CARS24 ประกาศความสำเร็จระดมทุนรอบซีรีส์ G ปิดยอดรวมมูลค่าบริษัทกว่า 3.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 110,500 ล้านบาท

0
777

20 ธันวาคม 2564, กรุงเทพมหานคร – CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) แพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์            มือสองออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ด้วยจำนวนการซื้อขายและลูกค้าที่พึงพอใจกว่า 500,000 ราย ประกาศความสำเร็จล่าสุดในการระดมทุนใหม่รอบซีรีส์ G มูลค่ากว่า 400 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 13,400 ล้านบาท ทำให้มูลค่าของบริษัทพุ่งแตะที่ 3.3 พันล้านเหรียญสหรัฐเป็นที่เรียบร้อย หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 110,500 ล้านบาท ถือเป็นความสำเร็จของการระดมทุนรอบที่สามในปีนี้ ส่งผลให้มูลค่าเพิ่มกว่าเท่าตัวจากรอบระดมทุนในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ในรอบนี้นำโดยนักลงทุนรายใหญ่อย่าง Alpha Wave Global (Falcon Edge Capital) และกลุ่มนักลงทุนปัจจุบัน เงินลงทุนในรอบนี้จะใช้ในการขยายกิจการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลาง ออสเตรเลีย และเสริมความแข็งแกร่งในตลาดอินเดีย นอกจากนั้น CARS24 ยังตั้งเป้าพัฒนาเทคโนโลยีให้ก้าวไปอีกขั้น และยกระดับมาตรฐานในการให้บริการของตลาดรถยนต์มือสองทั่วโลก

อภิจิต ดาบาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CARS 24 ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ความสำเร็จในครั้งนี้ถือเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น วิสัยทัศน์ของเราคือการทำธุรกิจในระยะยาว เรามุ่งมั่นและทุ่มเทอย่างหนักเพื่อส่งมอบประสบการณ์การซื้อขายรถยนต์มือสองที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทยและอินโดนีเซีย สำหรับประเทศไทยที่เป็นตลาดสำคัญของเรานั้น CARS24 พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม 2565 อย่างแน่นอน เราเตรียมความพร้อมในการทำการตลาดสร้างแบรนด์ ลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็น และพัฒนาเทคโนโลยีอัน   ล้ำสมัย ซึ่งทั้งสองอย่างนี้ถือเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าของเรา โดยในปัจจุบันเราได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั่วโลก จากการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่ง และสร้างประสบการณ์การใช้แพลตฟอร์มที่ครบวงจร เรามั่นใจว่าการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งของเราจะส่งมอบประสบการณ์ที่ได้มาตรฐานที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในภูมิภาคนี้ได้อย่างแน่นอน”

นาวอซ ดี. อุดวาเดีย ผู้ร่วมก่อตั้ง และพาร์ทเนอร์ Alpha Wave หรือ Falcon Edge Capital กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างมากที่ได้สนับสนุน CARS24 อีกครั้งในการระดมทุนรอบนี้ CARS24 ยังคงรักษาความเป็นผู้นำในตลาดอินเดีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ออสเตรเลีย และในตลาดนานาชาติได้อย่างแข็งแกร่ง ด้วยความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจ อาทิ ศูนย์ปรับสภาพรถที่ครบวงจร ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย  ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และการวิเคราะห์ข้อมูลที่แม่นยำ จะช่วยขับเคลื่อนประสบการณ์การใช้งานที่ดี  เราเชื่อมั่นว่าการลงทุนในครั้งนี้จะช่วยต่อยอดธุรกิจของ CARS 24 ให้ขับเคลื่อนไปข้างหน้ากว่าเดิมถึง 10 เท่า เรายังคงชื่นชมวิสัยทัศน์และผลงานของทีม CARS24 และดีใจเป็นอย่างยิ่งในความร่วมมือครั้งนี้”

CARS24 พร้อมแล้วสำหรับประเทศไทย ด้วยจำนวนรถยนต์มือสองสภาพดีพร้อมใช้ที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการ และเตรียมพบการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน สัมผัสประสบการณ์การซื้อรถยนต์มือสองได้แล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/3pWLOtx

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่