airasia shop แนะ 7 ไอเดียของขวัญสำหรับ International Women’s Day

0
289

กรุงเทพ 6 มีนาคม 2566 – ทุกวันที่ 8 มีนาคม โลกเฉลิมฉลองวันสตรีสากล โดยตระหนักถึงความสำเร็จของสตรีและการมีส่วนร่วมต่อครอบครัว สถานที่ทำงาน และสังคม ไม่ว่าสตรีคนนั้นจะเป็นตัวคุณเอง คุณแม่ คู่รัก เพื่อนร่วมงาน หรือผู้หญิงคนใดก็ตามที่มีอิทธิพลต่อคุณ วิธีที่ดีที่สุดในการแสดงความขอบคุณคือการมอบของขวัญให้กับพวกเขาในวันพิเศษนี้!  ด้วยสินค้าพิเศษหลากหลายจากทั่วโลก ซึ่งไม่มีที่ใดจะดีไปกว่า airasia shop  ที่ให้คุณเข้ามาเลือกสรรค์ของขวัญสำหรับผู้หญิงคนพิเศษในชีวิตคุณได้ ยิ่งไปกว่านั้น airasia shop ยังให้ความความสะดวกสบายมากขึ้นสำหรับการซื้อสินค้าของคุณ โดยคุณสามารถเลือกช่องทางการจัดส่งสินค้าแบบพิเศษ ที่มอบประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้ง และยังช่วยให้คุณประหยัดเวลาโดยไม่ต้องรีบร้อนซื้อของในช่วงเวลาเดินทางท่องเที่ยว เพียงเลือกช่องทางการ “จัดส่งบนเครื่องบิน” ให้พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินส่งสินค้าถึงมือคุณระหว่างเที่ยวบินได้เลย!

ยังไม่แน่ใจว่าจะให้อะไรกับตัวเอง หรือ “เธอ” คนพิเศษของคุณดีใช่ไหม เรารวบรวมไอเดียมาให้คุณแล้วที่นี่

  1. Saa Paper Box with 4x65ml Room Scents

คืนความสดชื่นและเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้บ้านของคุณด้วยกลิ่นหอมจากธรรมชาติ 100% ที่มีกลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ ช่วยคลายความเครียดและทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย

  1. Hand Cream Gift Set, 4 x 25ml

ปกป้องมือของผู้หญิงที่คุณรักจากความแห้งกร้านพร้อมให้ความชุ่มชื้นด้วยชุดของขวัญครีมทามือนี้ซึ่งประกอบไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวเพื่อมือที่เนียนนุ่มน่าสัมผัส

  1. Paper Box with 4x65ml Massage Oils

ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจด้วยน้ำมันนวดจากธรรมชาติ

  1. Home Scent, Tropical Delight, 100ml

เปลี่ยนบ้านของคุณให้หอมผ่อนคลายด้วยกลิ่นประจำบ้านที่สดชื่นของผลไม้และดอกไม้

  1. Home Scent, Tranquil Woods, 100ml

สร้างบรรยากาศที่สงบในบ้านของคุณด้วยกลิ่นประจำบ้านที่ผสมผสานระหว่างกลิ่นจากไม้ธรรมชาติและกลิ่นสมุนไพร

  1. Maithong Aroma Elephant Soap Gift set

ช้างเป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ ความมั่งคั่ง และความเจริญรุ่งเรือง  มอบสบู่อโรม่ารูปช้างให้กับคนที่คุณรักด้วยชุดของขวัญที่สวยงามนี้

  1. Maithong Mangosteen hot compress

เสริมการไหลเวียนโลหิตด้วยสมุนไพรผิวมังคุดสูตรเฉพาะที่ทำหน้าที่เป็นตัวดีท็อกซ์และให้กลิ่นหอมเพื่อการผ่อนคลาย

สั่งซื้อได้บน airasia Super App ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มท่องเที่ยวและการเดินทางแบบครบวงจร   โดยคลิกที่ไอคอน “Shop” เพียงแค่นี้คุณก็เอาใจผู้หญิงในชีวิตของคุณด้วยของขวัญสุดพิเศษที่จะทำให้วันของพวกเธอเป็นวันที่ดี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่