“ก้อง-สมเกียรติ” มั่นใจรีดฟอร์มเก่งต่อเนื่องที่ซัคเซนริง

0
942
“ก้อง-สมเกียรติ” มั่นใจรีดฟอร์มเก่งต่อเนื่องที่ซัคเซนริง
“ก้อง-สมเกียรติ” มั่นใจรีดฟอร์มเก่งต่อเนื่องที่ซัคเซนริง

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทย จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เชื่อตนเองและทีมงานกำลังมีโมเมนตัมที่ดีกับการยกระดับผลงานในศึกโมโตทู หลังเพิ่งคว้าอันดับ 9 ที่สเปน ล่าสุด เผยความพร้อมและแสดงความมั่นใจว่าจะสามารถรีดฟอร์มเก่งได้ต่อเนื่องในเกมดวลความเร็ว สนาม 8 ที่ซัคเซนริง รายการ เยอรมัน กรังด์ปรีซ์ ในสุดสัปดาห์นี้

เจ้าของรถแข่งหมายเลข 35 สังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย กล่าวว่า “การแข่งขันในสัปดาห์นี้ที่ซัคเซนริง จะเป็นการลงแข่งครั้งแรกของผมในสนามแห่งนี้ จากผลงานในเรซที่ผ่านมา บ่งบอกว่าเรามีพัฒนาการและพื้นฐานการเซตติ้งที่ดีแล้ว และเราเชื่อว่าจะสามารถรักษามาตรฐานการทำงานในสุดสัปดาห์นี้ได้เช่นกัน”

“สำหรับแผนการขับขี่ของตัวผม จะต้องเก็บทุกรายละเอียดในรอบการซ้อม FP1 และ FP2 เพื่อนำข้อมูลมาวิเคราะห์และกำหนดทิศทางการทำงานในรอบควอลิฟายและรอบชิงชนะเลิศต่อไป”

“ไลน์การขับขี่ที่นี่ดูน่าสนุกและตื่นเต้นมากทีเดียว ผมจะตั้งใจทำผลงานอย่างเต็มที่และอยากจะลงแข่งแล้วในตอนนี้” ยอดนักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู แบบเต็มฤดูกาล กล่าวทิ้งท้าย

แฟนความเร็วชาวไทย เตรียมส่งแรงเชียร์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ผ่านการถ่ายทอดสดทางช่อง PPTVHD36 ตั้งแต่รอบควอลิฟาย รุ่นโมโตทู ในวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายนนี้ เวลา 20:10 น. ส่วนรอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน เวลา 17:20 น. พร้อมติดตามข่าวสารของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : fb.com/aphondaracingth

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #IdemitsuHondaTeamAsia

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่