

Mazda_2 คณะผู้บริหารมาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ให้เกียรติเดินทางร่วมงานอย่างอบอุ่น

Mazda_3 ยิ่งใหญ่อลังการงานเดินพรหมแดงขึ้นรับรางวัล Mazda Dealer Exclusive Challenge 2020

Mazda_4 นางแก้วใจ เผอิญโชค แมคโดนัลด์ จาก บิซ มอเตอร์ส ตัวแทนดีลเลอร์ กล่าวขอบคุณและวิสัยทัศน์การทำงาน

Mazda_5 รางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี ระดับ Bronze มอบรางวัล โดย รองประธานบริหารอาวุโส

Mazda_6 รางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี ระดับ Silver มอบรางวัล โดย มร. คาซุทากะ โมริ รองประธานกรรมการบริหาร

Mazda_7 โฉมหน้า 5 ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี ระดับ Gold มอรางวัลโดย ประธานบริหาร

Mazda_8 รางวัลด้านการขาย Guild Sale โดย นายสมหมาย แซ่อึ้ง รองประธานบริหารฝ่ายขายและพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย

Mazda_9 รางวัลด้านการบริการหลังการขาย Guild Service โดย ดร. ปณัสย์ บุญค้ำ รองประธานบริหารฝ่ายบริการหลังการขาย

Mazda_10 การแสดงสุดพิเศษ โดยศิลปินนักร้อง นิว – จิว

Mazda_11 นางภาณี ปิติเจริญกิจ จาก ชูเกียรติยนต์ จังหวัดปัตตานี กล่าวถึงปรัชญาการทำงานสู่ความสำเร็จ

Mazda_12-15 บรรยากาศความอบอุ่น ชื่นมื่น ในค่ำคืนแห่งความปิติสุข

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่