Test Drive TOYOTA Hilux Revo D ผู้หญิงซิ่งได้ วันนี้มากับรถยนต์ กระบะ เอาใจสายกระบะกันหน่อย กระบะที่ขนของได้ ไปทำงานได้ ท่องเที่ยวได้ ครบจบในคันเดียว การทดสอบครั้งนี้ ต้องเจอฝนกระหน่ำตลอดทาง ด้วยอิทธิพลของพายุโนรู แต่รถของเราก็ผ่านพ้นมาได้ ว่าแล้วไปชมคลิปกันเลยดีกว่า กดที่รูป ก็ดูคลิปได้แล้วจ้า พ่อจ๋า แม่จ๋า พี่จ๋า ตัวเตี้ย หน้าหล่อ รถกระบะ 4 ประตู ช่วงล่างใหม่ GR Sport จบในคันเดียว

0
1635

วันนี้แอดมินมาทดลองนั่งเป็นตุ๊กตาหน้ารถ  และสลับขับขี่เป็นผู้ขับขี่ทดสอบรถยนต์  TOYOTA Hilux Revo D ตัวเตี้ย หน้าหล่อ รถกระบะ 4 ประตู ช่วงล่างใหม่ GR Sport เส้นทาง กรุงเทพ-เขาใหญ่-กรุงเทพฯ

เรามาทำความรู้จัก TOYOTA Hilux REVO-D รถกระบะ 4 ประตูตัวเตี้ย z-edition กันก่อนว่ามีอะไรเปลื่ยนแปลงกันบ้างค่ะ

📌เครื่องยนต์ 2.4 GD Super Power ดีเซล คอมมอนเรล ไดเร็คอินเจ็คชั่น 16 วาล์ว 150 แรงม้าที่ 3,400 รอบ ต่อนาที แรงบิด 340 นิวตันเมตรที่ 1,400-2,800 รอบต่อนาที เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

📌ช่วงล่างปรับจูนใหม่ ยกมาจาก  GR Sport  ดังนี้

-ปรับคอยล์สปริงหน้าใหม่ ลดความสูงลง 23 มิลลิเมตร

-ปรับแหนบใหม่ลดความสูงลง 23 มิลลิเมตร

-เพิ่มขนาดโช็คแอพซอบเบอร์ให้ใหญ่ขึ้น

-ล้ออัลลอยด์ใหม่ จาก โตโยต้าครอส พร้อมยางรถยนต์นั่งสมรรถนะสูงจากแคมรี่  ขนาด 215/55R17

  อุปกรณ์ภายใน

-ใหม่…แผ่นกรองระบบปรับอากาศ PM 2.5

 –รุ่น Double Cab Z Edition 4×2 2.4 Mid AT ราคา 805,000 (รุ่นลองขับ)

มือขับขี่ท่านแรก  จะเป็นคุณพี่กอล์ฟ จากข่าวสด นักทดสอบขับขี่รุ่นเก๋า  ที่อยู่เคียงข้างกับแบรนโตโยต้ามาเนิ่นนาน

ซึ่งพี่กอล์ฟชื่นชมเรื่องของการควบคุมพวงมาลัยได้ดี  และที่สุดคือช่วงล่างใหม่ เพิ่มสมรรถนะการขับขี่ตามหลักอากาศพลศาสตร์ ลดอาการโคลงของตัวรถ ทรงตัวดีขึ้นควบคุมบังคับแม่นยำขึ้น ตอบสนองการขับขี่ที่นุ่มหนึบแบบรถเก๋ง ในช่วงเวลาที่เราขับขี่  ฝนตกลงมาตลอดทาง

จนมาถึงเวลาสลับปรับเปลื่ยน  คนขับขี่มาเป็นแอดมินเปิ้ลซ่าบ้างค่ะ ผู้หญิงก็ซิ่งได้  วันนี้มาสายรถยนต์กระบะ  เอาใจสายกระบะกันหน่อย…

วันนี้้รถยนต์ของเรา TOYOTA Hilux Revo D กระบะที่ขนของได้  ซึ่งเราก็ขนข้าวสารมาจำนวนนึงประมาณ  200 กิโลกรัมเพื่อไปมอบให้้กับโรงเรียนบ้านหมูสี ที่จังหวัดนครราชสีมา  ไปทำงานได้ ท่องเที่ยวได้ ครบจบในคันเดียว

การทดสอบของแอดมินครั้งนี้  ต้องเจอฝนกระหน่ำตลอดทาง (ด้วยอิทธิพลของพายุโนรู) แต่ก็สามารถผ่านพ้นอุปสรรคนี้ไปได้ดี  ขอชื่นชมช่วงล่างใหม่  GR Sport ลดความสูงช่วงล่างลง 23 มิลลิเมตร ทรงตัวดี ควบคุมบังคับได้แม่นยำจริง  คอนเฟริม!!

ขอสรุปมุมมองการขับขี่ของผู้หญิง  กับรถยนต์กระบะ ตัวเตี้ยหน้าหล่อ  ตอนแรกก็แอบกังวลว่าจะขับยากไหม  กระด้างไหม  และอื่นๆอีกมากมาย  ที่วนเวียนเข้ามา  แต่พอมาได้ขับขี่เอง  เริ่มต้นจากเบาะที่นั่งของผู้ขับขี่ ล็อกตัวดี รองรับสรีระ เหมือนนั่งรถเก๋ง และสามารถปรับพวงมาลัยได้ตามความถนัดของผู้ขับขี่  ส่วนสมรรถนะของรถยนต์ไม่ต้องพูดถึง  สามารถเร่งแซงได้ทันใจ  แม้การขับขี่ในครั้งนี้  เราเจอกับสภาพอากาศที่ฝนตกกระหน่ำตลอดทาง  แต่รถยนต์คันนี้สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดีในถนนเปียก ยิ่งเป็นถนนแห้งไม่ต้องพูดถึง  นอกจาก่วงล่างใหม่ จาก GR Sport แล้ว ยังมีล้ออัลลอยด์ใหม่ จาก โตโยต้าครอส พร้อมยางรถยนต์นั่งสมรรถนะสูงจากแคมรี่  ขนาด 215/55R17 คือจัดมาให้เฟอร์เฟค  ผู้หญิงอย่างแอดมินขับได้สบาย  ก็เป็นรถยนต์กระบะที่อเนกประสงค์คันนึง  ที่ใช้ทำงานได้ ท่องเที่ยวได้  และแอบซิ่งได้ดีเลยค่ะ  ดีลค่ะ ใครที่อ่านจบถึงบรรทัดสุดท้ายนี้แล้ว

ความชอบขึ้นอยู่กับแต่ละท่านแต่ละบุคคล  เงินคุณ คุณจ่าย  ลองตัดสินใจ  และไปทดลองขับกันก่อนที่โชว์รูมโตโยต้าใกล้บ้านคุณทั่วประเทศค่ะ  คันนี้ที่ทดลองขับ  เป็นรุ่น Double Cab Z Edition 4×2 2.4 Mid AT ราคา 805,000 บาท  เป็นรุ่นที่น่าจะท็อปสุด ในตัวเตี้ยหน้าหล่อสี่ประตู

Hiux REVO Z-Edition “ราคาเดิม”

-มี 8 รุ่น    ราคา    629,000 – 805,000 บาท

คันนี้ที่ทดลองขับ  เป็นรุ่น Double Cab Z Edition 4×2 2.4 Mid AT ราคา 805,000 บาท  เป็นรุ่นที่น่าจะท็อปสุด ในตัวเตี้ยหน้าหล่อสี่ประตู  ชอบแบบไหน ไปเลอกกันแบบนั้นนะคะ  สุดท้ายนี้  แอดมินทำคลิปการทดสอบมาให้ชมกันด้วย  พร้อมแล้วไปรับชม  และให้กำลังใจแอดมินด้วยนะคะ

เรื่องรถที่ผู้หญิงอยากรู้

Youtube Carswaii Channel  :  https://www.youtube.com/c/CarswaiiChannelpk

Page FaceBook  :  https://www.facebook.com/carswaii

Website :  www.carswaii.com

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่