ครึ่งทาง “MOTOR EXPO 2021” คึกคัก มาตรการป้องกัน COVID-19 เข้มงวด

0
804

“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” ผ่านครึ่งทางแล้ว ค่ายรถยิ้มออก ยอดขายเกินคาด ผู้ชม มั่นใจมาตรการป้องกัน COVID-19

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” เปิดเผยว่า “ขณะนี้ผ่านครึ่งทางการจัดงานด้วยความราบรื่น ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ความร่วมมือ ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 อย่างเคร่งครัด รวมถึงผู้เข้าชมงานก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ถึงแม้จะมีขั้นตอนการเข้าชมเพิ่มขึ้น ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณภาครัฐและทุกหน่วยงาน ที่ให้คำปรึกษาแนะนำเรื่องการกำหนดมาตรการต่างๆ ตลอดจนพันธมิตร Finno-Health ที่ให้บริการตรวจ ATK ผู้เกี่ยวข้องในการจัดงานทุก 7 วัน และ โรงพยาบาลบางประกอก 9 สนับสนุนตรวจ ATK ผู้เข้าชมงานทั่วไปที่ยังรับวัคซีนไม่ครบ 2 เข็ม ในราคาพิเศษเพียง 99 บาท”

นอกจากนี้ ภายในอาคาร IMPACT ชาลเลนเจอร์ยังมีการทำความสะอาดเป็นประจำ รวมถึงพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อสัปดาห์ละ 2 ครั้ง รวมทั้งเตรียมแอลกอฮอลล้างมือไว้บริการทั่วบริเวณงาน พร้อมป้ายเตือนเว้นระยะห่าง และกำหนดให้ทุกคนในงานสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา

มาตรการทั้งหมดนี้ทำให้ประชาชนสบายใจ คลายกังวล ในการชมงาน และเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ นอกจากนั้น ยังมีผู้ให้ความสนใจสมัครแพคเกจ MOTOR EXPO EXCLUSIVE VISITOR สูงขึ้นกว่า 200% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยชำระเพียง 500 บาท จะได้รับสิทธิ์ช่องจอดรถ VIP ฟรีค่าจอด 3 ชม. บัตร Ultimate VIP 2 ใบ พื้นที่รับรองพิเศษ Exclusive Visitor Lounge บัตรกำนัล Starbucks มูลค่า 200 บาท พร้อมพนักงานขายบริการนำชมรถที่สนใจ

ส่วนผู้ที่กังวลการแพร่ระบาดของ COVID-19 สามารถเข้าชมงานคู่ขนานในสื่อดิจิทอลแบบครบวงจร MOTOR EXPO ONLINE PLATFORM ซึ่งมีรีวิวรถที่จัดแสดง และหากจองรถยนต์ผ่านช่องทางนี้ จะได้รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรม ซื้อรถ…ชิง HYUNDAI IONIO ELECTRIC มูลค่า 1,749,000 บาท ด้วยเช่นกัน

สำหรับยอดจองรถยนต์ในงาน ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 ซึ่งเป็นวันสำหรับสื่อมวลชน และแขกรับเชิญ ถึงวันที่ 6 ธันวาคม 2564 (ครึ่งทางการจัดงาน) มีจำนวนรวม 12,786 คัน ส่วนรถจักรยานยนต์ มียอดจองรวม 1,531 คัน ยอดผู้ชมงานจำนวน 652,870 คน และมีผู้ชมผ่าน MOTOR EXPO ONLINE PLATFORM แล้วกว่า 97,000 คน ชมคลิปมากกว่า 1.5 ล้านครั้ง

เชิญชมงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 12 ธันวาคม 2564 ณ อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.motorexpo.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่