“ก้อง-สมเกียรติ” ตั้งเป้าเก็บแต้มต่อเนื่องที่มูเจลโล

0
722
“ก้อง-สมเกียรติ” ตั้งเป้าเก็บแต้มต่อเนื่องที่มูเจลโล

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” หนึ่งเดียวของไทยในศึกชิงแชมป์โลกรุ่นโมโตทู มุ่งมั่นยกระดับผลงานอย่างต่อเนื่อง หลังประเดิม 4 แต้มแรกของฤดูกาลที่เลอมองส์ เซอร์กิต ล่าสุด เตรียมพร้อมสู่การแข่งขันสนามที่ 6 ที่ออโตโดรโม อินเตอร์นาซินาเล เดล มูเจลโล ประเทศอิตาลี รายการ อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ ในสุดสัปดาห์นี้

ยอดนักบิดไทย หมายเลข 35 สังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย กล่าวว่า “เรซนี้จะเป็นประสบการณ์การแข่งขันครั้งแรกของผมที่มูเจลโล ดังนั้น มีสิ่งที่ผมจะต้องเรียนรู้และปรับตัวในหลายๆ อย่าง เพราะที่นี่เป็นสนามที่มีความท้าทายมาก”

“ผมและทีมจะทำงานอย่างเต็มความสามารถ เพื่อบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่งผมจะต้องทำความเร็วให้อยู่ในกลุ่มหน้าและสู้อย่างเต็มที่เพื่อหวังเก็บแต้มให้ได้”

ศึกสองล้อชิงแชมป์โลก ที่อิตาลี เกมดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ ถ่ายทอดสดการแข่งขันทางช่อง PPTVHD36 รุ่นโมโตทู เวลา 17.20 น. รุ่นโมโตจีพี เวลา 19:00 น. ตามเวลาในไทย โดยแฟนความเร็วสามารถติดตามข่าวสารของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : fb.com/aphondaracingth

 

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #IdemitsuHondaTeamAsia

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่