ฮอนด้าเปิดตัว New ADV350 รถ Premium SUV Bike สไตล์แอดเวนเจอร์ ดีไซน์ดุดัน ผสานความแรงและเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมเผชิญหน้าทุกความท้าทาย

0
1030

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เปิดตัว New ADV350 รถ Premium SUV Bike ที่มาพร้อมคอนเซปต์ “WAIT FOR NO ONE ออกไปท้าทาย ทำไมต้องรอ” รองรับไลฟ์สไตล์ในแบบแอดเวนเจอร์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ที่ไม่ธรรมดา และพร้อมจะออกไปเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ๆ เปิดโอกาสให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย กล่าวว่า “ประสบการณ์ในการขับขี่คือสิ่งที่ไม่มีวันสิ้นสุด ฮอนด้าจึงมุ่งพัฒนารถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่แตกต่าง และตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง ครั้งนี้ เราพร้อมส่งมอบประสบการณ์แห่งความท้าทายด้วย New ADV350 ที่ได้รับการพัฒนาให้เป็นรถ SUV Bike ระดับพรีเมียม ที่ขับขี่สนุก เร้าใจ พร้อมเผชิญทุกเส้นทาง ถือเป็นการต่อยอดความนิยมในกลุ่มรถพรีเมียม เอ.ที. ของฮอนด้าที่กำลังเติบโต และเติมเต็มความต้องการให้ผู้ที่ชื่นชอบรถในสไตล์แอดเวนเจอร์”

 

New ADV350 ได้รับการออกแบบให้มีความเท่ ดุดัน ในสไตล์ Premium SUV Bike สะดุดตาด้วยชุดไฟรอบคันแบบ LED พร้อมลุยด้วยชุดแฮนด์แบบแทปเปอร์บาร์ที่มาพร้อมแฮนด์การ์ด โช้กหน้าแบบหัวกลับ และโช้กหลังติดตั้งซับแทงค์คู่จาก SHOWA วินด์สกรีนปรับความสูงได้ถึง 4 ระดับ ไม่หวั่นทุกเส้นทางด้วยระยะ Ground Clearance ที่สูงถึง 155 มิลลิเมตร สะดวกสบายทุกการเดินทางด้วยพื้นที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ 48 ลิตร ใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบได้ถึง 2 ใบ รวมถึงช่องเก็บของด้านหน้า มาพร้อมช่องชาร์จไฟ USB Type C รองรับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล

 

New ADV350 มาพร้อมเครื่องยนต์ eSP+ ขนาด 330 ซีซี 4 วาล์ว ทำงานร่วมกับกระเดื่องวาล์วแบบโรลเลอร์ยูนิแคม แรงเสียดทานต่ำ ให้สมรรถนะสูง ส่งกำลังการขับขี่ที่ต่อเนื่องในทุกสภาพถนน อัตราเร่งติดมือไม่ว่าจะเป็นการออกตัวหรือเร่งแซง

New ADV350 มาพร้อมเทคโนโลยีที่เหนือชั้น ด้วยระบบสั่งการด้วยเสียง HSVCs (Honda Smartphone Voice Control system) ใช้งานสะดวกผ่าน 4 ฟังก์ชัน ได้แก่ รับสายเข้า-โทรออก ระบบนำทาง แอปพลิเคชันเพลง และการรับ-ส่งข้อความ พร้อมด้วยแผงหน้าปัดแบบ Full Digital พร้อมระบบควบคุมการทรงตัว HSTC (Honda Selectable Torque Control), ระบบเบรก ABS หน้า-หลัง รีโมทอัจฉริยะ Honda Smart Key สตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่ต้องใช้กุญแจ และระบุตำแหน่งพร้อมป้องกันขโมย

New ADV350 มีให้เลือก 2 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น RoadSync Type (ติดตั้งระบบ HSVCs) สีเทา-ดำ Spang Silver Metallic ราคาแนะนำที่ 183,900 บาท และรุ่น Standard Type มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเทา-ดำ Spang Silver Metallic, สีดำ Matte Carbonium Gray Metallic และสีแดง-ดำ Matte Carnelian Red Metallic ราคาแนะนำที่ 181,900 บาท ทั้งหมดพร้อมวางจำหน่ายแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้

ที่เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

#NewADV350 #WaitForNoOne #ออกไปท้าทายทำไมต้องรอ

#HondaMotorcyleThailand #WhatStopsYou

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่